chung cư

Cập nhập tin tức chung cư

Thuê chung cư tổ chức chơi Poker, một doanh nghiệp bị yêu cầu dừng hoạt động

Sau ít ngày tổ chức chơi Poker trong căn hộ ở Bình Dương, một doanh nghiệp đã bị cơ quan công an kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm.

Giá chung cư phi mã, liều mua căn hộ với 900 triệu đồng một năm tăng ngay nửa tỷ

Với số tiền tiết kiệm 900 triệu đồng, vợ chồng tôi đã vay ngân hàng thêm 700 triệu đồng để mua nhà Hà Nội. Sau một năm nhìn lại thì thấy mình đã có quyết định đúng đắn.

Chung cư tăng giá chóng mặt, biệt thự neo hàng trăm triệu mỗi m2

Theo Bộ Xây dựng, trên thị trường gần như không có dự án phân khúc căn hộ bình dân (giá dưới 25 triệu đồng/m2) mà chủ yếu là phân khúc căn hộ trung cấp (giá từ 25-50 triệu đồng/m2) đủ điều kiện huy động vốn và giao dịch.

Clip ô tô tông loạn xạ trong hầm để xe chung cư ở Bình Dương

Camera an ninh của một chung cư ở Bình Dương ghi lại cảnh xe ô tô lao tốc độ nhanh từ hầm để xe ra cổng, tông trúng một phụ nữ rồi tiếp tục tông loạn xạ.

Choáng với chung cư dân đông như một thị trấn, vốn là khách sạn 6 sao

Một chung cư tại Trung Quốc gây chú ý khi có hơn 20.000 người sinh sống, số dân cư tương ứng với một thị trấn nhỏ. Thiết kế ban đầu là khách sạn 6 sao nhưng sau đó nó trở thành khu chung cư phức hợp.

Chung cư 50 tầng bằng gỗ cao nhất thế giới vừa được cấp phép

Khi hoàn thành, chung cư 50 tầng với 200 căn hộ tại thành phố Perth, Australia sẽ trở thành toà nhà cao tầng bằng gỗ cao nhất thế giới. Chiếm 42% tổng vật liệu của công trình là gỗ, được lấy từ 580 cây.

Đại gia bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu bị phạt gần nửa tỷ đồng

Với hàng loạt vi phạm về công bố thông tin, đại gia bất động sản tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vừa bị xử phạt 470 triệu đồng.

Cận cảnh chung cư xuống cấp nhất Đà Nẵng, ngập ngụa rác và chuột

Chung cư Hòa Minh (TP. Đà Nẵng) xuống cấp nghiêm trọng, môi trường ô nhiễm, thành nơi trú ngụ của chuột. Thành phố đang lên phương án để di dời người dân.

Giá chung cư tăng vọt; Việt Nam lọt top 3 thế giới về tỷ lệ sở hữu nhà

Bất động sản tuần qua nổi bật với tin tức về kế hoạch thanh tra năm 2024 của Bộ Xây dựng; Việt Nam lọt top 3 nước có tỷ lệ sở hữu nhà cao nhất thế giới; Chung cư tăng giá không ngừng, căn hộ gần 100 triệu đồng/m2 ra hàng ở Hà Nội…

Chung cư tăng giá không ngừng, doanh nghiệp mong tháo gỡ quy định về đất ở

Giá căn hộ liên tục tăng cao do nguồn cung trong những năm gần đây khan hiếm. Doanh nghiệp cho rằng nếu không gỡ vướng quy định về "đất ở" thì sẽ không giải được chuyện tăng nguồn cung trên thị trường.

Phát hiện thai phụ tử vong bất thường tại tầng 4 chung cư

Hơn 11 giờ ngày 17/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường tại tầng 4 chung cư trên địa bàn phường Linh Tây.

1 năm chung cư tăng giá cả tỷ đồng; hé lộ thời điểm BĐS ‘đảo chiều’

WTO rút hồ sơ báo cáo tiền khả thi dự án khu đô thị mới Đan Phượng hơn 19.000 tỷ đồng ở Hà Nội; chung cư tiếp đà tăng giá; Bộ Xây dựng kiểm tra loạt dự án bất động sản lớn... là những tin tức nổi bật tuần qua.

Nhiều tỉnh thành ‘mạnh tay’ đầu tư nâng cao năng lực PCCC

TP Đà Nẵng, Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác đã quyết định ‘mạnh tay’ đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực PCCC và CNCH.

Chung cư ở Hà Nội nới thêm 3 tầng, dân mua nhà 15 năm chưa được cấp sổ hồng

Dự án chung cư G4 tại khu đô thị mới Yên Hòa (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) được bàn giao cho người dân từ năm 2008. Mặc dù đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính cho chủ đầu tư nhưng 15 năm qua, hầu hết cư dân ở đây vẫn chưa được cấp sổ hồng.

Cảnh sát Nhật Bản bắt giữ cụ ông cắt tai hàng xóm ở chung cư vì ‘tiếng ồn’

Cụ ông (74 tuổi) ở Nhật Bản bị cảnh sát bắt giữ sau hành vi tấn công, và dùng dao cắt tai người hàng xóm sống cùng tòa chung cư chỉ vì tiếng ồn.

Chung cư tăng giá đến cả tỷ đồng sau 1 năm

Một chung cư ở Mai Dịch, Cầu Giấy (Hà Nội) trong quý II/2022 được rao bán với giá khoảng 45 - 60,4 triệu đồng/m2. Đến quý III/2023 đã tăng lên 58,8 - 69,2 triệu đồng/m2, tức tăng 17,2% chỉ trong vòng 1 năm qua.

Nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH

Theo Đai biểu Quốc hội Nguyễn Thị Minh Trang, cần nâng cao kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho người dân theo phương châm 'bốn tại chỗ' để bảo vệ an toàn tín mạng và tài sản của nhân dân.

Khóc cười chuyện bán chung cư lãi đậm; Hà Nội tăng hệ số điều chỉnh giá đất

Hà Nội lý giải việc chung cư của Tân Hoàng Minh bị 'treo' sổ hồng; Thông tin mới dự án 'quây núi' lấp vùng đệm vịnh Hạ Long xây biệt thự; Dở khóc dở cười bán chung cư lãi đậm, chật vật mua căn hộ mới… là những tin tức bất động sản nổi bật tuần qua.

Dở khóc dở cười bán chung cư lãi đậm, chật vật mua căn hộ mới

Dù lãi đậm khi bán căn chung cư với giá tăng gấp đôi chỉ trong vài năm nhưng chủ hộ lại rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì khó tìm được căn hộ mới khi hầu hết các dự án từ cũ đến mới đều tăng giá “phi mã”.

Mua chung cư gần 1 năm lời 800 triệu đồng, có nên chốt lãi?

Sau gần 1 năm, căn hộ chung cư vợ chồng tôi mua đã có người trả chênh tới 800 triệu đồng. Tôi muốn bán để chốt lãi, nhưng chồng tôi không đồng ý vì lo bán rồi sẽ khó tìm được căn khác có mức giá, vị trí ưng ý.