Trận thắng đậm của Đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đêm qua vẫn còn dư âm trong suốt ngày 8/6.

Trước lối đá thô bạo của đội Indonesia, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam vẫn ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp 2 trận đấu mà không để thủng lưới. Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ khai thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số ở phút 51.

Do trận đấu diễn ra trong đêm muộn 23h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam) nên sang cả ngày 8/6, người hâm mộ Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm các thông tin liên quan đến trận cầu nhiều cảm xúc này.

{keywords}
Kết quả trên Google Trends trong ngày 8/6. Ảnh chụp màn hình

Bằng chứng là kết quả trên Google Trends trong ngày 8/6, tất cả các từ khoá về bóng đá, các trận đấu của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đêm qua và đặc biệt trận đối đầu giữa Đội tuyển Việt Nam và Indonesia đều lọt top 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất Google tại Việt Nam.

{keywords}
Đoàn Văn Hậu đã ra sân trở lại trong trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được tìm nhiều nhất trên Google, với hơn 20 nghìn lượt tìm kiếm, lọt top 3 từ khóa "hot" nhất trong ngày.

Các vị trí tiếp theo thuộc về những cái tên quen thuộc Nguyễn Tuấn Anh (cầu thủ sớm phải rời sân vì chấn thương do pha vào bóng ác ý của cầu đội Indonesia), Bùi Tiến Dũng, Tấn Trường,....

Thủ môn đội Indonesia, Nadeo Argawinata, cũng lọt vào top 6 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất được Google tại Việt Nam ghi nhận.

{keywords}
Cư dân mạng chế ảnh thủ môn đội Indonesia

Nadeo Argawinata để lọt lưới tới 4 bàn trong trận cầu tuyển Việt Nam vùi dập Indonesia đêm qua. Cách đây 2 năm, chính Nadeo Argawinata cũng có đến 3 lần vào lưới nhặt bóng trong trận Chung kết với tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Hải Nguyên

Ngập tràn ảnh chế sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia

Ngập tràn ảnh chế sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia

Chiến thắng 4-0 tưng bừng của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ như vỡ òa trong cảm xúc, rất nhiều ảnh chế ngập tràn mạng xã hội trong sáng hôm nay (8/6).