chiến thuật

Cập nhập tin tức chiến thuật

Chi Pu, Angela Phương Trinh, Andrea và Huyền My sẽ trở thành cosplayer cho gMO Chiến Linh?

(GameSao) - Chi Pu, Angela Phương Trinh, Andrea và tân Á hậu Huyền My nhiều khả năng sẽ tham gia cosplay cho Chiến Linh của Wasabi – game mobile 3D sắp phát hành.

Kim Jong Un sẽ xuất hiện cùng các lãnh đạo thế giới

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Thế chiến II ở Nga sẽ là lần đầu tiên một nhà lãnh đạo của Triều Tiên có mặt cùng một nhóm các nhà lãnh đạo khác.

Siêu chiến thuật vòng 6 Super League: Phòng ngự Catenaccio

(GameSao) - Chiến thuật phòng ngự kinh điển của của chiến lược gia huyền thoại Helenio Herrera đã được tái hiện ở vòng 6 của giải chuyên nghiệp FIFA Online 3 vừa qua, Sài Gòn 4Eve Elite đã có một màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ của họ - Saigon FFG.

Giải mã sự vắng bóng của Kim Jong Un trong 2014

Năm 2014, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ít xuất hiện trước công chúng hơn một năm trước đó.

Tổng kết GPL 2015 Mùa Xuân tuần 3

(GameSao) - GPL 2015 Mùa Xuân tuần 3: Saigon Jokers xây chắc ngôi đầu, Hanoi Full Louis có điểm đầu tiên

4 giải đấu không thể bỏ qua khi chơi King tại Việt Nam

(GameSao) - Trong chặng đường phát triển của một tựa game online, giải đấu luôn đóng vai trò quan trong góp phần kết nối cộng đồng, tạo động lực cho người chơi gắn bó và xưng bá trong game. Với King – Cuộc Chiến Vương Quyền, hệ thống giải đấu được NPH Gaha xây dựng hết sức quy mô và chuyên nghiệp. Dưới đây là 04 giải đấu hấp dẫn nhất của King mà các fan dòng game chiến thuật thi đấu thẻ bài kiểu YugiOh không thể bỏ qua.

Tâm điểm vòng 2 FIFA Online 3 Super League 2015 Đồng đội: Sài Gòn 4Eve Royal vs Sài Gòn FFG

(GameSao) - Có tới 8 bàn thắng được ghi (chỉ ít hơn cơn mưa 11 bàn ở trận Sài Gòn 3H vs Legend Center) cùng với vô số tình huống đôi công hấp dẫn với trình độ kỹ chiến thuật nhuần nhuyễn của hai đội đã cống hiến cho khán giả trận đấu mãn nhãn nhất vòng 2 của thể thức đồng đội.

Những chiến thuật được ưa dùng trong sự kiện Live the Dream

(GameSao) - Sự kiện “Live the Dream - Đi Anh xem Ngoại hạng” đã kết thúc với 2 tấm vé đi Anh thuộc về anh Lê Thành Đạt (Vĩnh Phúc) và anh Nguyễn Tiến Hưng (Hà Nội). Ở vòng chung kết, tuy không phải là những cuộc đối đầu có đẳng cấp cao như ở các giải chuyên nghiệp, nhưng dấu ấn chiến thuật trong các trận đấu vẫn rất đáng chú ý.

Tiêu điểm Đồng đội vòng 1 SPL 2015: Sài Gòn 4Eve Elite – Sài Gòn 3H

(GameSao) - Không phải là trận đấu có tỉ số đậm nhất, cũng không phải là cuộc chiến cân não về mặt chiến thuật, kết quả trận đấu cũng nghiêng hẳn sang một bên, nhưng trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa đội bóng top 3 Super League mùa trước Sài Gòn 4Eve Elite và đương kim vô địch Ve League A Sài Gòn 3H xứng đáng là trận đấu hay nhất vòng 1 nội dung đồng đội.

Anh Hùng Xạ Điêu – Big Update chào năm mới 2015

(GameSao) - Ngày 11/12/2014, Anh Hùng Xạ Điêu tiến hành Big Update với nhiều tính năng đáng giá mở đầu cho sự kiện lớn chào năm mới 2015.

4-2-2-2: Sơ đồ chiến thuật đáng chú ý vòng 1 của Super League 2015

(GameSao) - Tuần 1 sôi động và hấp dẫn của Super League đã đi qua. Trong những trận đối đầu nảy lửa, bên cạnh kỹ năng tuyệt hảo mà các đội/VĐV phô diễn, chúng ta còn được chứng kiến những chiến thuật thú vị. Đây là một yếu tố không thể thiếu và góp phần phân tài cao thấp giữa các đội/VĐV.

Sốc với game thủ đòi chi 500 triệu cho Linh Vương 2

(GameSao) - Là một trong những game thủ VIP kì cựu của Linh Vương từ ngày đầu, game thủ Trần Tuấn lâm đã thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc rất thật và có phần sốc với nhiều game thủ khác chỉ sau vài ngày trải nghiệm game Linh Vương 2.

Mỹ Nhân Kế Mobi chính thức ra mắt 9/12/2014

(GameSao) - Sau nhiều ngày chuẩn bị kĩ lưỡng, gMO Mỹ Nhân Kế Mobi sẽ chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 09/12/2

Webgame Đấu Trường DOTA 'tự tin' về độ khó hơn hẳn DOTA?

(GameSao) - Một game online mới ra mắt được cộng đồng đánh giá vượt hơn hẳn DotA 2 và LoL về… độ khó.

Game thủ Việt 'cày nát' Linh Vương 2 trong ngày đầu

(GameSao) - Vào 10h00 sáng nay 05/12/2014, Linh Vương 2 đã chính thức ra mắt làng game Việt và ngay lập tức đã thu hút hàng nghìn lượt tha gia của game thủ Việt. Bên cạnh sự tham gia của những nam cao thủ còn xuất hiện cả những nữ cao thủ nóng bỏng ngay ngày đầu.

Linh Vương 2 ra mắt trang chủ, thách thức game thủ SLG

(GameSao) - Bất chấp hàng loạt những thông tin lùm xùm xung quanh tên sản phẩm, Linh Vương 2 đã chính thức ra mắt trang chủ vào 10h00 ngày hôm nay (3/12) và sẽ chính thức trình làng chỉ 2 ngày sau đó (5/12)

Bản tin GameSao Online ngày 3/12/2014

(GameSao) - Độc Bá Tam Quốc update lên 3D, Tân Ngọa Long và Thiên Thần Truyện cùng ra server mới, Cup C1 2 chính thức ra mắt Open Beta là những tin hot nhất trong ngày 3/12/2014.

Linh Vương 2 có đáng để game thủ kỳ vọng?

(GameSao) - Mấy ngày gần đây làng game trở nên sôi động hơn với thông tin về một game “na ná” Linh Vương do VTC Game phát hành, dự kiến ra mắt ngày 5/12 mang tên Linh Vương 2. Hãy cùng GameSao điểm qua vài điểm nổi bật đáng chú ý của tựa game này nhé.

Tìm hiểu Đấu Trường DotA qua loạt ảnh Việt hóa

(GameSao) - Công đoạn chuẩn bị của Đấu Trường DotA (tên gốc là Sentinel Heroes) đã gần như hoàn tất, chỉ còn chờ ngày ra mắt game thủ.

Trải nghiệm thời Chiến quốc bùng nổ với Tekken Basara

(GameSao) - Tựa game gMO thẻ bài lấy cốt truyện từ đề tài lịch sử bi tráng trong bối cảnh nước Nhật thời Chiến quốc chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h00, ngày 25/11/2014.