Chất độc

Cập nhập tin tức Chất độc

Sầu riêng tiêm hóa chất ép chín bày bán tràn lan

Để sầu riêng mau chín, một số tiểu thương mua hóa chất về hòa tan vào nước rồi đem ngâm, tiêm hóa chất bằng xi lanh tiêm hoặc lấy cây sắt nhọn dùi một lỗ rồi bơm vào quả.

Mua cây làm đẹp, ai ngờ rước 'tử thần' vào nhà

Phần lớn cây cảnh được chọn chỉ vì đẹp, không mấy ai biết bên trong hình thức “long lanh” đó lại chứa rất nhiều chất độc. Nhất là khi cây đó được trồng, chơi trong nhà, nguy cơ gây nhiễm độc rất cao, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Suy tủy, ảnh hưởng thế hệ sau vì hoa quả tồn dư hóa chất

Theo các chuyên gia, phụ nữ độ tuổi sinh sản thường xuyên ăn phải thực phẩm nhiễm hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến thế hệ sau. Vậy làm sao để "né" hoa quả ngậm hóa chất?

Những chất độc có trong thực phẩm quen thuộc mà bạn không ngờ

Nhận biết các hóa chất độc hại tiềm ẩn trong thực phẩm là việc làm vô cùng cần thiết, giúp phòng ngừa và hạn chế các bệnh nguy hiểm có thể xảy ra với sức khỏe.

Biên lai thanh toán chứa chất độc ngấm qua da hại sinh sản

Đồ nhựa chứa chất hóa học độc hại BPA (bisphenol A) từ lâu đã được cảnh báo về những nguy hiểm đến sức khỏe nghiêm trọng để mọi người hạn chế sử dụng chúng.

Khi nào thịt lợn, gà biến thành chất độc?

Thịt gà, lợn rất phổ biến trong thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không chú ý, bạn có thể biến chúng thành chất độc khi kết hợp nhầm với các loại thực phẩm kỵ nhau.

Tử vong vì chất độc trong đồ dùng văn phòng

Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi vì sao hộp cắm viết, cục chặn giấy bằng nhựa chứa chất độc hại như chì, asen, Cd… lại vô tư bày bán trong nhà sách, cửa tiệm…

Những món thịt gà nhiều người khoái khẩu nhưng độc hại

 Thịt gà rất ngon và có nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng cũng có những bộ phận của gà ăn vào sẽ không tốt cho sức khỏe.