chuyển mạng giữ số

Cập nhập tin tức chuyển mạng giữ số

“Thông qua Dự án Luật An ninh mạng” dẫn đầu top 10 sự kiện ICT 2018

ictnews Thông qua dự án Luật An ninh mạng, các nhà mạng chuyển thành công thuê bao 11 số về 10 số, xét xử vụ đánh bạc nghìn tỷ qua mạng… là những sự kiện tiêu biểu trong top 10 sự kiện ICT 2018 do các nhà báo công nghệ bình chọn.

Thứ trưởng Phạm Hồng Hải: "Nhà mạng phải công khai quy định cho thuê bao chuyển mạng giữ số"

ictnews Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho biết, trước phản ánh về việc nhà mạng gây khó dễ cho các thuê bao chuyển mạng giữ nguyên số, Bộ TT&TT đã họp với các nhà mạng và yêu cầu công khai trên website của nhà mạng.

VinaPhone phản hồi về vướng mắc khách hàng khi chuyển mạng giữ số

Tổng Công Ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã phản hồi với Báo VietNamNet sau khi có đơn từ khách hàng khiếu nại về việc gặp khó khăn khi yêu cầu chuyển mạng nhà mạng.

 

MobiFone hoàn 25% cước cho khách chuyển mạng giữ số

Mới đây, nhà mạng MobiFone đã tung ra ưu đãi cực lớn cho các khách hàng mạng khác chuyển sang mạng MobiFone, đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và các khách hàng đăng ký mới thuê bao trả sau.

Đăng ký chuyển mạng giữ số sẽ gián đoạn dịch vụ trong bao lâu?

Dưới đây là một vài lưu ý cơ bản mà người dùng di động thường hay thắc mắc khi đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao.

Thuê bao di động gặp khó khăn khi đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số

Để được trung tâm chuyển mạng chấp nhận yêu cầu chuyển mạng, người dùng di động cần thỏa mãn 11 điều kiện chuyển mạng mà phía nhà mạng cung cấp.

Hệ thống chuyển mạng giữ số vận hành tốt sau 10 ngày hoạt động

Đây là một trong những hệ thống trọng điểm quốc gia, nơi tích hợp với hệ thống của các nhà mạng, thiết lập lịch chuyển đổi và lưu trữ dữ liệu chuyển mạng tập trung của cả nước.

Chuyển mạng giữ số: Làm sao để biết số di động dùng mạng nào?

Làm sao để phân biệt thuê bao nội hay ngoại mạng? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng di động khi dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao vừa chính thức được triển khai.

Thuê bao trả sau Viettel, VinaPhone, MobiFone có thể đổi nhà mạng từ hôm nay

Mức phí để các thuê bao chuyển đổi mạng di động là 60.000 đồng. Dù chuyển sang nhà mạng khác, số điện thoại gốc của chủ thuê bao vẫn sẽ không đổi.

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số có giá bao nhiêu?

Viettel và MobiFone đã đưa ra mức giá chính xác cho dịch vụ chuyển mạng giữ số của mình. Trong khi đó, một nhà mạng khác là VinaPhone vẫn còn đang cân nhắc.

Cách đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số di động

Dưới đây là cách giúp người dùng di động có thể chuyển đổi giữa 4 nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile mà không bị thay đổi số thuê bao.

Thuê bao trả trước được chuyển mạng giữ số từ 1/1/2019

Dịch vụ đổi mạng giữ nguyên số cho phép các thuê bao di động thuộc 4 nhà mạng Viettlel, VinaPhone, MobiFone và Vietnamobile có thể thay đổi mạng nhưng vẫn giữ nguyên được số thuê bao.

Thuê bao Viettel, VinaPhone, MobiFone được chuyển mạng giữ số từ 16/11

Điều này cũng có nghĩa, kể từ ngày 16/11 trở đi, thuê bao di động thuộc các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ có thể đăng ký đổi sang nhà mạng mới nhưng vẫn giữ nguyên được số điện thoại cũ.

Thuê bao VinaPhone, MobiFone, Viettel sắp được chuyển mạng giữ số chỉ với 120.000 đồng

Người dùng di động sẽ có thể thoải mái chuyển đổi giữa các nhà mạng mà không phải thay đổi số thuê bao. Việc chuyển mạng giữ nguyên số sẽ bắt đầu được triển khai trong tháng 11/2018.

Chuyển mạng giữ số: Khách hàng chờ đợi, nhà mạng lo lắng

Các nhà mạng sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số cho khách hàng theo đúng lộ trình Bộ TT&TT đề ra.

Bước chuyển lớn trong công tác quản lý thông tin, truyền thông

Năm 2017 đánh dấu những chuyển biến lớn trong việc tăng cường công tác quản lý thông tin của Bộ TT&TT trên nhiều lĩnh vực, từ báo chí, phát thanh truyền hình cho tới mạng Internet, mạng viễn thông.

Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng e dè sợ thuê bao "bỏ chạy"

Trước tâm lý sợ việc chuyển mạng giữ số sẽ làm mất thuê bao, lãnh đạo Bộ TT&TT đã kịp thời chấn chỉnh lại các nhà mạng.

Chuyển mạng giữ số giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng di động

Dịch vụ chuyển mạng giữ số cho phép người dùng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ di động mà không phải thay đổi số thuê bao, đồng thời thúc đẩy thị trường viễn thông cạnh tranh tích cực về chất lượng, bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Ban hành Thông tư về chuyển mạng giữ số trong quý 4

Cục Viễn thông xác định phải hoàn thiện và ban hành Thông tư hướng dẫn cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số trong Q4/2016.

Lùi thời điểm chuyển mạng giữ số đến 31/12/2017

Thông tin mới nhất từ Bộ TT&TT về dịch vụ chuyển mạng di động giữ nguyên số thuê bao, lộ trình mới áp dụng sẽ là hoàn thành thử nghiệm trước ngày 30/6/2017 và cung cấp dịch vụ chính thức sau đó nửa năm.