chính quyền

Cập nhập tin tức chính quyền

Từ khi nào chúng ta thích đền đài hoành tráng?

Với lối kiến trúc không cũ không mới, không Đông không Tây như các tượng đài ở Việt Nam, nếu nói xây dựng chúng sẽ thông qua văn hóa mà thúc đẩy sự phát triển là điều đáng hoài nghi

Đại gia để "trực thăng trên nóc nhà" gây xôn xao là ai?

 Với lý do không phù hợp với cảnh quan, chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động chủ nhà tháo dỡ mô hình trực thăng trên nóc nhà xuống nhưng gia chủ vẫn không tiếp thu ý kiến.

Uber liên tiếp “gặp hạn” ở Trung Quốc

Tuần trước, nhà chức trách thành phố Quảng Châu, Trung Quốc đã khám xét văn phòng của công ty dịch vụ gọi taxi kiểu mới Uber tại đây và thu giữ nhiều điện thoại và trang thiết bị.

Người tổ chức mạng lưới điệp báo 'phủ' khắp chính quyền Sài Gòn

40 năm sau ngày thống nhất đất nước, Đại tá Hoàng Đạo – nguyên Trưởng Ban điệp báo chiến dịch, Cục 2 Quân báo của Bộ Tham mưu miền, ngồi nhớ lại hồi ức của một thời.

Sông đẹp bị 'giết', chính quyền loay hoay... tìm phương án

Trong khi nguồn tài nguyên đang bị khai thác trái phép, người dân ngày ngày sống trong thấp thỏm thì chính quyền địa phương vẫn loay hoay tìm phương án. Từ xã đến huyện đều lắc đầu trước vấn nạn ‘cát tặc’.

“Chặt không cần hỏi” và điều chính quyền nợ dân

Một xã hội lý tưởng là nơi mà người dân trao quyền cho Nhà nước thực hiện những việc có lợi nhất cho xã hội.  Ngược lại, Nhà nước hiểu rõ vai trò của mình là phục vụ chứ không phải là cai trị.

Từ đó, lòng người yêu thương, độ lượng hơn

Rú Chá đã xanh mướt màu lá, hạt trĩu cành để nuôi nấng đàn gà và thai nghén một mùa hoa vàng năm sau.

Đề nghị dân bầu trực tiếp Chủ tịch phường

Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình tin rằng thêm quy định dân trực tiếp bầu và giám sát Chủ tịch UBND phường ở nơi không có HĐND sẽ là "đột phá về dân chủ".

Phát hiện hố chôn người tập thể “khổng lồ” khi đào hầm biogas

Ít nhất 17 bộ hài cốt đã được người dân phát hiện trong vườn nhà khi đào hầm biogas để phục vụ việc chăn nuôi lợn. Các bộ hài cốt được chôn tập thể trong một hố sâu có diện tích 150m2 với nhiều tư thế rất “kỳ bí”...

Ukraina: xe buýt trúng tên lửa, 11 người thiệt mạng

 Ít nhất 11 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương sau khi tên lửa bắn trúng vào một xe buýt chở hành khách gần trạm kiểm soát quân đội tại phía đông Ukraina.