Chelsea

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Chelsea được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

Enzo Fernandez tính đường rời Chelsea chỉ sau hơn 6 tháng

Nhà vô địch World Cup 2022, Enzo Fernandez được loan tin đang xem xét nghiêm túc việc rời Chelsea chỉ sau hơn 6 tháng cập bến sân Stamford Bridge.

MU liên hệ Yeremy Pino, Chelsea mua Ivan Toney

MU liên hệ mục tiêu Yeremy Pino, Chelsea hỏi mua Ivan Toney, Bayern Munich tiếp cận Chalobah là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/9.

Jadon Sancho ‘hết cửa’ ở lại MU, lộ lý do Chelsea chê không ký

Jadon Sancho được cho hết cửa ở MU sau khi công khai thách thức và chống lại Erik ten Hag, trong lúc lý do Chelsea đổi ý không mua cầu thủ người Anh cũng được hé lộ.

Chelsea lại thua bẽ bàng: Pochettino cần tránh vết xe đổ Potter

Chelsea thua một nửa trong 4 trận đấu Premier League và kém Man City đến 8 điểm, sau khi phá kỷ lục thế giới về chi tiêu chuyển nhượng.

Người cũ MU ghi bàn khiến Chelsea ôm hận

Anthony Elanga ghi bàn thắng duy nhất đầu hiệp hai, giúp Nottingham Forest tạo bất ngờ lớn khi đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge.

MU từ bỏ Cucurella, ký thành công Sergio Reguilon thay Luke Shaw

MU của Erik ten Hag đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Reguilon từ Tottenham, thay vì ký Cucurella của Chelsea.

Chelsea vung 45 triệu bảng lấy sao trẻ Cole Palmer

Man City vừa chấp nhận lời đề nghị 45 triệu bảng Anh từ Chelsea trong thương vụ bán tài năng trẻ Cole Palmer.

Enzo Fernandez tỏa sáng, Chelsea vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

Tiền vệ người Argentina ghi bàn đầu tiên trong màu áo Chelsea, giúp đội bóng thành London đánh bại Wimbledon 2-1 để giành vé vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Fan MU choáng với số tiền mượn Marc Cucurella

Chelsea yêu cầu MU trả 7 triệu bảng phí mượn hậu vệ cánh trái Marc Cucurella trong tình thế cấp bách.

Eden Hazard gây sốc định giải nghệ ở tuổi 32

Từ chối một loạt lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ thông báo giải nghệ vì không còn hứng thú với môn thể thao vua.

Mourinho hân hoan đón Lukaku, Chelsea chịu thiệt

Đội bóng thành London chấp nhận để Lukaku chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn một mùa giải với mức phí mượn 5 triệu bảng Anh.

MU bất ngờ chuyển nhượng gấp cầu thủ Chelsea

Đội bóng thành Manchester vừa hỏi Chelsea về điều khoản mượn Marc Cucurella, trong bối cảnh Luke Shaw và Malacia nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Sterling rực sáng, Chelsea đại thắng 3-0

Raheem Sterling lập cú đúp cùng pha ghi bàn của tân binh Nicolas Jackson đem về chiến thắng 3-0 hoành tráng cho Chelsea trước Luton.

Pochettino mạnh miệng tuyên bố xóa ‘lời nguyền’ số 9 ở Chelsea

Mauricio Pochettino tự tin, ‘lời nguyền’ áo số 9 ở Chelsea mà các tên tuổi lớn đều... sợ hãi, sẽ được xóa bỏ dưới thời của ông tại Stamford Bridge.

MU ký gấp tiền đạo mới, Mbappe gia hạn PSG

MU ký gấp tiền đạo mới, Mbappe đàm phán gia hạn PSG, Chelsea cũng ráo riết bổ sung hàng công là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/8.

Ngắm nàng WAG hoa hậu của Petrovic sắp ra mắt Chelsea

Chelsea chuẩn bị đón tân binh Djorde Petrovic, thay Kepa chuyển đến Real Madrid. Bóng hồng đồng hành cùng thủ thành Serbia gây chú ý đặc biệt.

MU sắp xong Amrabat, Chelsea đàm phán ký Balogun

MU sắp xong thương vụ Sofyan Amrabat, Chelsea đàm phán Arsenal ký Balogun, Jota rời Al Ittihad chỉ sau 4 trận là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/8.

Chelsea thua West Ham ngày Caicedo ra mắt thảm họa

Tân binh đắt giá Moises Caicedo ra mắt đáng quên khi phạm lỗi dẫn đến quả penalty, trong thất bại 1-3 của Chelsea trước West Ham.

Chelsea trở lại đàm phán mua Gavi

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè chi nhiều nhất bóng đá thế giới, Chelsea chưa có ý định dừng lại và đang tiếp cận mục tiêu quen thuộc Gavi.

Tin dữ ập đến Chelsea

Tân thủ quân Chelsea - Reece James có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương gân khoeo mới gặp phải trên sân tập.