CEO

Cập nhập tin tức CEO

Văn hoá luân phiên lãnh đạo đã giúp TikTok thống trị Internet như thế nào?

 Kể từ khi ra mắt vào năm 2017 đến nay, TikTok có tới 6 giám đốc điều hành (CEO) khác nhau.

Khó tin căn hộ 14 triệu/m2 ế giữa sốt đất, lo 15.000 tỷ không có chỗ tiêu

Trong khi các phân khúc từ đất nền, biệt thự, liền kề đến chung cư thương mại đều tăng giá phi mã trong cơn sốt đất thì nhà ở xã hội có những dự án với giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng/m2 ngay tại Hà Nội lại “ế sưng”.

Thu nhập trung bình CEO cao gấp 254 lần nhân viên

Năm 2021, trung bình mỗi CEO kiếm được 20 triệu USD, nới rộng khoảng cách thu nhập với nhân viên.

 

Những tỷ phú công nghệ Trung Quốc ‘buông bỏ’ ghế lãnh đạo do áp lực

Từ Jack Ma của Alibaba đến Richard Liu của JD.com, hàng loạt sáng lập viên công nghệ Trung Quốc phải từ bỏ vị trí lãnh đạo vài năm gần đây.

 

Tranh giành tài sản 500 triệu USD của cố nhà sáng lập Zappos

Trước khi qua đời, nhà sáng lập Zappos Tony Hsieh không kịp để lại di chúc, nêu rõ nguyện vọng ông muốn làm gì với tài sản và động sản trị giá 500 triệu USD của mình.

CEO ship rau, bán miến nuôi công ty du lịch vượt đại dịch: "Tôi biết ơn sự đồng lòng của nhân viên"

Trước sự ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, lãnh đạo nhiều công ty du lịch đã không ngừng thay đổi tư duy, chuyển mình sang lĩnh vực mới.

 

Doanh nhân 7x ‘truyền lửa’ âm nhạc theo cách đặc biệt

Vũ Duy Hiếu - Giám đốc MusicLight là cái tên quen thuộc với những người kinh doanh nhạc cụ ở Hà Nội. Chính đam mê bất tận với âm nhạc, đặc biệt là đàn piano, cộng với quyết tâm kinh doanh đã thôi thúc Hiếu thành lập MusicLight.

CEO 8x đến 40 nước trước tuổi 30 học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp giáo dục

Trần Bá Hậu - CEO Công ty CP Tư vấn toàn Cầu Globalway đã gặt hái thành công nhờ sự táo bạo trong khởi nghiệp giáo dục. Anh luôn tâm niệm: làm giáo dục là làm từ gốc mới giúp xã hội phát triển.

CEO 9x rời ‘trời Tây’ về Việt Nam chiêu mộ người tài

Tốt nghiệp đại học ở Mỹ, học thạc sĩ rồi lập nghiệp ở Đức, Trần Hoàng Giang vẫn quyết định trở về Việt Nam lập công ty, thu hút nhân lực chất lượng cao để phát triển phần mềm và giải pháp công nghệ.

Doanh nhân trẻ chia sẻ bí quyết ‘chèo lái’ DN tăng trưởng giữa mùa dịch

Anh Lang Công Đạt - đồng sáng lập Công ty CP Sáng kiến giáo dục toàn cầu (GEIN) cho rằng, bản lĩnh tự thân sẽ giúp những người ở vị trí đầu tàu có thể chèo lái doanh nghiệp mỗi khi gặp “bão”.

Doanh nhân 9x mở lớp dạy kinh doanh thương mại điện tử

Nắm vững “công thức” kinh doanh thành công trên nhiều sàn TMĐT và các mạng xã hội được giới trẻ yêu thích, Hoàng Mạnh Cường thành lập Công ty TNHH Thương mại và đào tạo Topmax Việt Nam, nhằm “truyền bí kíp” kinh doanh trên sàn TMĐT đến mọi người.

CEO 9x và trăn trở chuyên nghiệp hóa nghề môi giới BĐS

Nguyễn Hữu Tùng (sinh năm 1994) là CEO Công ty cổ phần TM&DV Yourhomes, đồng thời là Uỷ viên HĐQT Công ty CP Tập đoàn CSS Group. Anh luôn mong muốn xây dựng môi trường chuyên nghiệp để phát triển nghề môi giới BĐS.

Đam mê kinh doanh, CEO 9x khởi nghiệp với công ty thiết kế

Với đam mê kinh doanh từ nhỏ, cộng với sự liều lĩnh, chàng CEO trẻ tuổi Hoàng Đặng xây dựng công ty The Human, điều hành doanh nghiệp phát triển tập khách hàng cả trong và ngoài nước.

Chàng CEO điển trai thành công từ kinh doanh mỹ phẩm cho phái đẹp

Nhận thấy sức hút lớn của thị trường mỹ phẩm, Đỗ Trọng Tấn đã phát triển thương hiệu Royce Organic. Nhờ mô hình tối ưu cùng tư duy kinh doanh nhạy bén, Royce Organic đã tăng trưởng mạnh mẽ và có chỗ đứng nhất định.

Chuyến vượt bão Covid-19 của ‘thuyền trưởng con tàu’  tổ chức sự kiện Hoàng Huy Media

“Muốn chèo thuyền to thì phải chấp nhận sóng lớn”, anh Nguyễn Ngọc Luân - CEO trẻ tuổi, người “thuyền trưởng” mẫn cán của Hoàng Huy Media không ngừng nỗ lực “chèo chống” công ty trong giai đoạn khó khăn, và mở rộng quy mô khi tình hình ổn định.

Hé lộ 3 ngành đang hot ở Việt Nam: CEO nhận lương tới 1 tỷ đồng/tháng

CEO của 3 ngành này đang nhận mức lương cao nhất thị trường, ở mức 40.000 USD/tháng, tương đương 921 triệu đồng/tháng.

Sếp mới lên ngồi ghế 'nóng: Nhận 1 lời chúc vui, thêm 20 nỗi lo

"Cảm xúc thực sự rất khó tả, vui mừng thì một thôi nhưng lo lắng, suy nghĩ làm sao để đưa tổng công ty vượt qua đại dịch, phục hồi phát triển là 20, thậm chí 30", tân chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines nói.

'Bọn trẻ' lên ngồi ghế nóng, 8X làm Tổng giám đốc tập đoàn tỷ USD

“Tre già măng mọc”, giới doanh nhân đang dần thay đổi quan niệm về tuổi tác lãnh đạo.

Ngoài đam mê công nghệ, Elon Musk còn là một "diễn viên" đã từng xuất hiện trong nhiều bom tấn tầm cỡ thế giới

Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Elon Musk lại đồng ý hợp tác với Tom Cruise để thực hiện bộ phim đầu tiên được quay ngoài vũ trụ.

Phát hiện tiểu hành tinh vàng trị giá gần 10.000 triệu tỷ USD có thể biến tất cả mọi người thành nghìn tỷ phú, NASA thuê Elon Musk thám hiểm vào năm sau

Nếu khai thác thành công, ước tính khi chia ra, mỗi người trong chúng ta sẽ sở hữu khối lượng vàng trị giá hàng nghìn tỷ USD.