chết thảm

Cập nhập tin tức chết thảm

Hà Nội: Bố mẹ vắng nhà, nữ sinh lớp 11 bị giết

Một nữ sinh bị 2 thanh niên lạ mặt đến nhà lời qua tiếng lại rồi đâm trúng tim dẫn đến tử vong.

Sập lò vôi, 3 người chết thảm

Một trong số những nạn nhân là người đi đường ngang qua trong lúc ngồi uống nước cũng bị thiệt mạng.

Xe tải tông xe máy, hai vợ chồng chết thảm

Khi vượt một xe khách đang dừng bên đường, chiếc xe tải không làm chủ được tốc độ đã tông phải xe máy chạy cùng chiều chở hai vợ chồng. Cú va chạm mạnh khiến người vợ chết tại chỗ, người chồng chết trên đường đi cấp cứu.

Vào trường truy sát thầy giáo cũ, một người chết thảm

Khoảng 14 giờ (6/11), tại Phân hiệu Trường THCS Tân Thuận, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nạn nhân thiệt mạng ngay tại sân trường.

Người đàn ông đi bộ bị ôtô kéo lê, chết tại chỗ

Giao thông trên đường Cộng Hòa vào giờ cao điểm sáng 27/10 bị nghẽn nghiêm trọng. Các phương tiện phải dừng rất lâu mới đi qua được. Nguyên nhân được xác định, một tai nạn đã xảy ra trước đó làm một người chết tại chỗ.

Chơi game khi sạc điện thoại, bé trai 13 tuổi chết thảm

Tối 19/10, tại căn nhà số 363/38/45/8 đường Đất Mới (P.Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM) xảy ra vụ một bé trai 13 tuổi bị điện giật chết.

Cháy quán hủ tiếu, 2 mẹ con chết thảm

Thi thể hai mẹ con nằm chết trên gác lửng đã được các chiến sĩ chữa cháy tìm thấy sau khi dập tắt đám cháy tại một quán ăn.

Cô gái trẻ chết thảm trên giường, 4 ngày mới phát hiện

Mẹ thụ án tù chung thân, dượng chết vì ma túy, đã 4 ngày không thấy Hà ra khỏi nhà, hàng xóm báo công an kiểm tra thì phát hiện cô gái 21 tuổi này đã tử vong trên giường.

Ông già chạy xe Cup 50 chết thảm dưới bánh xe tải

Sau cú va chạm mạnh, ông già 68 tuổi (trú Thạch Hà, Hà Tĩnh) ngã xuống đường và bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Băng qua đường sắt bị tàu đâm chết thảm

Một người đàn ông đã cố tình vượt qua đường sắt khi chiếc tàu đang tiến lại dẫn đến tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/9 tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. 

Vừa rời đám tang, 2 vợ chồng chết thảm khi băng qua đường sắt

 Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 30/8, một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng tại km 1520 + 996 tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua địa bàn thôn Liêm An, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) làm 2 người thiệt mạng.

Hàng chục mỹ nữ chết thảm khi đi lễ hội chọn vợ

Ít nhất 65 trinh nữ Swaziland đã bỏ mạng trong một tai nạn xe khi họ đang trên đường tới một lễ hội cổ truyền, nơi vua Swaziland lựa chọn một cô dâu mới từ hàng nghìn trinh nữ ngực trần nhảy múa.  

Truy sát kinh hoàng trên phố, một thanh niên chết thảm dưới hồ

Sau 6 tiếng tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã vớt được thi thể của Minh. Trước đó, Minh và một người bạn đã phải nhảy xuống hồ nước để trốn chạy một cuộc truy sát kinh hoàng. 

Vợ chết, chồng nguy kịch dưới bánh xe container

Sau va chạm, xe máy bị container kéo lê về phía trước nhiều mét. Đôi vợ chồng bị cuốn vào gầm, người vợ bị cán chết tại chỗ còn người chồng nguy kịch...

Thùng container văng xuống đường, 2 mẹ con chết thảm

Vào khoảng 21h30 tối 23/7, vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo Mimosa (cửa ngõ dẫn lên TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), đã khiến 2 người tử vong và một người khác bị thương.

Cả gia đình chết thảm dưới bánh xe chở dăm gỗ

Xe ô tô chở dăm gỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ mất lái đâm vào xe máy khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong tại chỗ.   

Xe ben đi ngược chiều tông chết người phụ nữ bán kem

Người phụ nữ bán kem đang đạp xe trên đường, bất ngờ bị chiếc xe ben chạy ngược chiều tông trúng, chết thảm.

Đại gia chết thảm dưới nhát dao chí mạng của người tình

Nhiều đại gia Việt và "người yêu" một thời tình nghĩa mặn nồng nhưng vì mâu thuẫn tình - tiền đã khiến các đại gia phải chết tức tưởi dưới tay bồ nhí, nhân tình để lại nhiều nỗi xót xa cho người ở lại.

Xe chở bia lật nhào trên đường, phụ xe chết thảm

 Tài xế xe bia đánh tay lái, tránh gây tai nạn cho chiếc xe con chạy phía trước thì xe bị loạng choạng rồi lật nhào. Phụ xe văng ra ngoài, đầu đâm trực diện vào dải phân cách, chết thảm.

Hơn 200 người chết thảm vì trú mưa tại trạm xăng

 Số người thiệt mạng trong một vụ nổ ở trạm xăng tại thủ đô Accra của Ghana đã tăng lên hơn 200, Bộ Nội vụ nước này cho biết hôm 5/6.