chết

Cập nhập tin tức chết

Làm rõ vụ HS lớp 9 chết sau xô xát với bạn tại trường

Ban Dân nguyện, Uỷ ban thường vụ Quốc hội vừa có văn bản chuyển đến CA thị xã Sơn Tây, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sơn Tây xung quanh vụ việc học sinh lớp 9 chết sau xô xát với bạn tại trường.

Bi kịch thanh niên bị tù oan: Vợ ly tán, anh em không nhìn mặt

Cuộc sống của nam thanh niên đang yên lành và hạnh phúc bên vợ hiền, con ngoan. Bất ngờ anh bị bắt giữ, đánh đập một cách tàn nhẫn để ép nhận tội giết người.

Nam sinh lớp 9 chết sau xô xát với bạn tại trường

Nam sinh lớp 9 Trường THCS Cổ Đông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vừa qua đời sau khi xảy ra xô xát với bạn học.

Lạng Sơn: Hai xe khách đâm nhau, hai người chết thảm

 Trưa nay, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn đi quan địa phận thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 tử vong.

Nghi án một phụ nữ bị sát hại dã man trong nhà nghỉ

Khi nhân viên nhà nghỉ mở cửa vào phòng, phát hiện chị Th. nằm gục trên vũng máu, cơ thể có nhiều thương tích, người đàn ông đi cùng đã rời khỏi.

Tài xế chết gục trong xe taxi ở Sài Gòn

Rạng sáng 28/7, trên đường D3 - Bờ Bao Tân Thắng (bên hông siêu thị Aeon Mail, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) xảy ra vụ tài xế gục chết bên trong xe taxi rất bí ẩn.

Tông xe dây chuyền gây thương vong, giao thông Sài Gòn ùn tắc

Sáng 21/7, chiều lưu thông từ quận 7 sang quận 4 (TP.HCM) đã bị ùn tắc nghiêm trọng ngay trên cầu Kênh Tẻ. Các phương tiện phải nhích từng mét khiến đoàn xe ùn ứ kéo dài gầm 1km...

Bí thư huyện cùng một phụ nữ chết bất thường trong xe con

 Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy động tĩnh gì, người dân địa phương đập cửa xe thì phát hiện bí thư huyện Hoài Nhơn cùng một phụ nữ trẻ chết bất thường trong xe con đang nổ máy.

Đấu tranh 10 năm để chứng minh mình còn sống

 Một người đàn ông 46 tuổi tới từ Thổ Nhĩ Kỳ đã mất 10 năm đấu tranh để chứng minh rằng mình còn sống sau khi bị các nhà chức trách địa phương đưa vào "sổ Nam Tào".

Nam thanh niên chơi game liên tục tới mức liệt cả 2 chân

(GameSao) - Sau 3 ngày 2 đêm chơi game không ngừng nghỉ, một nam thanh niên đã buộc phải tới bệnh viện trong tình trạng 2 chân bị liệt.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Chết vì vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc qua tai nghe

(GameSao) - Mới đây tại Thái Lan một trường hợp bị tử vong do vừa nghe nhạc vừa sạc điện thoại cũng đã được ghi nhận. Đây chắc chắn cũng sẽ là một bài học cảnh tỉnh cho những ai có thói quen vừa sạc điện thoại vừa sử dụng.

Sự bao dung hiếm có sau vụ tai nạn khiến 5 người tử vong

Bà Huỳnh Thị Cẩn cho biết, sau khi lo mai táng cho người thân, bà sẽ viết đơn bãi nại cho tài xế Võ Văn Răng (SN 1967, thường trú tại Q.Thủ Đức, TP. HCM), người gây ra vụ tai nạn khiến 5 người trong 1 gia đình thiệt mạng.

Tìm thấy thi thể 2 em bị đuối nước

 Vào lúc 18h ngày 30/5/2015, tại khu vực đập Ba ra Đô lương (Nghệ An) đã xảy ra một vụ đuối nước làm 2 trẻ em bị chết. 

Bé trai 7 tuổi ở Sài Gòn chết trong máy giặt

Trong lúc gia đình không để ý, bé trai ở phường Phú Mỹ (quận 7, TP HCM) chui vào máy giặt để chơi. Khi cha mẹ phát hiện đưa ra ngoài thì cháu đã tử vong.

Vụ tại nạn thảm khốc ở Trà Vinh: Nhà xe “mua” đường?

Mang tiếng xe chất lượng cao nhưng tài xế hãng Tân Thanh Thủy, Kim Hoàng thường xuyên rước khách dọc đường, tranh giành khách để đủ... sở hụi

Giải mã nguy cơ ngộ độc thực phẩm từ vụ 2 cha con người Việt tử vong khi du lịch Thái Lan

 Thông tin anh N.Đ.T. cùng con trai tử vong trong chuyến du lịch Thái Lan đang khiến dư luận lo lắng về những mối nguy hiểm khi đi chơi xa, trong đó là những nguy cơ về ngộ độc thực phẩm.

Nổ bình gas kinh hoàng ở Bình Dương, 3 người thương vong

Sáng 6/5, tại một cửa hàng kinh doanh điện lạnh trên địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch.

Nổ lớn tại Hà Tĩnh, nhiều người trong một gia đình thương vong

Sau tiếng nổ lớn phát ra từ nhà riêng của ông Đào Việt Hùng (xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), các vật dụng trong nhà đổ, vỡ. Đã có một người tử vong, nhiều khác trong nhà bị thương.

Thuyền lật úp trên sông, 3 người suýt chết

 Chiếc xuồng 3 lá với 4 người ngồi đang tiến vào bờ. Một cơn gió mạnh ập đến, chiếc xuồng lật úp. 4 người rơi ngay xuống sông…