CEO Facebook

Cập nhập tin tức CEO Facebook

CEO Facebook bán tháo cổ phiếu ba tuần trước bê bối

CEO Mark Zuckerberg đã bán tháo lượng lớn cổ phiếu Facebook ba tuần trước khi bê bối rò rỉ thông tin người dùng nổ ra.

Thành tích học tập ‘khủng’ của CEO Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang

Lê Diệp Kiều Trang là một cái tên quen thuộc với giới khởi nghiệp trong nước. Với thành tích học tập đáng nể, cô còn được đặt biệt danh là “cô gái vàng” trong cộng đồng khởi nghiệp. 

Mark Zuckerberg đang cố cứu Facebook và chính mình

Mark Zuckerberg đang "sửa sai" Facebook, nhưng không chỉ cho mạng xã hội này, mà còn là hình ảnh của chính mình trong mắt hai người con.

Trí tuệ nhân tạo - Cuộc chạy đua giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk

Trí tuệ nhân tạo trở thành lĩnh vực hấp dẫn thu hút những gã khổng lồ công nghệ thế giới, trong đó không thể không nhắc tới CEO Facebook Mark Zuckerberg và nhà sáng lập Open AI Elon Musk.

Elon Musk: 'Hiểu biết của Mark quá hạn hẹp'

Elon Musk và Mark Zuckerberg đã có những tranh luận xung quanh vấn đề tương lai của trí tuệ nhân tạo. Ông chủ của Tesla đánh giá sự hiểu biết của CEO Facebook "quá hạn hẹp" về AI.

Không phải vợ hay con gái, "nhân vật quyền lực" này mới là mối quan tâm thứ 2 của Mark Zuckerberg sau Facebook

CEO Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan sở hữu một chú chó đáng yêu tên là Beast – nhân vật sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên Facebook.

Hacker chơi khăm CEO Facebook ngay trước chuyến thăm trường cũ

Hacker đã thay đổi giao diện website của báo Harvard Crimson và cho đăng tải những tiêu đề chế nhạo CEO Facebook Mark Zuckerberg ngay trước khi anh dự kiến phát biểu và nhận bằng danh dự tại trường ĐH Havard.

Giáo hoàng cũng học mẹo bảo mật của CEO Facebook?

Một bức ảnh mới chia sẻ trên Twitter cho thấy, Giáo hoàng Francis dường như cũng học theo một mẹo bảo mật thô sơ của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

CEO Facebook lại bị hack tài khoản mạng xã hội

Một nhóm hacker vừa tuyên bố đã chiếm quyền điều khiển tài khoản trực tuyến của tổng giám đốc điều hành (CEO) Facebook Mark Zuckerberg lần thứ hai trong năm nay.

Facebook âm mưu thâu tóm ứng dụng nhắn tin ảnh của Hàn Quốc

Facebook dường như đã tìm mọi cách mua lại Snow, ứng dụng nhắn tin ảnh được cho là bản sao của Snapchat tại Hàn Quốc, sau khi biết ứng dụng này rất phổ biến ở châu Á.

CEO Facebook sắp tiết lộ quản gia ảo cá nhân

CEO Facebook Mark Zuckerberg từng tiết lộ sẽ dành cả năm 2016 cho việc chế tạo một quản gia thông minh nhân tạo (AI). Hiện, anh cho biết dự án này đang "đơm hoa kết trái" và hứa sẽ cho trình làng quản gia ảo vào tháng tới.

CEO Facebook vô tình để lộ mẹo bảo mật thô sơ

CEO Facebook Mark Zuckerberg đã vô tình để lộ mẹo bảo mật thông tin cá nhân thô sơ của anh trong một bức ảnh nhằm quảng bá con số người dùng kỷ lục của Instagram.

CEO Facebook bị hacker chiếm tài khoản Twitter, Pinterest, Instagram

Theo các báo cáo, nhóm hacker OurMine đã nhận trách nhiệm trong việc hack tài khoản Twitter và Pinterest của Mark Zuckerberg trong cuối tuần này.

IS đe doạ xoá sổ Facebook và Twitter

Trong video mới được đăng tải, tổ chức khủng bố Nhà nước hồi giáo tự xưng (ISIS) đã lên tiếng đe dọa xóa bỏ Facebook và Twitter.

CEO Facebook đang xây hệ thống Jarvis như phim Người Sắt

Zuckerberg đã cho mọi người thấy sự ghen tị của anh với cuộc sống trong mơ của Người Sắt Tony Stark.

Những câu chuyện nhân văn lan truyền mạnh nhất năm 2015

Những câu chuyện giản dị nhưng đầy tính nhân văn, tràn ngập tình người là một trong những chủ đề được truyền thông thế giới nhắc đến và lan truyền mạnh mẽ trong năm 2015.

Những cú sốc của làng công nghệ thế giới năm 2015

Năm 2015 được xem là thời điểm có nhiều thay đổi, biến cố với thế giới công nghệ nói chung.

Không phải 99% số cổ phiếu Mark quyên góp đều để làm từ thiện

Chan Zuckerberg Initiative, tổ chức được nhận số tiền quyên góp của hai vợ chồng CEO Facebook có hình thức của một công ty trách nhiệm hữu hạn chứ không phải một tổ chức phi lợi nhuận.

Facebook nhận lỗi về hành vi 'ép' người dùng đổi tên

(GameSao) - Một tin vui đối với cộng đồng người sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh đó là Facebook đã đứng ra nhận lỗi sau vụ ép người dùng đổi tên thật hoặc bị khóa tài khoản.