CF

Cập nhập tin tức CF

Xôn xao vụ tố lừa đảo trùm cày thuê Đột Kích hàng đầu Việt Nam

Chivas Minh là một trong những ông trùm dịch vụ cày thuê Đột Kích từ lâu đã có tiếng trong cộng đồng. Mới đây một khách hàng của Chivas Minh đã lên tiếng tố anh lừa đảo

Đột Kích cập nhật vũ khí với cảm hứng từ phong thủy

(GameSao) - Một bộ sưu tập vũ khí mới sắp được ra mắt vào đầu tháng 10 đang thu thút sự chú ý của cộng đồng game thủ FPS.

Bài học rút ra sau sự thất bại thảm hại của Bố Nhân

Với tất cả sự kỳ vọng, những tưởng Bố Nhân sẽ “khai sáng” cộng đồng xạ thủ sniper trong nước bằng cú “phốt” lớn nhất từ trước đến giờ trong lịch sử Đột Kích mà không liên quan đến NPH. Tuy nhiên, tất cả những gì em mang tới chỉ là sự thất bại thảm hại…

Phát hoảng vì Đột Kích tặng báu vật vĩnh viễn cho game thủ

(GameSao) - Sở hữu báu vật vĩnh viễn sẽ không còn quá xa vời khi Đột Kích chính thức thông tin về chuỗi sự kiện tri ân sinh nhật 7 tuổi.

Đột Kích bất ngờ ra mắt chế độ chơi Đua Xe Bắn Súng

(GameSao) - Trong nội dung phiên bản update dịp Tết Nguyên Đán đã cận kề, NPH VTC Game đã bất ngờ ra mắt chế độ chơi vô cùng mới lạ, Đua Xe Bắn Súng.

Phòng máy CSM đón nhận sự đổ bộ của 'cơn bão' Đột Kích

(GameSao) - Game Đột Kích (CF) của nhà phát hành VTC Game đã chính thức hợp tác với CSM – hệ thống quản lý phòng máy Internet của VNG. Điều này không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ mà còn tạo bầu không khí mới mẻ cho làng game.

Bi hài chuyện chơi game cùng 'gấu'

(GameSao) - Nếu như câu chuyện là về một chàng game thủ thì đã quá quen thuộc khi vài năm trước đây hai chứ game thủ dường như chỉ dành cho phái mạnh. Nhưng câu chuyện ở đây lại hoàn toàn khác.

[FFOL3] Tìm hiểu các vị trí trong đội hình (P5) - Tiền đạo hộ công và Tiền đạo cánh

(GameSao) - Trong bài cuối serie này, chúng ta sẽ tìm hiểu các vị trí hỗ trợ xung quanh tiền đạo chủ lực: CF, LF, RF, LW, RW.

Webgame bắn súng Truy Kích đã Việt hóa xong, sẵn sàng ra mắt

Dự kiến ngay trong tháng 11/2014 này, webgame bắn súng Truy Kích: Sinh Tử Thư Kích sẽ được NPH VTC ra mắt.

Nghẹn lòng ... Hoài Lâm “hát xẩm” tại giải đấu 3 tỷ

(GameSao) - Là fan ruột của tựa game FPS, Hoài Lâm – chàng trai hot nhất showbiz hiện nay sẽ xuất hiện tại Đêm trao giải Liên Minh Tour, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho các game thủ Đột Kích.

Sau giải nghệ, "cậu bé vàng" Văn Quyến so tài với game thủ Đột Kích tại World Cup

(GameSao) - Sức nóng của World Cup 2014 đang tăng lên nhanh chóng giống như thời tiết trong những ngày vừa qua. Và để hòa chung vào không khí đó, NPH VTC Game sẽ tiến hành tung ra phiên bản update cho “con cưng” Đột Kích của mình với tên gọi rất đáng chú ý: World Cup 2014.

Huyền thoại M4A1 “đẹp lạ” trong mắt game thủ FPS

(GameSao) - Trong số gần 2,000 tác phẩm dự thi “Nhà sáng chế” của CF trong tháng 4 với chủ đề về huyền thoại M4A1, những thiết kế xuất sắc đầu tiên đã bắt đầu lộ diện và nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng yêu thích FPS.

Hài hước với truyện tranh Đột Kích mang phong cách "7 viên ngọc rồng"

(GameSao) - Ngay sau lễ sinh nhật hoành tráng tại 3 miền, Đột Kích tung bộ truyện tranh “Nữ điệp viên ăn hại” với những hình ảnh vô cùng dễ thương và hài hước, kêt thúc truyện hé lộ sự xuất hiện của nữ điệp viên sexy mới sẽ đọ dáng cùng Fox trong thời gian tới.

Đột Kích chính thức mở sàn giao dịch quân trang tự do

(GameSao) - Với hơn 50,000 tài khoản tham gia và 100,000 lượt quay Lucky box các “lái súng” của Chợ Quân Trang Đột Kích đang hân hoan với rất nhiều vật phẩm ghép thành công trong ngày đầu khai trương.