Cầu Long Biên

Cập nhập tin tức Cầu Long Biên

Cảnh khủng khiếp dưới chân cầu Long Biên

Khu vực chân cầu Long Biên (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) ngập rác thải, bốc mùi hôi thối.

Hà Nội cấm đường để sửa mặt cầu Long Biên

Các phương tiện không được đi lên cầu Long Biên từ 22h-4h sáng, từ nay đến 31/5 để trải thảm bêtông nhựa nguội lên mặt cầu.

Mạo hiểm tính mạng chụp selfie trên cây cầu trăm tuổi

Hệ thống đường sắt qua cầu Long Biên (Hà Nội) vài năm nay trở thành điểm thu hút giới trẻ chụp ảnh, selfie. Thú chơi này không chỉ là hành vi phạm luật mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng.

'Tình yêu han gỉ' trên cây cầu trăm tuổi ở Hà thành

Từ nhiều năm nay, những chiếc khóa, dòng chữ trên các cây cầu đã trở thành ngôn ngữ thể hiện tình yêu của giới trẻ Hà Nội. Vì nhiều lý do, các cấp quản lý đã nhiều lần dọn dẹp nhưng những chiếc khóa, dòng chữ này vẫn tồn tại.

Ôtô 'mạnh dạn' leo cầu Long Biên

Đại diện đội Cảnh sát Giao thông số 5 (Hà Nội) cho biết hiện đơn vị đang xác minh thông tin để mời người lái chiếc xe Mazda CX-5 không chấp hành biển hiệu lệnh, ngang nhiên cho xe lên cầu Long Biên vào sáng 23/11.

Cầu Long Biên sẽ thành cầu đi bộ

Cầu Long Biên sẽ được nâng cấp cải tạo thành cầu cho đường đi bộ riêng.

Đêm vượt sông Hồng nhập khu ăn chơi nổi nhất Long Biên

Khu ẩm thực ven sông Hồng đã trở thành một địa chỉ thu hút khách từ trung tâm thành phố vào những ngày cuối tuần và dịp lễ. Ở Hà Nội hiện đang thiếu những khu ẩm thực kiểu như vậy.

Phương án '2 trong 1' cho cây cầu lịch sử của Hà Nội

Cầu Long Biên mới có công năng của cây cầu hiện đai dành cho phương thức giao thông hiện đại của thế kỷ 21 và tương lai.

Hà Nội không cần xây thêm cây cầu khác

Khi nói đến việc bảo tồn cầu Long Biên cũ nhiều người chỉ chú ý đến chức năng bảo tồn của cây cầu mà ít chú ý đến mục đích của việc làm cầu là vì vận tải, do nhu cầu của vận tải.

Kỹ năng 'độc nhất vô nhị' của công nhân sửa cầu Long Biên

 Một người liên tục tung những chiếc đinh tán nóng đỏ rực, một người bắt rất nhanh chỉ với chiếc phễu tự chế bằng nhôm.

Hét giá 250 nghìn 1 đĩa hướng dương trên cầu Long Biên

Trà chanh 50 nghìn đồng/cốc hay hướng dương 250 nghìn/đĩa là tình trạng đã diễn ra trong thời gian dài tại cầu Long Biên từ 8h tối đến 2-3 h sáng mỗi ngày.

Cầu Long Biên vào đợt đại tu lớn nhất thế kỷ

Với kinh phí lên tới 300 tỷ đồng, trong năm 2015, đơn vị thi công sẽ sửa chữa, thay thế nhiều bộ phận nhằm gia cố công trình lịch sử đã vắt qua 3 thế kỷ. 

Cầu Long Biên kẹt cứng vì người dân đứng xem xác chết

 Sáng 31/5, nhiều người dân hoảng hồn khi phát hiện một xác nam giới nổi lềnh bềnh trên sông Hồng. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem làm cầu Long Biên kẹt cứng.

Gần 300 tỷ đồng gia cố, sửa chữa cầu Long Biên

 Tổng Công ty đường ĐSVN vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị chỉ định thầu để cấp bách triển khai gia cố, sửa chữa cầu Long Biên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và các phương tiện lưu thông.