choi game online fifa mien phi

Cập nhập tin tức choi game online fifa mien phi

Game thủ FFOL3 đua nhau làm bản tin bóng đá "chế"

(Gamesao) - Với ứng dụng hỗ trợ trên fanpage của Fifa Online 3, không cần phải biết kỹ năng biên tập video bạn cũng có thể dễ dàng làm một clip chế bản tin bóng đá hài hước cho riêng mình.

[FFOL3] Tổng kết lượt đi Super League mùa hè 2014

(Gamesao) - Cuối cùng, lượt đi của Super League mùa hè 2014 đã khép lại. Ở thể thức cá nhân, 3 cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự giải Invitational ở Hàn Quốc đã lộ diện. Còn ở thể thức đồng đội ghi nhận sự vượt trội của Đà Nẵng.

[FFOL3] 10 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời châu Âu mùa giải 13-14 (Phần 2)

(Gamesao) - Ở kỳ trước chúng ta đã biết những cái tên như Messi, Suarez, Angel Di Maria... 5 cái tên còn lại của danh sách đề cử sẽ được tiết lộ ở phần này.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League hè 2014 trước vòng 7

(Gamesao) - Vòng 7 chính là vòng đấu quyết định để tìm ra 3 cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự giải Invitational tại Hàn Quốc. Chính vì vậy diễn biến của vòng cuối lượt đi này hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

[FFOL3] 10 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời châu Âu mùa giải 13-14 (Phần 1)

(Gamesao) - 10 cái tên được để cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013 - 2014 vừa qua đã được liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA công bố. 1 vài cái tên quen thuộc là Lionel Messi, Angel Di Maria, Luis Suarez.

[FFOL3] Bí kíp để trở thành HLV quyền lực nhất trong Fifa Online 3

(Gamesao) - Làm thế nào để trở thành những huấn luyện viên quyền lực và tài ba như Sir Alex, Joachim Loew, Mourinho??

Toàn Shinoda trở thành HLV quyền lực nhất làng bóng đá thế giới trong FFOL3

(Gamesao) - Hãy cùng xem làm thế nào Toàn Shinoda từ một hot vlogger trở thành một huấn luyện viên quyền lực nhất làng bóng đá thế giới.

[FFOL3] Diễn biến Super League mùa hè 2014 sau vòng 6

(Gamesao) - Thay đổi đáng chú ý nhất và cũng là điểm tạo nên sự hấp dẫn của vòng 6 này là các trận đấu ở thể thức cá nhân sẽ diễn ra cùng giờ, do đó các HLV sẽ phải thi đấu hết mình để giành được thế chủ động.

Team Color - tính năng sắp xuất hiện trong FFOL3

(Gamesao) - Tính năng mới này sẽ giúp tăng chỉ số các thẻ World Cup.

[FFOL3] TTCN giữa tháng 7: giảm giá mạnh sau World Cup

(Gamesao) - Sau khi vòng chung kết World Cup 2014 kết thúc, thị trường chuyển nhượng đã ghi nhận sự giảm giá mạnh đặc biệt đối với thẻ World Cup và SS09.

[FFOL3] Tổng hợp tình hình Super League hè 2014 trước vòng 6

(Gamesao) - Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc lượt đi, đây sẽ là vòng đấu nước rút để các vận động viên bứt phá trên bảng xếp hạng sau những kết quả bất ngờ ở vòng 5.

[FFOL3] Mario Gotze và Andre Schurrle - 2 người hùng của tuyển Đức tại WC 2014

(Gamesao) - 2 cái tên đã đóng góp rất lớn vào chiến thắng của đội tuyển Đức trước Argentina trong trận chung kết World Cup 2014 không ai khác chính là Mario Gotze và Andre Schurrle. Hãy cùng xem sức mạnh của 2 cầu thủ này trong Fifa Online 3 như thế nào nhé.