cháy rừng

VietNamNet cập nhật toàn cảnh thông tin, hình ảnh các vụ cháy rừng nhanh nhất tại Việt Nam và trên thế giới, số người thương vong, các phản ứng cứu hộ.

Cháy rừng dữ dội ở Quảng Nam, bạt ngàn rừng keo thành tro

 Một khu rừng của ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam), bất ngờ bốc cháy và lan rộng, hai xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa được điều động đến dập lửa.

 

Phó Thủ tướng: Chưa thể dùng trực thăng chữa cháy rừng khi gió mạnh

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết, chưa thể sử dụng trực thăng chữa cháy rừng trong điều kiện thời tiết gió phơn thổi mạnh như hiện nay.

Vợ chồng nhiếp ảnh gia trồng 20 triệu cây xanh trong 20 năm

Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hiệp quốc, 129 triệu ha rừng, tương đương với diện tích của Nam Phi, đã biến mất khỏi Trái đất kể từ năm 1990. Một khu vực rộng gần bằng đất nước Panama đang mất đi mỗi năm.

Tin pháp luật số 196, kẻ cướp tiệm vàng to gan và hot girl buôn ma túy

Bị chủ tiệm phát hiện truy đuổi, tên cướp vẫn cố vơ vàng trong tủ rồi mới bỏ chạy. Tại Nha Trang, hot girl thường lang thang tại các tụ điểm ăn chơi để bắt mối cung cấp thuốc lắc.

Hà Tĩnh lại cháy rừng giữa đêm, phát loa kêu gọi dân dập lửa

Vào khoảng 22h tối qua, tại 2 ngọn núi Chùa Cao và núi Cồn Léc, thuộc thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra cháy lớn.

Không chủ quan, sẵn sàng ứng phó diễn biến mới vụ cháy rừng ở Hà Tĩnh

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các lực lượng bố trí nhân lực, phương tiện sẵn sàng ứng phó với diễn biến mới trong vụ cháy rừng ở Hà Tĩnh.

Bí thư chi đoàn ở Nghệ An tử vong vì kiệt sức thức thâu đêm bơm nước

Thức thâu đêm bơm nước cứu vườn chè chết cháy, bí thư chi đoàn ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) kiệt sức tử vong.

Cháy rừng diện rộng ở Quảng Bình, 50ha rừng thông thành tro

Khoảng 10h sáng nay, một đám cháy lớn đã bùng phát tại địa bàn xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch.

 

Tạm giữ hình sự người đốt rác gây cháy rừng lớn nhất Hà Tĩnh

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự một đối tượng đốt rác gây cháy rừng ở xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân.

Cháy rừng lớn nhất ở Hà Tĩnh, chặn quốc lộ 1A, nghìn người dập lửa

Sáng nay, tại nhiều huyện ở Hà Tĩnh xảy ra cháy rừng trên diện tích lớn. Cơ quan chức năng đã phải cấm đường trên QL1A, huy động đông đảo lực lượng dập lửa.

Liên tiếp cháy rừng, Bộ trưởng Công an chỉ đạo khẩn

Tăng cường lực lượng thường trực 24/24 giờ, bảo đảm điều kiện hậu cần và phương tiện phục vụ chữa cháy, đặc biệt là các phương tiện chữa cháy cơ động...

Thủ tướng chỉ đạo cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Công điện của Thủ tướng về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.

20 tiếng dầm mình trong biển lửa cứu rừng ngùn ngụt cháy ở Hà Tĩnh

Vụ cháy rừng hơn 20 tiếng tại huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) đã thiêu rụi hơn 40ha rừng, cả nghìn lượt người đã được huy động dập lửa.

 

Cháy rừng thông lớn nhất Hà Tĩnh, tạm giữ một đối tượng đốt rác

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) sáng nay cho biết, đã tạm giữ một người dân trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng để làm rõ hành vi vi phạm các quy định về PCCC.

 

Công an Nghệ An phát hiện kẻ dùng thuốc lá đốt rừng

Điều tra các cuộc cháy rừng liên tiếp xảy ra trên địa bàn, công an huyện Nam Đàn phát hiện 1 người dân dùng tàn thuốc lá gây cháy 1ha rừng.

Cháy rừng lớn nhất Hà Tĩnh, hối hả di dời cột bơm cây xăng

Ít nhất hai cây xăng dầu tại thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân) đã được ứng cứu, di dời cột bơm xăng dầu ra khỏi khu vực nguy cơ đám cháy lây lan.

 

Cháy rừng lớn nhất ở Hà Tĩnh, nghìn người xuyên đêm dập lửa

Hàng nghìn người đã được huy động để dập lửa trong vụ cháy rừng lớn nhất từ trước tới nay xảy ra ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Cháy rừng 8 tiếng ở Đà Nẵng, hàng trăm cứu hỏa chưa dập xong

9h sáng nay, đám cháy bùng phát, lan rộng tại cánh rừng ở xã Hòa Sơn (Đà Nẵng) giữa thời tiết nắng gắt khiến việc chữa cháy gặp khó.

Cháy rừng dữ dội tại Trung Quốc, 30 người thiệt mạng

Một vụ cháy rừng lớn tại tỉnh Tứ Xuyên, phía tây Trung Quốc đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 30 lính cứu hỏa và những người khác.

Thế giới 24h: Căng thẳng Nga - Ukraina

Các tàu biên phòng Nga đã nổ súng, rượt đuổi và bắt giữ 3 tàu quân sự Ukraina đang vượt qua biên giới trên biển của Nga ở Biển Đen và tiến về phía eo Kerch.