chiến đấu

Cập nhập tin tức chiến đấu

Điểm danh 10 bộ phim anime thích hợp để xem lúc đêm khuya

(GameSao) - Bảng xếp hạng không gây nhiều bất ngờ, bởi những bộ Anime lọt vào top 10 đều là những bộ Anime ecchi. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 10 Anime chỉ nên chiếu lúc nửa đêm.

2 lần ở cữ nhà chồng tôi phải nuốt nước mắt ăn cơm bụi để chiến đấu vì con

Hôn nhân là sự đơm hoa kết trái của một tình yêu đẹp, nhưng với tôi, đó chính là việc bước vào ngõ cụt để tôi đến giờ phút này tôi phải nói rằng, mình hối hận đến vô cùng.

Cảnh rùng rợn tại thành phố bị chiến tranh cô lập

Người dân sống tại 3 thành phố đang bị quân đội và lực lượng nổi dậy Syria vây hãm buộc phải ăn cỏ, chó, mèo do các nguồn cung cấp sống còn đã bị cắt.

Thân phận bé trai trong clip ớn lạnh của IS

Chiến binh nhí xuất hiện trong cuốn băng tuyên truyền mới của nhóm khủng bố IS chỉ mới 6 tuổi.

Mỹ công nhận Nga hành động đúng tại Syria

Ba tháng sau khi Nga bắt đầu chiến dịch ném bom chống IS tại Syria, giới chức Mỹ cuối cùng cũng thừa nhận Moscow đã hành động đúng.

Kingdom Under Fire II sắp mở máy chủ Trung Quốc cho game thủ trải nghiệm

Kingdom Under Fire II đang rục rịch chuẩn bị ra mắt máy chủ tại thị trường Trung Quốc vào tháng 1 sắp tới.

Át chủ bài để thu hút truyền thông của IS

Khác với các tổ chức khác, IS tìm cách thu hút sự chú ý của truyền thông bằng trò bắt cóc và đòi tiền chuộc, nếu không được thì hành quyết dã man.


Nga, phương Tây xích lại gần nhau 'nhờ' IS?

Các chiến binh IS đã tiến hành hàng loạt vụ khủng bố trên toàn cầu, khiến Nga và phương Tây xích lại gần nhau hơn.

Syria đắc lợi khi phương Tây đánh IS?

Sau vu khủng bố ở Paris, Anh, Đức, Pháp đều đồng tình gia nhập cuộc chiến chống IS. Báo Đức nêu vấn đề: phải chăng việc IS khủng bố ở châu Âu đang góp phần nào khôi phục vị thế của ông Assad.

Hàng loạt phi cơ Trung Quốc bay gần không phận Nhật

Nhật Bản đã ra lệnh cho các máy bay của mình xuất kích sau khi 11 máy bay quân sự Trung Quốc bay gần các đảo phía nam Nhật Bản.

Siêu tên lửa chống IS của Anh

Tên lửa Brimstone do Anh sản xuất là loại tinh vi nhất đang được quốc gia này được sử dụng để chống lại các phiến quân IS.

Thổ Nhĩ Kỳ điều thêm 20 xe tăng đến biên giới Syria

Theo hãng tin Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ, quân đội nước này đã gửi thêm 20 xe tăng đến một lữ đoàn thiết giáp đóng quân ở biên giới phía tây với Syria.

Số phận bi thảm của thiếu nữ bỏ nhà theo IS

Samra Kesinovic, 17 tuổi, người Áo, "cô gái trên áp phích" của IS đã bị đánh chết sau khi bị bắt gặp đang tìm cách trốn khỏi Raqqa - thành trì của lực lượng này.

Du đấu AOE Trung Quốc 2016: Xin đừng ngủ quên trên chiến thắng!

(GameSao) - Giải đấu AOE Việt – Trung 2015 đã chính thức khép lại với 4/5 chức vô địch của Việt Nam. Đây là 1 thành công ngoài sự mong đợi, nhưng xin nhớ rằng trước mắt là giải đấu AOE tại TQ tháng 5/2016. Xin đừng ngủ quên trên chiến thắng !.

Nhận ngay 10 triệu tiền mặt từ giải đấu 6 vs 6 của Xạ Thủ

(GameSao) - Nhằm mang đến cơ hội nâng cao tay súng, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, Xạ Thủ tổ chức sân chơi “Giải đấu khởi động – đặt bom C4” với tổng giải thưởng tiền mặt và vật phẩm trong game lên đến 50 triệu VNĐ. Giải đấu này cũng là tiền đề để Xạ Thủ tổ chức các sân chơi lớn hơn ở những mùa sau.

Những bí kíp không ai cũng biết trong BF Online

(GameSao) - Trong thế giới bắn súng nước BF Online vui nhộn, có những ngóc ngách không phải người chơi nào cũng biết đến. Tuyệt chiêu mách nước sau đây sẽ giúp người chơi có bí kíp lận lưng vượt qua nhiều thử thách.

Kungfu Panda 3 tung trailer khiến người xem cười vỡ bụng

(GameSao) - Chưa chính thức xuất xưởng mà Kungfu Panda 3 đã đưa đến cho khán giả những trận cười sảng khoái.

Nghe ca khúc nhóm T-ara hát cho World of Warships

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc đã hoàn tất thu âm bài hát nhạc nền cho World of Warships Trung Quốc trong vai trò đại sứ hình ảnh của game.

Siêu phẩm bắn súng kinh dị Dead Effect 2 chính thức đổ bộ lên mobile

Dead Effect 2 – Game miễn phí được mong đợi nhất dịp Halloween đã chính thức lên sóng toàn cầu! Bạn đã sẵn sàng khiến không gian đỏ máu zombie hay chưa?

Thần Thoại Võ Lâm ấn định thời gian chính thức Closed Beta

(GameSao) - Vào lúc 10h ngày 27/10 tới đây Thần Thoại Võ lâm sẽ chính thức ấn định giai đoạn Closed Beta cùng gói quà tặng khủng dành riêng cho người chơi khi gia nhập game với trị giá lên tới 5.000.000 đồng/người chơi.