Cầu thủ

Cập nhập tin tức Cầu thủ

Game thủ sôi sục với giải đấu PES 2016 toàn Hà Nội

(GameSao) - Giải đấu quy mô lớn đầu tiên của PES 2016 tại Việt Nam đã được một Mạnh Thường Quân đăng cai tổ chức nhằm tiếp lửa cho cộng đồng đam mê môn bóng số một thế giới này.

TTCN FIFA Online 3 đã xuất hiện thẻ +10 của SS08E

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, SS08E đã cầu thủ +10 đầu tiên trên TTCN FO3.

Những 'siêu buýt' của các CLB bóng đá hàng đầu châu Âu

Xe buýt của các câu lạc bộ giống như một ngôi nhà di động có đầy đủ những tiện nghi hiện đại.

Ronaldo Béo sắp xuất hiện trong FIFA Online 3

Thời điểm này đây có lẽ cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đang rất mong chờ bản Update với gói thẻ WC mùa 06. Đây dường như là gói thẻ có chỉ số cực cao và có sự xuất hiện của nhiều siêu sao trong bóng đá thế giới.

Nhiều cầu thủ lạ hoắc đổ bộ vào FIFA Online 3

Ngày 8.10.2015 vừa qua, FIFA Online 3 đã chính thức ra mắt sự kiện đồng hành cùng SEA Invitational 2015. Theo đó, khi thực hiện việc chuyển sò sang cash với mệnh giá từ 80 cash trở lên bạn sẽ được nhận thêm phần quà là 1 thẻ nâng cấp TOP200 (+2~+5) mùa '08E, thẻ nâng cấp TOP200 (+2~+5) mùa 'U10 và 1 thẻ chuyển 80% Kinh nghiệm.

FIFA Online 3: 5 siêu tiền đạo hút người chơi nhất

Z. Ibrahimović, F. Torres, D. Drogba, S. Eto'o và C. Ronaldo có kỹ năng dứt điểm tốt, trở thành các cây săn bàn chủ lực của phần đông game thủ Việt Nam trong FIFA Online 3.

PES 2016 ra mắt giúp máy PS4 cực đắt hàng tại Việt Nam

Chỉ tính riêng trong những ngày gần đây, kể từ khi PES 2016 chính thức ra mắt, số lượng máy PS4 được bán ra tại Hà Nội đã tăng vọt.

Công Vinh và CLB Bình Dương đã xuất hiện trong PES 2016

Bên cạnh đó là các chỉ số chung, cũng như từng cầu thủ của câu lạc bộ này, tuy nhiên vẫn còn nhiều điểm làm người hâm mộ chưa thực sự hài lòng.

(Clip FIFA Online 3) Khả năng "quấy rối" ảo diệu của các cầu thủ Barcelona!

(GameSao) - Không những sở hữu lối chơi tập thể khó chịu, những cầu thủ Barca còn luôn biết cách khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và tạo ra bất ngờ.

[FIFA Online 3]: Những "bom tấn" trên TTCN

Thị trường chuyển nhượng (TTCN) trong FIFA Online 3 (FO3) tại Việt Nam đang trong tình trạng dao động về giá (EP) khá mạnh, đặc biệt khi mùa giải mới đã khởi tranh trên các sân cỏ hiện thực. Từ đây, trong game, rất nhiều cầu thủ được đánh giá là siêu sao trong FO3 đang có dấu hiệu "sốt giá", bởi lối chơi ấn tượng và sở hữu nhiều "đặc dị" trong thi đấu.

Thanh Thảo sốc nhẹ khi chăm sóc 12 cậu con trai

 MC xinh đẹp đã không ít lần đau đầu khi một tay quản lý 12 cậu nhóc tinh nghịch đang tuổi ăn tuổi lớn.

'Kính thưa' dây cà dây muống và 'phát biểu chờ cơm'

Việc phát biểu thế nào mới thực sự đáng quan tâm, còn chuyện “kính thưa” một người hay “kính thưa chung” chốc lát rồi qua, chỉ là câu “cửa miệng” ban đầu.

Khi Việt Nam ‘nổi tiếng’ quốc tế vì màn… kính thưa

Đã đến lúc cần mạnh dạn đổi mới triệt để những màn kính thưa, kính gửi, những nghi lễ đã “lạc điệu”.

Điều người Việt nên tự hỏi trước khi 'nâng cao sĩ diện'?

Trước khi chỉ trích một ai đó vì không làm mình vừa lòng, liệu có nên tự đặt câu hỏi: vậy ta đã tôn trọng họ chưa? Và ta phải làm gì để nhận được sự tôn trọng?

[FIFA Online 3] Có nhất thiết phải sở hữu cầu thủ kĩ thuật 5 sao?

(GameSao) - Kĩ thuật 5 sao của cầu thủ không phải chỉ để "quẩy skill", nó còn có tác dụng rất lớn trong cách xử lý của từng pha bóng.

[FIFA Online 3] Những tiền vệ tài hoa với biệt tài nhồi bóng

(GameSao) - Trong FIFA Online 3, sở hữu rất nhiều tiền vệ có khả năng kiến thiết trận đấu, với độ chuẩn xác cao trong những pha phối hợp ở nhiều cự ly (ngắn và dài). Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả 4 tiền vệ kiến thiết thuộc hàng xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá nói chung và FIFA Online 3 nói riêng.

Những "ông hoàng cánh trái" được ưa chuộng nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chắc chắn rằng đây là những cái tên ở kèo trái sẽ được ưu tiên nhất khi xây dựng đội hình trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3: Những nhà kiến tạo hàng đầu thẻ U10

Hãy cùng điểm qua 5 cái tên được đánh giá là có lối chơi tinh tế và sáng tạo bậc nhất thẻ mùa vẫn còn khá mới mẻ này.

Đội hình của các "Goliath" trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chiều cao luôn mang lại lợi thế không nhỏ trong bóng đá, nhất là những pha bóng bổng. Hãy cùng GameSao thừ xây dựng một đội bóng của những Goliath trong FIFA Online 3 nhé.

[FIFA Online 3] Những phương pháp ghi bàn hiệu quả khi đối mặt với thủ môn

(GameSao) - Trong những tình huống đang dẫn bóng về khung thành đối phương và sắp ghi bàn, bạn rơi vào trạng thái "cà cuống" khi thấy thủ môn đã chạy lên áp sát từ lúc nào. Vậy phương án nào là tốt nhất để đưa bóng vào lưới? Hãy cùng thử những cách thức mà GameSao sẽ nêu ra sau đây để thử độ hiệu quả mà nó mang lại nhé!