Chi Dân

Cập nhập tin tức Chi Dân

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay tình tứ ở Thái Lan

 - Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vừa bị bắt gặp nắm tay thân mật tại Thái Lan sau nhiều lần phủ nhận hoặc né tránh tin đồn hẹn hò.

S.T nói về quan hệ bị đồn là 'tình tay ba' với Chi Dân, Lan Ngọc

- Lần đầu tiên, S.T Sơn Thạch thẳng thắn đối diện tin đồn tình cảm với Lan Ngọc cũng như mối quan hệ với Chi Dân. Anh gặp không ít phiền toái vì bị đồn đoán ngay thời điểm trở lại với âm nhạc sau 2 năm vắng bóng.

Những sao Việt bán nhà, vay nợ tiền tỷ để làm sản phẩm nghệ thuật

 - Hàng loạt các sao Việt như Nam Thư, Chi Dân, Quách Ngọc Tuyên,…. từng phải chịu cảnh bán nhà, nợ nần lên đến hàng tỷ để cho ra mắt những sản phẩm tâm huyết phục vụ công chúng. 

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình

Sau khi rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình, nữ diễn viên vừa xác nhận với VietNamNet chuyện này.

Phạm Quỳnh Anh ‘từ mặt’ Trấn Thành vì liên tục bị gọi nhầm tên

Trấn Thành liên tục nhầm lẫn tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ giận tái mặt, thậm chí phải ‘từ mặt’ Trấn Thành sang ngồi chung ghế với đội bạn trong Tập 3 Giọng ải giọng ai.

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Tại vòng 3 của chương trình Người bí ẩn, Chi Dân được mời lên đập bể đá đặt trên người cô gái, lớp dưới là chông gai rất nhọn. 

 

Không hở bạo, Angela Phương Trinh dịu dàng hiếm thấy

Angela Phương Trinh đổi gu dịu dàng, thanh lịch hiếm thấy với chiếc váy trắng kín đáo và tóc tết ngoan hiền. 

Minh Luân ức chế khi thấy Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim

Nam diễn viên tức giận trên trang cá nhân khi chia sẻ một bài báo với hình ảnh Lan Ngọc cùng Chi Dân nắm tay nhau đi xem phim. Tuy nhiên vì không muốn bạn gái cũ khó xử, anh quyết định xóa đi.

Bạch Công Khanh bị lừa dối, Chi Dân yêu đơn phương trong MV mới

Tối 24/4, Bạch Công Khanh và Chi Dân cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trong khi, Bạch Công Khanh tung MV đầy tậm trạng khi bị người yêu lừa dối, thì Chi Dân lại sáng tác ca khúc để "thả thính" người mình thầm thương trộm nhớ.

Mãn nhãn với MV đầu tư 'khủng' của Ngô Kiến Huy và Chi Dân

Ngô Kiến Huy và Chi Dân đã chinh phục hoàn toàn khán giả bởi những thước phim vô cùng hoành tráng trong MV mới của mình. Bên cạnh đó, Will 365 và Khôi Trần cũng vừa cho ra mắt 2 ca khúc gửi tặng khán giả nhân dịp cuối năm.

Ngọc Anh: 'Nhạc cỡ Chi Dân, OnlyC cũng nổi tiếng, đúng là như cái chợ'

Nguyễn Ngọc Anh cho biết cô từng không biết đến sự tồn tại của OnlyC và Chi Dân. Đến khi tìm hiểu, nữ ca sĩ đánh giá: "Đúng là nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám".

Thưởng thức giọng hát ngọt lịm của Chi Dân với "Điều Anh Biết" trong anime Nisekoi

(GameSao.vn) - Ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ đẹp trai Chi Dân với hình ảnh dễ thương trong anime Nisekoi chắc chắn sẽ làm các bạn độc giả GameSao thích thú!