chấm thi

Cập nhập tin tức chấm thi

Giáo viên chấm thi ăn ngủ tại trường, không nghỉ Chủ nhật

Có số lượng bài thi trắc nghiệm lên tới hơn 200.000, Hà Nội đã bố trí 20 máy tính, 10 máy in, 10 máy quét bài thi; cùng 3 cán bộ an ninh giám sát.

Hà Nội sẽ hoàn thành chấm thi THPT quốc gia vào 4/7

Báo cáo của Sở GD-ĐT Hà Nội về công tác chấm thi cho biết, Hà Nội sẽ hoàn thành công tác chấm thi THPT quốc gia vào ngày 4/7 tới đây.

Bài thi THPT quốc gia sẽ được chấm như thế nào?

Các Sở GD-ĐT sẽ chủ trì công tác chấm thi kỳ thi THPT quốc gia 2017. Bộ sẽ cử các đoàn thanh tra, giám sát với sự tham gia của các trường ĐH để giám sát công tác chấm thi.

Hai đại học đã chấm xong các bài thi

Sáng 13/7, ông Nguyễn Chí Thông, Trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Bách khoa TP.HCM cho biết, trường đã hoàn thành việc chấm thi. 

Nhiều đại học sẽ công bố điểm thi sớm

Nhiều trường ĐH phía Nam cho biết, hiện tại đã quét xong bài thi các môn trắc nghiệm. Việc chấm thi sẽ hoàn tất trước dự kiến ban đầu.

15/7, ĐHQG TP.HCM công bố điểm thi 4 cụm

 Hôm nay (7/7), các cụm thi do các trường ĐH thành viên chủ trì cụm thi thuộc ĐHQG TP.HCM bắt đầu chấm thi. Dự kiến 15/7 sẽ hoàn tất chấm thi sau đó công bố và xét tuyển theo quy định.

Lắp camera, nhờ công an giám sát chấm thi

Để đảm bảo không có tiêu cực xảy ra trong quá trình chấm thi, ngoài cán bộ thanh tra, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội còn lắp thêm camera và nhờ lực lượng PA83 Công an TP Hà Nội giám sát.

Điểm thi năm nay biến động như thế nào?

Nhận định của nhiều giáo viên, với đề thi THPT quốc gia năm nay, thí sinh xét tốt nghiệp không khó để lấy điểm 5 - nhưng cũng mở nhiều cơ hội cho thí sinh xét tuyển ĐH.

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM chấm thuê 10.000 bài thi

Trường ĐH Luật TP.HCM và Trường ĐH Marketting TP.HCM sẽ thuê Trường ĐH Sư phạm TP.HCM chấm các môn thi tự luận

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM xây dựng phần mềm xét tuyển riêng

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM chủ động xây dựng phần mềm xét tuyển riêng do trường tự viết dựa trên đặc thù xét tuyển sinh của mình.

Trường ĐH Thủy lợi huy động 100 giảng viên "soi" bài thi đã chấm

Ngay sau khi thi xong, cụm thi Trường ĐH Thủy lợi Hà Nội đã huy động thêm 100 cán bộ để “soi” các bài thi đã chấm, nhằm tránh sót điểm của thí sinh.

14 giáo viên chấm thi buộc phải về giữa chừng là ‘quá nặng nề’

Trao đổi với VietNamNet xung quanh câu chuyện 14 giáo viên Quảng Trị đi chấm thi buộc phải về giữa chừng, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho rằng xử lí như ĐH Huế là không chủ động và quá máy móc.

14 giáo viên Quảng Trị đi chấm thi buộc phải về giữa chừng

 Ngày 10.7, 14 giáo viên của tỉnh Quảng Trị tham gia chấm thi THPT quốc gia – cụm thi số 26 tại ĐH Huế buộc phải về chỉ sau hơn 1 ngày tham gia chấm thi.

7 điều thí sinh cần biết khi thi xong

Sau khi thi xong, thí sinh có hơn 2 tuần nghỉ ngơi trước khi có kết quả thi THPT quốc gia để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào ĐH, CĐ.

Thanh Hóa mời thêm 600 giáo viên chấm thi quốc gia

Sáng 24/6, tại buổi họp báo về kỳ thi THPT quốc gia 2015, Sở GD-ĐT Thanh Hóa cho biết đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.