Trong buổi ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam vào sáng 25/08, Coway, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã gây chú ý khi đưa ra dịch vụ cho thuê máy lọc nước và máy lọc không khí của mình đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

{keywords}

Các máy lọc nước mới được Coway giới thiệu tại Việt Nam - Ảnh: XT

Theo đó, với kinh phí 400.000 – 1 triệu đồng/tháng, người dùng có thể thuê máy lọc nước hoặc máy lọc không khí của Coway để về sử dụng, thời hạn thuê 36 – 60 tháng. Với việc thuê máy này khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt của hãng, khi được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng,thay thế lõi lọc/màng lọc định kỳ 03 tháng/lần, kéo dài suốt trong thời gian thuê. 

Đại diện Coway cho biết, hiện tại đối tượng khách hàng hãng hướng tới là doanh nghiệp, bên cạnh đó là các khách hàng cá nhân có nhu cầu.

Trong loạt máy lọc không khí mới được giới thiệu của hãng, đáng chú ý là chiếc máy Cartridge (AP-1019C), theo đại diện Coway, đây là chiếc máy có màng lọc có thể nhấc rời đầu tiên và duy nhất hiện nay, giúp cho việc vệ sinh tại nhà trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Còn ở các sản phẩm máy lọc nước đáng chú ý là chiếc máy Ombak (CHP-7310R) cho phép trên 50 cách lựa chọn lấy nước với nhiệt độ và dung tích khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn lấy nước với nhiệt độ từ 5-90 độ C để phục vụ cho các nhu cầu của mình. 

Lê Mỹ

Vào mùa nóng, thợ sửa máy lạnh ở TP.HCM kiếm 100 triệu/tháng

Vào mùa nóng, thợ sửa máy lạnh ở TP.HCM kiếm 100 triệu/tháng

Thời tiết oi bức tại TP.HCM đang khiến nhu cầu sửa máy lạnh tăng cao. Thu nhập của thợ trong lúc cao điểm có thể lên đến 100 triệu đồng/tháng.