châu Á

Cập nhập tin tức châu Á

10 sân bay tốt nhất châu Á năm 2015

Trang Guide to Sleep in Airports được khách du lịch khắp thế giới tin dùng đã đưa ra danh sách các sân bay tốt nhất châu Á dựa trên cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Istanbul

Là điểm giao giữa hai châu lục Á, Âu, thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ có bề dày lịch sử hàng nghìn năm và rất nhiều điều lý thú cho du khách khám phá.

Những bức tranh 'mùa thu vàng' tuyệt đẹp ở các nước

Mùa thu mang đến vẻ đẹp lãng mạn đến nao lòng ở khắp nơi, từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, lý tưởng cho những góc ảnh tuyệt đẹp của du khách.

Street style ngắm mãi không chán của phái đẹp châu Á tuần qua

Thời tiết se lạnh cũng là lúc các quý cô tìm đến cách kết hợp kiểu layer và chọn những chất liệu dày dặn hơn cho set đồ dạo phố.

Tân Cương: Nơi có những cô gái lai đẹp nhất Châu Á

Vẫn biết Trung Quốc vốn nổi tiếng là đất nước sản sinh ra nhiều mỹ nhân, thế nhưng tại khu vực Tân Cương, vẻ đẹp Châu Á đã có thêm những nét phương tây, tạo nên một "lãnh địa" của những cô gái lai xinh đẹp vùng biên giới.

Body chuẩn của 10 mỹ nam lai sexy nhất châu Á

Showbiz châu Á có rất nhiều mỹ nam lai với vẻ đẹp pha trộn rất lạ và thân hình vô cùng hấp dẫn.

Kinh ngạc trước "siêu thị" hàng hiệu tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là “Mỹ nhân hàng hiệu” với bộ sưu tập váy áo và trang sức từ những nhãn hàng hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Các quý cô châu Á đồng điệu với street style thu dịu dàng

Trong tiết trời dịu mát của mùa thu, những kiểu dáng bay bổng cùng chất liệu vải không quá cứng là những lựa chọn của hầu hết các quý cô Châu Á.

Vòng quanh các nước Châu Á khám phá bánh trung thu

Không chỉ Việt Nam mà người dân ở nhiều nước Châu Á cũng đang háo hức chuẩn bị đón Tết trung thu với những loại bánh trung thu truyền thống của nước mình.

Quý cô châu Á xuống phố dịu dàng với street style ngập màu pastel

Tuần này, các quý cô châu Á đều lựa chọn những trang phục dịu mát với sắc màu pastel.

Phái đẹp châu Á khéo nhấn nhá street style bằng phụ kiện

Những kiểu dáng trang phục nhẹ nhàng, với chất liệu mỏng mát vẫn là những món đồ được lòng nhiều quý cô châu Á trong street style tuần này, bên cạnh đó, nhiều quý cô còn rất tinh tế khi chọn các phụ kiện độc đáo.

Nửa thế kỷ đảo quốc Singapore, nghĩ về đảo ngọc Phú Quốc

Một hòn đảo xêm xêm về diện tích như Phú Quốc của Việt Nam, vậy mà Singapore, chỉ với từng đó năm đã khiến cả thế giới phải nhìn họ với sự ngưỡng mộ.

Quý cô châu Á "mê" buộc vạt áo làm điểm nhấn cho street style

Những chiếc shirt dress với điểm nhấn là chi tiết buộc eo được nhiều quý cô châu Á lựa chọn trong thời gian gần đây.

Phái đẹp châu Á đưa gợi ý mặc gì cho street style ngày dịu mát

Không khí mát mẻ, thời tiết dịu mát khiến các quý cô châu Á có cảm hứng hơn trong việc chọn đồ, và đặc biệt tông màu pastel được nhiều quý cô chọn lựa trong những ngày này

Việt Nam sẽ soán ngôi Singapore?

Không phải ngẫu nhiên mà một công ty nghiên cứu của Singapore đặt vấn đề Việt Nam sẽ soán ngôi Singapore để lọt vào Top 5 nước xuất khẩu điện tử khu vực châu Á.

Kêu gọi xóa án tử hình ở châu Á

Hàng trăm đại diện ủng hộ việc xóa bỏ án tử hình từ nhiều nước trên khắp thế giới sẽ họp mặt ở Malaysia để thảo luận trong hai ngày 11-12/6.

Trường Mỹ đề cao đa dạng, mọt sách châu Á bị từ chối

Chăm chỉ, thành tích cao, giỏi các môn toán và khoa học đang trở thành một điểm bất lợi cho các học sinh gốc Á muốn vào các trường danh giá của Mỹ.

6 học sinh tuổi từ 12 đạt huy chương vàng toán châu Á

6 học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa giành Huy chương vàng trong một cuộc thi về Toán học tại Singapore.

Ngất ngây những bé gái châu Á "vạn người mê"

Điểm danh loạt thiên thần nhí nổi danh khắp châu Á đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản..

‘TQ tăng cường quân sự không nguy hại ai’?

 Học giả TQ khá hài hước khi nói rằng: “TQ tăng cường quốc phòng đều là lấy phòng ngự làm mục tiêu, là chuyện rất bình thường; không mang lại nguy hại cho các nước xung quanh và thế giới”(!)