cháy nổ

Cập nhập tin tức cháy nổ

Cháy nổ lớn ở quận 4: Thiêu trụi nhà kho hơn 4.000m2

Cảnh sát PCCC TP.HCM chính thức thông tin vụ cháy nổ lớn xảy ra tại công ty cổ phần kho vận miền Nam Sotrans 

7 bình ga phát nổ giữa đường, dân bỏ chạy tán loạn

 Khi thấy bình ga 12 kg bị xì, nam thanh niên liền vứt xe bỏ chạy. Lúc sau ngọn lửa bùng lên cùng nhiều tiếng nổ chát chúa...

Galaxy Note 7 tân trang bất ngờ được rao bán trên web Trung Quốc

Sau quyết định thu hồi, rồi "khai tử" Galaxy Note 7 vì lỗi pin gây cháy nổ hồi năm ngoái, Samsung mới đây đã xác nhận kế hoạch tái phát hành mẫu phablet này trong năm nay.

Galaxy Note 7 được tân trang thế nào để tránh phát nổ?

Những hình ảnh mới rò rỉ ra đã hé lộ cách Samsung ngăn chặn Galaxy Note 7 tân trang phát nổ như phiên bản gốc phát hành hồi năm ngoái.

iPhone 7 phát nổ trong khi đàm thoại

Một vận động viên ném lao người Anh cho biết, chiếc iPhone 7 của anh đột nhiên phát nổ khi chủ nhân đang sử dụng nó để đàm thoại.

Cháy kèm nổ lớn tại xưởng tái chế dầu nhớt giữa đêm

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đang điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ dập lửa tại khu xưởng tái chế dầu nhớt.

Xe Mercedes bị lỗi khó nổ máy, có thể cháy nếu cố đề nhiều lần

Xe Mercedes-Benz của bạn có hiện tượng khó nổ máy? Đừng cố đề nhiều, vì có thể gây cháy xe. Hãng xe sang Đức đang mở đợt triệu hồi trên phạm vi toàn cầu sau khi xảy ra hơn 50 vụ cháy xe.

Đến lượt Galaxy S7 bất ngờ bốc cháy

Nỗi ám ảnh smartphone cháy, nổ dường như vẫn chưa chịu buông tha cho Samsung khi hãng lại vừa phải đối mặt với một sự cố tương tự xảy ra ở Mỹ.

iPhone 7 Plus bị tố bất ngờ phát nổ

Một thiếu nữ Mỹ vừa cho chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chiếc iPhone 7 Plus của cô đang cháy âm ỉ trong tấm ốp lưng bằng nhựa dày sau khi bất ngờ phát nổ.

Galaxy Note 7 tân trang sẽ được tái bán ở VN từ tháng 6?

Samsung được cho là đang chuẩn bị tái bán Galaxy Note 7 với viên pin nhỏ hơn và an toàn hơn tại một số thị trường, bao gồm cả Việt Nam từ tháng 6 năm nay.

Samsung tụt bậc kỷ lục về danh tiếng ở Mỹ vì Note 7

Sự cố Galaxy Note 7 không chỉ khiến Samsung tiêu tốn hàng tỉ USD, mà còn khiến uy tín của hãng sụt giảm nghiêm trọng, thể hiện qua việc tụt bậc kỷ lục trong bảng xếp hạng danh tiếng ở Mỹ.

Lamborghini thu hồi hàng nghìn siêu xe vì nguy cơ cháy nổ

Trong số những mẫu xe được Lamborghini thu hồi, có mẫu sở hữu mức giá lên tới 4 triệu USD.

Trường Hải công bố nguyên nhân cháy nổ lớn

Sáng nay, công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) công bố sự cố cháy xảy ra tại nhà máy sản xuất, lắp ráp xe buýt.

Nổ bóng bay hydro: Thận trọng với những 'quả bom' di động

Những chùm bóng bay hydro nhiều màu sắc là món đồ chơi ưa thích của trẻ em. Tuy nhiên, khí hydro trong bóng bay tiềm ẩn nguy cơ gây bỏng khi phát nổ.

Hàn Quốc xác nhận lỗi pin gây cháy nổ Galaxy Note 7

Ngày 6/2, Chính phủ Hàn Quốc xác nhận các lỗi ở pin đã gây ra hiện tượng cháy nổ ở các điện thoại di động dòng Galaxy Note 7 của hãng Samsung Electronic Co.

Samsung đã xác định được thủ phạm làm nổ Note 7

Sau một thời gian dài chật vật điều tra, Samsung rốt cuộc đã xác định được thủ phạm khiến mẫu phablet chết yểu Galaxy Note 7 trở thành "bom nổ chậm".

Cháy nổ lớn ở cửa hàng xăng dầu Sài Gòn

Chiều 16/12, một cây xăng trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn…

Tìm ra thủ phạm khiến Galaxy Note 7 cháy nổ

Theo một báo cáo mới, thiết kế táo bạo của Samsung dành cho pin Galaxy Note 7 có thể là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ nổ cháy nổ, dẫn đến quyết định "khai tử" mẫu phablet này.

Sạc iPhone "rởm" gây nguy cơ cháy nổ cao

Kết quả khảo sát mới nhất cho biết gần như 100% sạc Apple rởm bán trên thị trường đều không đảm bảo an toàn, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ và điện giật chết người.

Phụ nữ U60 dập lửa cứu xe cháy khi thanh niên bỏ chạy

Khi ngọn lửa bốc lên, một người đàn bà cao tuổi đã chạy tới dùng bình cứu hỏa mini xịt vào đám cháy một cách nhịp nhàng, chỉ trong giây lát ngọn lửa đã bị dập tắt.