chữ ký số

Cập nhập tin tức chữ ký số

Giải bài toán đưa chữ ký số cá nhân đến với từng người dân Việt

Mỗi người dân một chữ ký số cá nhân. Đó là bài toán mục tiêu mà nhiều nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số Việt Nam đang đi tìm lời giải.

Muốn phổ cập chữ ký số hãy nhìn mô hình kinh doanh của các big tech

Với mức phí cho chữ ký số như hiện nay sẽ là bài toán khó khả thi cho việc phổ cập chữ ký số đến toàn dân Việt Nam bởi muốn phổ cập thì phí phải thấp, thậm chí là miễn phí để thu phí từ các dịch vụ khác.

Người dân Yên Bái được cung cấp miễn phí chữ ký số từ xa

Sau lễ ký hợp tác cung cấp miễn phí chữ ký số cho người dân tỉnh Yên Bái, các CA công cộng sẽ triển khai cấp phát chữ ký số cá nhân cho người dân trên địa bàn, giúp họ thuận tiện trong giao dịch trực tuyến.

Hợp đồng điện tử - công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp chuyển đổi số

Hợp đồng điện tử đang trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hình ảnh thương hiệu, đặc biệt trong các giao dịch “xuyên quốc gia”.

TP.HCM ứng dụng chữ ký số từ xa, thủ tục hành chính sẽ nhanh hơn

Tất cả các quận huyện tại TP.HCM đều đã dùng chữ ký số trong hoạt động hành chính, tiến tới thực hiện chữ ký số từ xa.

TPBank số hóa 100% giao dịch tín dụng cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có nhu cầu giải ngân, bảo lãnh, LC có thể thực hiện 100% online mà không cần tới ngân hàng, bổ sung bản cứng. TPBank cho phép doanh nghiệp xác nhận bằng chữ ký điện tử trên ứng dụng TPBank Biz mà không cần cài đặt thêm ứng dụng khác.

Chuyển đổi số doanh nghiệp không thể thiếu giải pháp Chứng thực hợp đồng điện tử vContract

Chứng thực Hợp đồng điện tử vContract là giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện, vận hành không giấy tờ, ký kết hợp đồng mọi lúc, mọi nơi.

Miễn phí chữ ký số cho người dân thực hiện thủ tục hành chính điện tử

Chính phủ yêu cầu Bộ TT&TT chỉ đạo các nhà mạng cung cấp miễn phí chữ ký số cá nhân cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

FPT.eSign nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Với giải thưởng uy tín thứ 2 trong năm 2022, Chữ ký số từ xa - FPT.eSign của FPT IS tiếp tục khẳng định chất lượng và vị thế dẫn đầu thị trường ký số từ xa tại Việt Nam hiện nay.

Chữ ký số Viettel-CA được tích hợp lên hệ thống e-GP

Từ ngày 29/9, dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA đã tích hợp thành công lên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP), góp phần từng bước thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Dịch vụ chữ ký số từ xa MySign của Viettel chính thức được cấp phép

Sản phẩm đáp ứng các quy định của chính phủ và đạt tiêu chuẩn châu Âu, đủ điều kiện để chuẩn bị cung cấp chính thức ra thị trường.  

4 doanh nghiệp chữ ký số bị tạm dừng phát triển thuê bao mới

Lần đầu tiên 4 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng phải tạm dừng phát triển thuê bao mới để khắc phục các hành vi vi phạm pháp luật

MISA eSign - chữ ký số từ xa không cần USB Token được lòng doanh nghiệp

Công ty Cổ phần MISA vừa ra mắt chữ ký số từ xa MISA eSign - chữ ký số kiểu mới không cần USB Token, tiên phong mang lại tiện ích cho người dùng trong các hoạt động giao dịch điện tử hiện nay.

FPT.eSign - Giải pháp ký số từ xa ‘được lòng’ doanh nghiệp

Là một trong 4 giải pháp ký số từ xa đầu tiên được Bộ TT-TT cấp phép, FPT.eSign được tin dùng bởi top các công ty cho vay tài chính, các ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Tại sao chưa thể cấp Hộ chiếu vắc xin?

Hộ chiếu vắc xin ở Việt Nam chưa thể cấp thí điểm theo lộ trình do vấn đề triển khai ký số xuống các địa phương.

Dễ dàng thực hiện dịch vụ công trực tuyến với giải pháp ký số từ xa VNPT SmartCA

Tập đoàn VNPT cho biết đã tích hợp thành công giải pháp ký số từ xa VNPT SmartCA với các phần mềm khác của doanh nghiệp cũng như trên các cổng dịch vụ công của nhiều cơ quan bộ ngành Việt Nam.

Hóa đơn số, chữ ký số - xu thế tất yếu của doanh nghiệp 4.0

Trong kỷ nguyên 4.0, đặc biệt là sau những tác động của dịch Covid-19, các hoạt động quản trị doanh nghiệp như quản lý nhân sự, hóa đơn, chứng từ... đang dần dịch chuyển lên nền tảng số nhằm tối ưu hiệu quả, chi phí cũng như nhân lực.

Việt Nam có đủ điều kiện để thực hiện nền tảng định danh số quốc gia

Theo ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Việt Nam có đầy đủ điều kiện để thực hiện nền tảng định danh số quốc gia. Đây sẽ là nền tảng phục vụ phát triển kinh tế.

Áp dụng chữ ký điện tử trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp

Các doanh nghiệp cần bắt đầu thực hiện chuyển đổi số bằng việc cách áp dụng chữ ký số trong quy trình nghiệp vụ, cung cấp dịch vụ điện tử cho khách hàng.

Sử dụng chữ ký số trong những giao dịch ngân hàng điện tử

Chữ ký số (hay chữ ký điện tử) là giải pháp được quốc tế và Việt Nam công nhận về tính pháp lý, có thể giải quyết triệt để các nguy cơ an ninh trong giao dịch trực tuyến đặc biệt là giao dịch ngân hàng điện tử.