chủ quán net

Cập nhập tin tức chủ quán net

Kẻ xấu ném gạch phá biển hiệu khiến chủ quán net tá hỏa

Một chủ quán net đã vô cùng bức xúc khi phòng máy của mình bị kẻ gian phá hoại, lấy gạch đá ném thẳng vào cửa hàng dẫn tới việc 2 chiếc biển hiệu bị thủng lỗ chỗ hết sức khó chịu.

Đắng lòng chủ quán net 20 máy cho khách hàng nợ tới 17 triệu đồng

Một chủ quán net đã hết sức bức xúc khi chia sẻ rằng quán của anh này có mỗi 20 máy, thế mà trong 4 tháng kinh doanh đã bị khách hàng nợ lại một số tiền khá lớn, lên tới 17 triệu đồng.

Ước Vọng Giàu Game - bài hát đầy tâm sự của một chủ quán net

Ca khúc nhạc chế đầy bi thương nói lên nỗi khổ và tâm sự của một chủ quán game đang lâm vào cảnh nợ nần khi vay tiền kinh doanh.

Nhân viên trộm xe đạp của chủ quán net rồi bỏ trốn

Thời gian gần đây, những vụ việc liên quan đến thất thoát tài sản của các chủ quán net đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên các cộng đồng mạng. Ngay sau sự việc một game thủ lợi dụng sự lơ là của chủ quán để chiếm đoạt hơn 30 triệu VND, mới đây, đến lượt một chủ quán net khác bị chính nhân viên của mình lấy tài sản.

(Clip) Ăn trộm RAM và VGA chỉ trong vòng 1 nốt nhạc tại quán game

Gần đây một quán game net tại địa bàn Hà Nội lại trở thành nạn nhân của vụ trộm cắp linh kiện, cửa hàng đã bị thiệt hại thanh RAM và chiếc VGA ngay giữa thời điểm ban ngày.

Nam game thủ bị chủ quán xăm trổ đánh dã man vì quỵt tiền

(GameSao) - Sau khi bị chủ quán net xăm trổ đầy mình đánh đập và bị tra hỏi, game thủ này khai nhận nhà mình ở Hải Dương và trước đó đã từng quỵt tiền đến 3 lần và bị chủ quán cho ăn đòn.

Rạng sáng nay, Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục bảo trì

Cùng thời gian này, ở một phạm vi rộng hơn, Riot Games cũng đã buộc phải tức tốc khóa chế độ xếp hạng ở nhiều máy chủ khác nhau trên thế giới. Nguyên nhân được xác định là do Liên Minh Huyền Thoại đã gặp phải một bug game vô cùng nghiêm trọng liên quan tới hiệu ứng Biến Về (B).

Thanh niên hack giờ chơi bị chủ phòng Net bắt viết bản kiểm điểm

Điều đáng chú ý rằng mặc dù trực tiếp bắt được kẻ gian, nhưng chủ quán Net này chỉ cảnh cáo và yêu cầu thanh niên này... viết bản kiểm điểm mà thôi.

Chơi game không có tiền trả, game thủ bị chủ quán nét dùng ống tuýp đánh vào người

(GameSao) - Quá nóng nảy, người chủ quán đã liên tục thóa mạ cậu bé bằng những lời lẽ thô tục (động chạm đến cha mẹ) và yêu cầu game thủ này phải gọi người thân đến chuộc thế nhưng cậu bé này vẫn không gọi được ai. Do bị đánh quá đau nên game thủ này rất sợ hãi, em chui xuống dưới bàn để tránh đòn nhưng vẫn bị lôi lên đánh và bị đạp vào người liên tục.

Choáng với tờ rơi quảng cáo Tool Hack Liên Minh Huyền Thoại

Không ngờ sau bao nhiêu năm phát triển, Liên Minh Huyền Thoại đã có thêm một dịch vụ mới – Quảng cáo Tool Hack.

Con ra hàng net chơi game, bố nóng giận dùng gạt tàn đánh

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt Nam bức xúc vì cảnh tượng phụ huynh hành xử kém văn hóa tại quán Net.

Thời “vui vẻ, tưng bừng” của giới game thủ ở quán net nay còn đâu?

Ở thời điểm hiện tại, các quán net tập trung vào làm lợi nhuận thay vì tạo niềm vui cho giới game thủ Việt Nam.

Bức xúc cảnh tượng phụ huynh game thủ đánh chủ quán net

(GameSao) - Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra khi các bậc làm cha, làm mẹ đã không kìm nén nổi cảm xúc của mình khi bắt gặp con cái họ chơi game ngoài quán net.