clg

Cập nhập tin tức clg

[CKTG 2015] Ngày đầu tiên lượt về vòng bảng: Tôn vinh xạ thủ

(GameSao.vn) – Xạ thủ bay cao đồng nghĩa với việc đội tuyển sở hữu họ sẽ giành chiến thắng.

[CKTG 2015] Trực tiếp ngày thi đấu đầu tiên lượt về vòng bảng

(GameSao.vn) - Chiếc vé đi tiếp còn lại ở bảng A sẽ thuộc về FW hay CLG đây? Xem ngay!

[LMHT] 10 cách để lật ngược thế trận

(GameSao.vn) – Núp bụi, câu giờ hay tổ chức bẫy Baron…cùng nhiều cách thức đơn giản nữa sẽ giúp bạn cố gắng níu giữ lại trận đấu để tìm cơ hội lật ngược thế trận.

[LMHT] Những tuyển thủ đáng xem nhất (Phần cuối)

(GameSao.vn) - Được ít người chú ý nhất ở CKTG 2015 lần này, nhưng không phải ở bảng A không có những cá nhân kiệt xuất đáng để chúng ta chờ đợi những màn trình diễn của họ.

[LMHT] Một ngày đằng sau màn hình máy tính của Pobelter

(GameSao.vn) – Một góc nhìn rất lạ và khá mới mẻ về những cảnh sinh hoạt hàng ngày của các tuyển thủ LCS.

[LMHT] Alistar 'Nghiền Nát' đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) - Hất Tung những vị tướng hỗ trợ đã chai mặt và có phần quá nhàm chán như Thresh, Janna hay Nautilus… Alistar đã quay trở lại và sẵn sàng Nghiền Nát bất cứ đối thủ nào dám cản đường Quái Vật Đầu Bò.

[LMHT] Một ngày của Aphromoo (CLG) tại LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) Bạn vốn thắc mắc từ lâu: Một ngày thi đấu của các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ như thế nào? Hãy cùng xem những hoạt động Aphromoo của Counter Logic Gaming trong một buổi thi đấu tại LCS Bắc Mỹ để tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

[LMHT] Ashe chính thức quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) - Ashe mới đem theo một nguồn sức mạnh vô tận khiến cho các đội tuyển chuyên nghiệp không thể không lựa chọn trong các trận đấu quan trọng giai đoạn gần đây.

[LMHT] Toàn cảnh chuyển nhượng nhân sự của các đội tuyển tham dự LCS

(GameSao.vn) - LCS Mùa Hè 2015 chuẩn bị khởi tranh, và đây cũng là lúc các đội tuyển “chốt sổ” chuyển nhượng nhằm nâng cấp và gia cố đội hình thi đấu.

[LMHT] Seraph: ‘Sau khi rời CLG, tôi chỉ mong muốn giành chiến thắng và cải thiện các kỹ năng của mình’

(GameSao.vn) – Cùng lắng nghe những tâm sự rất thật của Seraph, người cũ của Counter Logic Gaming và hiện đang là người đi đường trên của đội tuyển Team Dragon Knights.

[LMHT] Elements công bố đội hình chính thức mới, Link rời CLG

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải thất bại, không có gì khó hiểu khi cả Elements và Link phải lên kế hoạch tìm cho mình một con đường mới hướng tới thành công.

Hành trình của Hai – C9: Từ nghiệp dư cho đến huyền thoại (Phần cuối)

(GameSao.vn) - “Tôi muốn Cloud 9 là một thứ lâu bền nhất vào thời điểm hiện tại, và bây giờ tôi có cơ hội để làm điều đó.”

Gamer Hàn Quốc gia nhập team Liên Minh Huyền Thoại Evil Geniuses: Có thực sự hiệu quả?

Theo như thông tin gần đây cho biết, thành viên đi rừng kỳ cựu của CJ Blaze/Najin Black Sword là Shin “Helios” Dong-jin sẽ chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ để thay thế vị trí của Stephen “Snoopeh” Ellis, người đi rừng của đội tuyển Evil Geniuses.