chồng

Cập nhập tin tức chồng

Khánh Linh trải lòng về 2 lần đò và "nghi án" thẩm mĩ

Khánh Linh hạnh phúc khi đi bước nữa và tiết lộ về người chồng đảm đang của mình.

Cay đắng khi nhìn chồng công khai cặp bồ mà không dám nói nửa lời

Vì lý do “hư hỏng” trước chồng mà chị Lê đành ngậm đắng nuốt cay, im lặng chấp nhận việc chồng “làm nhục” khi anh công khai cặp bồ trẻ như một lẽ hiển nhiên.

MC Quỳnh Chi mất quyền nuôi con trong vụ kiện ly hôn

Xác định con trai của MC Quỳnh Chi đang ở cùng cha tại nước ngoài, cấp phúc thẩm đã chấp nhận cho anh Chương nuôi bé Phúc đến trưởng thành và người mẹ không cấp dưỡng.

Lê Uyên lần đầu lên tiếng mối quan hệ giữa em gái ruột và chồng

 "Trong lòng em gái tôi, yêu thương chồng tôi vô cùng. Nhưng chồng tôi chỉ xem cô ấy như em gái, không đi xa hơn...", nghệ sĩ Lê Uyên chia sẻ.

Hoa khôi Thu Hương lần đầu tâm sự về người chồng đào hoa

 Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương đã chia sẻ nhiều bí quyết để có được cuộc sống hạnh phúc bên một người chồng đào hoa

Diễm Hương nói về người chồng bị mang tiếng 'ăn bám vợ'

 Từng có cuộc sống với xe sang, hàng hiệu nhưng Hoa hậu 9X từ bỏ tất cả và chọn một người chồng bình thường.

Khi các ông chồng ở cữ, cho con bú

 Các ông chồng đã tham gia một khóa học mô phỏng thời gian ở cữ của những người phụ nữ sau sinh nhằm thấu hiểu nỗi vất vả của vợ mình.

Chồng giết vợ sau ‘tin nhắn lạ’

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông bỏ nhà đi. Khi quay về để vợ chồng nói chuyện, anh ta bất ngờ bắt gặp tin nhắn của ‘người thứ 3’ gửi tới. Án mạng đã xảy ra…

Sắp cưới có thai nhưng không biết là ai

Dừng lại trước cửa hàng nội thất sang trọng, tôi hơi bất ngờ khi thấy món đồ giống như mình từng mong ước...Trên đôi gối trưng bày, chữ P-Q được thêu lồng khéo léo vào nhau. Tôi bối rối đẩy cửa bước vào....

MC Quỳnh Chi làm lành với chồng?

 MC Quỳnh Chi gây chú ý với chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Qua đây, nhiều người đoán già đoán non MC Quỳnh Chi có thể đã làm lành với chồng.

Lễ hội chọn chồng độc đáo của bộ tộc đa phu

Lễ hội chọn chồng của những phụ nữ thuộc bộ tộc thiểu số Hồi giáo Wodaabe được coi là một trong những cuộc ghi sắc đẹp ngoạn mục và độc đáo nhất thế giới.

Chồng lúc nào cũng sợ vợ hơn mình

 Cuộc sống của tôi giờ đây như địa ngục. Tôi chán chồng, muốn ly hôn nhưng sợ con thiệt thòi khi phải mất đi bố hoặc mẹ.

Những kiểu “đánh ghen” ồn ào trong nhà nghỉ của các ông chồng Việt

 Khi thấy vợ mình vào nhà nghỉ “tòm tem” với nhân tình, nhiều ông chồng không giữ nổi bình tĩnh, lý trí gây ra không ít các vụ đánh ghen “kinh hoàng" để rồi phải ân hận suốt đời.

Chồng MC Quỳnh Chi tiết lộ lý do ly hôn

 Sau thời gian im lặng, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về mâu thuẫn giữa hotgirl với mẹ chồng.

Nghi án đại gia giết vợ rồi tự sát rúng động TP HCM

 Nghi án đại gia giết vợ rồi tự sát đang khiến dư luận TP HCM rúng động. Hiện người chồng đã chết còn người vợ đang nguy kịch đến tính mạng.

Xót xa tiếng xấu bỏ chồng theo trai...

Người đàn ông ấy từng ăn cơm, uống rượu và hút thuốc được mua bằng tiền của tôi kiếm được. Ấy thế mà anh ta lại bạc bẽo...

Linh Nga và cuộc hôn nhân “không ôm nổi trái tim một con người”

 Sau nhiều lần im lặng và cả né tránh các câu hỏi của báo chí, cuối cùng thì diễn viên múa Linh Nga cũng đã chính thức thừa nhận cuộc hôn nhân của cô đã đường ai nấy đi.

Kết cục bi thảm của người đàn bà ngoại tình

Có một người chồng tốt và hai đứa con ngoan, Nguyễn Thị Doan bằng lòng với tổ ấm của mình. Thế nhưng một ngày, thị sa vào lưới tình với người tình Vũ Sĩ Mạnh kém mình 5 tuổi… 

Phải hầu tòa vì phạm tội "đa phu"

Một người phụ nữ tại Manhattan, Mỹ, đã phải hầu tòa vì cưới liên tiếp 10 người đàn ông khác nhau trong vòng 11 năm mà không hề ly hôn một người nào.

Rỗi việc, nghi chồng muốn giết mình nên “ra tay” trước

 Lợi dụng lúc chồng đang ngủ say, Phạm Thị Đôi (SN 1967, trú tại thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) dùng dao đâm một phát chí mạng vào gáy, sau đó đâm liên tiếp 4 nhát vào người, khiến chồng chị suýt tử vong.