Charlie Hebdo

Cập nhập tin tức Charlie Hebdo

Nghi phạm vụ Charlie Hebdo bị Mỹ "cấm bay" từ lâu

Hai đối tượng trong vụ tấn công vào tòa soạn báo ở Pháp từ lâu đã bị Mỹ xếp vào danh sách những kẻ có nguy cơ gây khủng bố và liệt vào danh sách "cấm bay".

Charlie Hebdo sẽ in 1 triệu bản trong tuần tới

 Ấn phẩm tiếp theo của Charlie Hebdo sẽ xuất hiện trên các sạp báo vào thứ Tư tuần tới như thường lệ nhưng sẽ in gần 1 triệu bản.

Những nhà báo kiêu hùng của Charlie Hebdo

Câu nói của Tổng thư ký tòa soạn tạp chí châm biếm của Pháp Charlie Hebdo, cũng là một trong số 12 người bị sát hại trong vụ tấn công vào tòa soạn tạp chí này hôm thứ tư đã trở thành lời văn khắc trên bia mộ ông.

Thảm sát Paris: Ngòi bút mạnh hơn thanh gươm

Và thế giới muốn nhắc nhở những kẻ vẫn còn nghĩ bạo lực là câu trả lời cho mọi vấn đề rằng “ngòi bút mạnh hơn thanh gươm”.

VN lên án vụ tấn công tòa soạn báo Pháp

Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết các lãnh đạo VN hôm nay đã gửi điện chia buồn và thăm hỏi sau sự việc tòa soạn báo Charlie Hebdo của Pháp bị tấn công.

Thảm sát Paris: Vụ 11/9 của nước Pháp?

Tấn công tòa báo ngay giữa thủ đô Paris là nhát dao đâm thẳng vào một trong những giá trị lớn nhất mà người Pháp đã tạo dựng: tự do biểu đạt, tự do báo chí.

Họa sỹ thế giới vẽ tranh biếm họa tưởng nhớ đồng nghiệp

 Như để chứng minh rằng ngòi bút còn sắc nhọn hơn gươm giáo, các họa sỹ biếm họa trên khắp thế giới đã vẽ những bức tranh có giá trị hơn ngàn lời nói.

Vì sao báo Charlie Hebdo bị tấn công?

 Charlie Hebdo - tạp chí Pháp bị các tay súng tấn công làm ít nhất 12 người chết hôm 7/1 - không còn lạ gì các cuộc tranh cãi.

Một nghi phạm vụ tấn công tòa báo ở Paris tự thú

 Nghi phạm trẻ nhất trong vụ tấn công tòa soạn báo Charlie Hebdo ở Paris đã tự thú, cảnh sát Pháp cho hay. Hai tên còn lại vẫn tự do.