chạy thận nhân tạo

Cập nhập tin tức chạy thận nhân tạo

Tai biến chạy thận ở Hòa Bình: Bệnh nhân thứ 8 tử vong

Sáng nay, bệnh nhân chạy thận thứ 8 đã tử vong trong sự cố y tế xảy ra tại BV đa khoa tỉnh Hòa Bình ngày 29/5.

Tai biến chạy thận ở Hòa Bình: Nữ bệnh nhân đang suy 6 tạng

Bệnh nhân còn sống nặng nhất trong vụ tai biến tập thể khi chạy thận đang suy cùng lúc 6 tạng - điều chưa từng có trong y văn thế giới.

Sẽ sống được bao lâu khi chạy thận?

Người bị suy thận mãn sẽ gặp khó khăn khi loại bỏ chất thải và nước. Chạy thận nhân tạo chỉ có thể giúp bệnh nhân hồi phục chức năng thận một phần.

Những 'thực phẩm vàng' cho thận luôn khỏe mạnh

Bạn có thể bảo vệ thận luôn khỏe mạnh bằng một chế độ ăn uống lành mạnh. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho thận bạn không nên bỏ qua.

Bộ trưởng Y tế truy nguyên nhân 7 người chết khi chạy thận

Tại buổi làm việc với UBND tỉnh Hòa Bình sáng nay, Bộ trưởng Y tế đánh giá, đây là sự cố y khoa quá đau xót. Tuy nhiên, phải nhìn thẳng vào sự thật, trung thực. Chúng ta dám làm, dám chịu trách nhiệm...

7 người chết khi chạy thận: Công an kiểm tra đơn vị cung cấp máy

Công an đang làm việc với đơn vị cung ứng thiết bị vật tư và bảo hành, bảo trì các thiết bị y tế tại BVĐK tỉnh Hòa Bình, trong đó có các thiết bị lọc máu chạy thận.

Tâm sự gan ruột của Phó khoa cấp cứu cho 18 người chạy thận

Sau sự cố y khoa khiến 7 người tử vong, Phó khoa Hồi sức BVĐK Hoà Bình trải lòng "thèm khát được khóc" khi cấp cứu cho 18 bệnh nhân chạy thận.

Chạy thận tử vong: Rất nghiêm trọng nhưng không nên hoang mang

Sau sự cố 7 bệnh nhân tử vong khi đang chạy thận, ĐBQH cho rằng các cán bộ y tế không nên và không được phép hoang mang. 

Bệnh nhân kể lại giây phút la liệt tai biến khi chạy thận

Một bệnh nhân may mắn thoát chết trong vụ tai biến kể lại, lúc đó đột nhiên thấy nóng bừng rồi nôn thốc nôn tháo, nhìn sang xung quanh thấy la liệt.

Bộ trưởng Y tế: Tôi rất đau lòng

1 ngày sau sự cố làm 7 người chạy thận tử vong, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm hỏi bệnh nhân, chủ trì họp báo tại BV Bạch Mai.

7 người chạy thận tử vong: Hòa Bình khám nghiệm tử thi

Công an tỉnh Hòa Bình đêm qua khám nghiệm tử thi với 7 trường hợp tử vong, sau đó bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng. 

7 người tử vong khi chạy thận: Giáo sư phân tích nguyên nhân

GS Nguyễn Nguyên Khôi nhận định, nguyên nhân khiến 7 bệnh nhân tử vong khi đang chạy thận có thể do đường dịch có vấn đề.

Bộ Công an điều tra vụ 6 người chạy thận tử vong

Bộ Công an sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra sau sự cố 6 bệnh nhân tử vong khi đang chạy thận ở BV đa khoa tỉnh Hòa Bình.

7 người chạy thận tử vong, chuyển 10 bệnh nhân về HN trong đêm

23h đêm, 1 bệnh nhân 60 tuổi đã không qua khỏi, nâng số người tử vong khi chạy thận tại BV đa khoa tỉnh Hòa Bình lên 7 người.

6 người tử vong khi chạy thận: Bệnh nhân buồn nôn, sốc hô hấp

Sau khi chạy thận được khoảng 2 tiếng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, các bệnh nhân có biểu hiện ngứa ngáy, buồn nôn, có người bị sốc hô hấp tại chỗ.

Hoà Bình: 18 bệnh nhân chạy thận sốc phản vệ, 6 tử vong

Đang chạy thận nhân tạo, 18 bệnh nhân điều trị tại BV đa khoa tỉnh Hoà Bình nghi bị sốc phản vệ, 6 người tử vong.

Kỳ tích: Cô gái chạy thận 7 năm vỡ oà đón con đầu lòng

Ròng rã chạy thận chu kỳ hơn 7 năm, chưa bao giờ chị Mơ nghĩ mình có thể làm mẹ nhưng kỳ tích đã đến với chị.

Nguy hiểm của viêm cầu thận cấp với trẻ

Bệnh viêm cầu thận cấp khởi đầu viêm họng hoặc viêm da. Vi trùng không tấn công trực tiếp lên thận mà thông qua cơ chế miễn dịch.

Lần đầu tiên tại VN, hai gia đình hoán đổi thận để cứu con

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vừa thực hiện thành công ghép thận đổi chéo thành công 2 trường hợp từ người cho thận sống nhưng có kháng thể chống lại người cho.

Lời khẩn cầu của cậu bé nghèo bán vé số kiếm tiền chạy thận

“Mỗi tuần trừ 3 ngày phải lên bệnh viện chạy thận và những lúc mệt không đi nổi, thời gian còn lại em cố đi bán vé số ở các quán cà phê quanh bệnh viện để kiếm thêm tiền mua thuốc chữa bệnh”