chung cư cao cấp

Cập nhập tin tức chung cư cao cấp

Chủ đầu tư lên tiếng sau vụ hỗn loạn chung cư cao cấp

Công ty TNHH MTV Địa ốc Sài Gòn Nam Đô (Công ty Nam Đô) vừa có công văn gửi Báo VietNamNet, phản hồi về bài viết có tiêu đề “Hỗn loạn chung cư cao cấp: Bảo vệ rút lui, camera bị tháo”.

Hỗn loạn chung cư cao cấp, chủ đầu tư tung cảnh báo

Trước tình trạng hỗn loạn tại chung cư Saigonres Plaza trong mấy ngày qua, chủ đầu tư của tòa nhà này là đã có nhiều văn bản gửi Ban quản trị, liên quan tới việc quản lý vận hành và bàn giao.

Lý do Imperia Sky Garden hút khách cuối năm

Những ngày cuối năm, dự án căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng) càng trở nên đắt khách hơn nhờ ưu đãi vượt trội và mở rộng hạ tầng giao thông nhanh chóng.

Đại gia địa ốc và cuộc chơi “sống chết mặc bay”

Tiền đã vào túi, nhà đã bàn giao, nhưng nhiều tiện ích của dự án vẫn mãi còn nằm… trên giấy. Đây là tình trạng đang diễn ra với nhiều doanh nghiệp địa ốc thiếu uy tín, khiến khách hàng lâm vào cảnh dở khóc dở cười.

Cầu thang chung cư cao cấp biến mất do… nhầm lẫn?

Đây là cách lý giải của chủ đầu tư dự án Bảo Sơn Complex (tại số 126, đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, tỉnh Nghệ An), với cư dân, trong buổi đối thoại mới đây.

Tâm sự 'sống sợ hãi' của 1 cư dân chung cư cao cấp

Bỏ ra vài tỷ mua chung cư cao cấp với mong muốn được hưởng đủ tiện ích chất lượng cao, thế nhưng, nhiều người đã phải khóc ròng chỉ sau một thời gian ngắn.

Giật mình: Nghìn người mua nhà bị ‘hớ’

Theo Bộ Xây dựng, giá cả hàng hóa bất động sản, nhất là giá nhà ở chưa ổn định, không phản ánh đúng giá trị thực của bất động sản, cũng như không phù hợp với khả năng chi trả của số đông người dân.

Nhà 1 tỷ cũng là cao cấp: Hoa mắt với căn hộ 'hoàng gia' sang trọng

Hơn 1 tỷ cũng gắn mác chung cư cao cấp, 5 tỷ đồng cũng vậy,... Những cụm từ mỹ miều như "Luxury", "Hi-end", "Premier", "Royal" được các chủ đầu tư gắn vào tên dự án, hòng mong dễ bán được hàng.

'Bãi tắm' trên vũng nước thải, ngàn người bị lừa bởi 1 tay cò

Mượn tiện ích công cộng hay vẽ thêm bến du thuyền để bán nhà, nhưng thực tế không hề có. Đây chính là cảnh báo cho khách hàng đừng quá tin vào những lời quảng cáo, đến khi nhận ra thì đã quá muộn.

SORA gardens II- dự án chung cư cao cấp ở Bình Dương

Ngày 1/11/2018 Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty THHH Mitsubishi Jisho Residence tổ chức buổi họp báo giới thiệu Dự án chung cư cao cấp “SORA gardens II” tại TP mới Bình Dương.

Vườn thượng uyển toàn cây chết khô: Cú lừa ngoạn mục giữa đất Thủ đô

Từng quảng cáo “Vườn thượng uyển trên cao” nhưng thực tế khi cư dân vào ở, khu vườn trên nóc toà nhà chỉ vài cây lèo tèo. Chưa kể, do ít chăm sóc, nắng nóng nên nhiều cây chết khô.

Khó tin: Phải có hộ khẩu Đà Nẵng mới được vào ban quản trị

Cư dân chung cư hạng sang Danang Plaza đã căng băng rôn phản đối, yêu cầu chủ đầu tư tổ chức hội nghị bầu ban quản trị.

Lý do chung cư cao cấp ngày càng hút khách

Việc sinh hoạt trên cùng một mặt sàn làm tăng tính gắn kết giữa các thành viên, phù hợp với gia đình có con nhỏ và người cao tuổi.

Điểm ‘hút khách’ của TNR Sky Park

Đi ngược lại với xu hướng chung của thị trường bất động sản, các căn hộ cao cấp tại dự án TNR Sky Park liên tục được khách hàng tìm kiếm, đặt chỗ.

TNR Sky Park- ‘giải khát’ nguồn cung chung cư mới Hà Nội

Phân khúc nhà chung cư ở Hà Nội đang có dấu hiệu chững lại do nguồn cung không nhiều. Đúng thời điểm này, TNR Sky Park tung ra tổ hợp căn hộ cao cấp như một luồng gió mới làm nóng thị trường cuối năm.

Nhiều lợi thế khi mua căn hộ sắp bàn giao

Đâu là nơi an cư lý tưởng? Mua nhà ở đâu ít rủi ro mà lại có mội trường và không gian sống lý tưởng? Người có nhu cầu mua nhà an cư có thể tìm câu trả lời ở các dự án sắp bàn giao.

Tháo chạy khỏi chung cư, bán lỗ 500 triệu không có khách mua

Việc bán cắt lỗ các căn hộ chung cư hiện nay không chỉ xảy ra tại vài dự án đơn lẻ mà đang lan rộng ra tại nhiều dự án.

Truy tố nam sinh giết người phụ nữ ở chung cư cao cấp

Nạn nhân trong vụ án là chị Phạm Thu H. (SN 1981), quê Nam Định, trú tại khu chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.


 

Lùa dân vào miệng 'bà hỏa': Vì tiền coi thường mạng người

Nhiều dự án của các chủ đầu tư tên tuổi lớn vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) vừa bị cơ quan chức năng nêu tên và yêu cầu cắt điện, cắt nước.

Khó tin: Nữ khách tiểu bậy tại sảnh thang máy chung cư cao cấp

 Ban quản lý tòa nhà chung cư CT1 USilk City đã lập biên bản nhắc nhở đối với một người phụ nữ có hành vi đi vệ sinh ngay tại sảnh thang máy tầng hầm