chăm sóc tóc

Cập nhập tin tức chăm sóc tóc

6 cách chăm sóc tóc và phục hồi tóc hư tổn tại nhà

Khi bạn mải mê làm đẹp mái tóc bằng những kiểu tóc hiện đại thì đương nhiên hậu quả không thể tránh khỏi là mái tóc bị hư tổn, xơ rối, chẻ ngọn...

Tuyệt chiêu chăm sóc phục hồi tóc chẻ ngọn hiệu quả

Xin bật mí với bạn cách làm đẹp chăm sóc tóc giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, tạo sự tự tin cuốn hút riêng cho bạn.

Bật mí cách chăm sóc tốt nhất cho mỗi loại tóc

Việc làm đẹp cho mái tóc của bạn luôn cần đến một chế độ chăm sóc đặc biệt phù hợp riêng. Dưới đây chính là những thông tin bổ ích mà bạn nên biết.

10 cách chăm sóc tóc sau khi uốn tại nhà

Mái tóc được làm đẹp bằng cách uốn lọn, xoăn,... đã không còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên làm cách nào chăm sóc tóc uốn tại nhà đúng cách thì không phải ai cũng biết.

Tóc dài nhanh chỉ với 5 nghìn đồng bạn có tin không?

Nếu muốn có mái tóc dài nhanh thì chắc chắn các bạn sẽ không khỏi bất ngờ với phương pháp làm đẹp tóc bằng thuốc B1 chỉ với 5 nghìn đồng.

Cách chăm sóc tóc dài luôn chắc khỏe, óng mượt

Nếu như bạn may mắn sở hữu mái tóc dài thì hãy chịu khó bỏ ra một chút thời gian tìm hiểu các cách chăm sóc tóc dài để mái tóc luôn được làm đẹp chắc khỏe.

5 bí quyết chăm sóc tóc đáng học của người Brazil

Bất chấp thời tiết nóng, ẩm và oi bức, việc làm đẹp chăm sóc tóc ở Brazil vẫn là nghi thức thiêng liêng bắt buộc.

10 kiểu tóc nam undercut sẽ lên ngôi trong năm 2018

Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp theo phong cách undercut thì chắc chắn sẽ tò mò với bộ sưu tập 10 kiểu tóc nam undercut sẽ lên ngôi trong năm 2018 này.

4 kiểu tóc nữ đẹp hút hồn các nàng trong năm 2018

Với 4 kiểu tóc nữ dưới đây, các bạn sẽ có những gợi ý đắt giá để làm đẹp dễ dàng hơn, tạo thêm hứng khởi cho một năm tràn đầy năng lượng.

9 kiểu tóc uốn đẹp lịch lãm dành cho nam giới 2018

Đối với các chàng yêu thích làm đẹp kiểu tóc xoăn nhẹ lịch lãm thì chắc chắn sẽ thích thú với các mẫu tóc mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

7 kiểu tóc nhuộm đẹp dành cho nam 2018

Không chỉ có các nàng mới yêu thích làm đẹp bằng những bộ tóc nhuộm hiện đại và thời trang. Các chàng trai cũng rất muốn tạo màu cho mái tóc của mình để trông nổi bật và lôi cuốn hơn.

Các kiểu tóc nam đẹp xuân hè 2018

Những kiểu tóc nam đẹp nào sẽ lên ngôi trong năm 2018? Dưới đây là những cái tên quen thuộc mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn làm đẹp kiểu tóc cho riêng mình.

Top 7 kiểu tóc đẹp dành cho nam hot nhất 2018

Đảm bảo với 7 gợi ý làm đẹp này, bạn sẽ có được kiểu tóc nam đẹp chuẩn chỉnh thu hút mọi ánh nhìn.

5 kiểu tóc xoăn cho phụ nữ tuổi trung niên đẹp nhất 2018

Phụ nữ trung niên rất cần có một mái tóc tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng. Và 5 kiểu tóc xoăn cho phụ nữ tuổi trung niên đẹp nhất 2018 sau đây sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý cô.

Kiểu tóc đẹp dành cho bà bầu 2018

Nhu cầu làm đẹp của mọi người là nhu cầu chính đáng, và những bà bầu cũng không phải là ngoại lệ. Kiểu tóc đẹp nào dành cho bà bầu, mời bạn theo dõi.

10 mẹo tự chăm sóc tóc tại nhà cực hiệu quả (Phần 2)

Tiếp theo phần 1, chúng ta cùng tìm hiểu 5 biện pháp chăm sóc và làm đẹp tóc giúp mái tóc luôn suôn mượt, tràn đầy sức sống nhé!

Top 10 kiểu tóc uốn đẹp bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết nguyên đán 2018

Bạn đã cập nhật những kiểu tóc uốn đẹp nhất theo xu hướng 2018 để làm đẹp đón Tết chưa? Cùng điểm qua 10 kiểu tóc siêu dễ thương dưới đây nhé.

7 màu tóc nhuộm đẹp xuân hè 2018 bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn là người sành điệu và thích làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 7 màu tóc nhuộm đẹp xuân hè 2018 này.

10 mẹo tự chăm sóc tóc tại nhà cực hiệu quả (Phần 1)

Mái tóc dài bóng mượt luôn là mối quan tâm làm đẹp hàng đầu của tất cả phụ nữ. Sau đây là các biện pháp chăm sóc tóc tại nhà nhanh gọn, kinh tế mà hiệu quả.

Cách lựa chọn tóc mái phù hợp với gương mặt

Mái tóc là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp làm đẹp cho gương mặt bạn. Một kiểu tóc mái đẹp thì sẽ khiến cho gương mặt của bạn sáng bừng và cuốn hút, ngược lại thì có lẽ bạn cũng có thể tưởng tượng được.