clip

Cập nhập tin tức clip

Hào Kiệt Tam Quốc ra mắt trang landing page ấn định Close Beta ngày 8/4

(GameSao) - Triệu Vân một mình một ngựa xông trận Trường Bản giết vô số tướnggiặc cứu ấu chúa, đạo dùng kỵ binh đại phá trung lộ đốt soái kỳlàm sĩ khí hoảng loạn trong binh pháp Tôn Tử hay Kết Nghĩa Đào Viên “phiên bản game thủ” là những sức hút đặc biệt tại trang giới thiệu của game Hào Kiệt Tam Quốc vừa ra chiều nay tại địa chỉ: http://haokiettamquoc.com/landingpage

Xem tuần duyên Mỹ truy bắt tàu ngầm cocaine

Lực lượng tuần duyên Mỹ, mới đây, đã chặn đứng và bắt giữ một tàu ngầm cỡ nhỏ chở hơn 5,8 tấn cocaine trị giá khoảng 200 triệu USD. 

(Clip LMHT) Tuyệt kỹ ulti ngược của Cassiopeia

(GameSao) - Có thể nói người chơi mụ Rắn Cassiopeia trong clip dưới đây đã sở hữu một kỹ năng thượng thừa mà không phải ai cũng làm được.

(Clip LMHT) Bất ngờ với tài đánh piano của QTV

(GameSao) - Nói về tài lẻ, thì LMHT Việt Nam khó ai bì được với QTV. Thế này bảo sao anh ấy là tuyển thủ đông fan nhất LMHT Việt.

(Clip) Bỏ 15 triệu mua kính thực tế ảo để chơi game kinh dị là 'tự sát'

Anh chàng này đã bỏ tới hơn 15 triệu mua bộ kính thực tế ảo Oculus Rift về để chơi game kinh dị Doors of Silence và được tận hưởng cảm giác rùng rợn bậc nhất...

Thanh niên hăng máu uống liền 7 lon bò húc trong quán net

Chỉ vì lời thách đấu của bạn bè và 100 nghìn đồng thanh niên này đã chấp nhận uống 20 lon bò húc trước sự chứng kiến của nhiều người.

IS dọa biến London và thủ đô các nước châu Âu thành "biển máu" bằng video ghép World of Tanks

Chưa đầy một tuần sau các cuộc tấn công khủng bố tại Brussels khiến ít nhất 31 người chết, IS đã đăng tải một đoạn video mới, đe dọa xâm lược London và "khiến đường phố ngập máu".

(Clip) Phát sốt với công nghệ trình diễn manga 3D 'biến hình'

Thoạt nhìn mọi người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một bức ảnh vẽ nhân vật Conan đơn điệu đã quá quen thuộc trong thế giới manga, nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy.

(Clip LMHT) Archie tiết lộ danh tính của người muốn đuổi anh và QTV ra khỏi team

(GameSao) - Mới đây, trong buổi stream của mình trên Talk TV, Archie Muội Mập đã có những chia sẻ với các fan về một nhân vật muốn đẩy anh và QTV ra khỏi Boba Marines

(Clip) Game pakour chạy zombie cực hay không thể bỏ lỡ

Các nghệ sĩ Parkour đã tạo ra một màn chạy đua với zombie vô cùng hấp dẫn như trong game hành động với hàng loạt những pha 'bay nhảy' đỉnh cao theo góc nhìn thứ nhất.

LMHT: Vô địch xong, SAJ bị FapTV cho "ăn hành"

Cách đây một ngày, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt đã lên cơn sốt với cuộc đụng độ “vô tiền khoáng hậu” giữa đương kim vô địch VCSA mùa xuân 2016 SAJ với FAPtv – Những con người đem lại tiếng cười từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống.

(Clip LMHT) Đại chiến giữa SAJ và FapTV

(GameSao) - Một trận siêu kinh điển giữa team FAPtv và SAJ. Huỳnh Phương là người ăn được Pentakill

(Clip) Độc đáo thiết bị chơi game thực tế ảo chạy bằng... cơm

Anh chàng này đã nghĩ ra phương pháp mô phỏng chuyển động 'thực tế ảo' vô cùng tinh tế để phục vụ cô con gái đáng yêu của mình chơi game.

(Clip LMHT) Bị lên bảng đếm số nhưng vẫn cướp được Baron và ăn Pentakill

Không phải Karthus nhưng dám 1vs5, lúc còn sống không giết được ai, chết đi hạ 5 người và cướp luôn Baron. Tưởng như đùa, nhưng không đùa đâu!

(Clip) Hoa mắt với clip "tốc độ như tàu điện" trong game

Đoạn clip giới thiệu gameplay của Nelo - một tựa game bắn súng hành động siêu tốc độ với cơ chế chuyển đổi 'chóng mặt' giữa các góc nhìn thứ nhất, thứ 3 và từ trên xuống khiến người xem 'hoa cả mắt'.

(Clip) Thú vị trước đại chiến Pokemon ngoài đời thực

Màn đấu Pokemon gay cấn hấp dẫn giữa 2 đối thủ là Venusaur đối đầu với Caterpie.

Game thủ tiết kiệm nhất Việt Nam là đây

Thật vậy, trong clip, chúng ta có thể thấy rằng mặc dù màn hình gần như bị hư hại, trắng xóa gần hết nhưng game thủ này vẫn vô tư ngồi bắn Đột Kích.

(Clip) Khi bài hát kinh điển được trình diễn trong GTA

Trên đây là phần biểu diễn ca khúc bất hủ "In The Air Tonight" trong một nhiệm vụ của GTA Vice City, phải nói là hết sức sống động.

(Clip) Độc đáo game thủ tự chế tạo súng từ vỏ lon Coca Cola

Cần chú ý là loại đồ chơi súng sáu nòng này rất hay nhưng cũng vô cùng nguy hiểm nên các bạn nên thận trọng nếu muốn thực hiện tại nhà.

Cảm động trước clip tưởng nhớ CEO quá cố Satoru Iwata

Những hình ảnh khiến các fan hâm mộ của hãng Nintendo không khỏi cảm thấy động lòng.