clip

Cập nhập tin tức clip

(Clip LMHT) SOFM cầm Nunu đi rừng cực hổ báo

(GameSao) - Vẫn biết là SofM là một trong những game thủ đi rừng vô cùng.. bạo lực khi cậu luôn luôn tìm cách để gank các đường khác và rừng của đối phương. Nhưng đó là với Nidalee, Graves hay Rengar. Tuy nhiên, với vị tướng có tính cơ động hơi thấp 1 chút như Nunu, SofM vẫn giữ được sự hổ báo và khát máu quen thuộc.

Đau ruột với clip tổng hợp cảnh đánh chén của Goku suốt 20 năm

Bạn có nhớ hết được những cảnh anh chàng Son Goku trong tựa manga Dragon Ball của chúng ta ăn uống từ trước đến nay hay không? Cùng điểm lại chúng trong đoạn clip tổng hợp dài chưa tới 5 phút này nhé

(Clip LMHT) MaRin về máy chủ Hàn cầm Ryze quẩy tan nát rank Cao Thủ

(GameSao) - Theo như thường lệ, khi thấy MaRin tại vị trí đường trên, người ta hay thấy những con quái vật có sức chống chịu hoặc sát thương cực kì mạnh mẽ. Tuy nhiên lần này, MaRin đã mang Ryze lên đường trên và Pháp Sư Lang Thang dưới tay anh đã trở thành một hung thần !!

(Clip) Fan cuồng Dragon Ball biến hoverboard thành... cân đẩu vân

Với bộ đồ Songoku và chiếc cân đẩu vân, chủ nhân kênh YouTube Yes Ranger đã khiến cư dân thành phố Đài Bắc phải trố mắt trầm trồ

Những vũ khí game xuất hiện ngoài đời thực

Saw Cleaver là một trong những món vũ khí mà người chơi được trang bị ngay khi bắt đầu tựa game Bloodborne.

(Clip LMHT) Nghe các tuyển thủ chuyên nghiệp gửi lời chúc năm mới đến fan Việt

Mới đây, các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng thế giới đã cùng nhau chúc mừng năm mới các fan Việt Nam của mình bằng tiếng Việt.

(Clip) Hướng dẫn làm bóng vàng phù thuỷ trong Harry Potter

Video trên đây chính là hướng dẫn chi tiết cách tái tạo quả bóng vàng đầy thú vị này cho các bạn muốn tự mình làm ra một quả để trang trí cũng như lưu giữ kỷ niệm về Harry Potter.

FIFA Online 3: Choáng váng với màn nâng cấp thẻ Maicon +10

Gần đây cộng đồng Game thủ FIFA Online 3 đang phát sốt với pha ép thẻ của một người có tên Face Book là “Thằng Cu Tý”. Cầu thủ mà anh chàng này tiến hành nâng cấp là Maicon ‘09 hậu vệ cánh huyền thoại của Brazil và Inter Milan với mức thẻ 10.

(Clip LMHT) QTV tiết lộ lí do không bao giờ chửi đồng đội

(GameSao) - Trong buổi stream gần đây, QTV đã có những chia sẻ về lý do anh sẽ không bao giờ chửi đồng đội dù họ có đánh tệ thế nào đi nữa.

(Clip) Xuất hiện thêm môt game thủ bịt mặt phá đảo Mario cực tài tình

Thậm chí anh chàng game thủ Mario này còn lẩm nhẩm lời bài hát trong quá trình chơi.

Clip: Lý do những chậu hoa ven hồ Hoàn Kiếm "không cánh mà bay"

Những ngày qua, câu chuyện nhiều chậu hoa ven hồ Hoàn Kiếm bỗng dưng "không cánh mà bay" sau mỗi đêm, đã khiến nhà quản lý và các công nhân cây xanh môi trường rất đau đầu. Đây có lẽ chính là lý do. Một hình ảnh rất buồn...

Chết cười cùng ca khúc nhạc chế khuyên game thủ Việt "Hãy dừng chơi game" trong Tết Nguyên Đán

(GameSao) - Dễ thấy, đây là bài nhạc chế lại từ bài hát thiếu nhi Trống Cơm, vốn rất quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam.

Mẹ Việt dạy con lai Pháp nói giọng Nghệ An

Lấy chồng, cùng chồng và các con sinh sống tại nước ngoài nhưng người mẹ trẻ vẫn luôn tâm niệm dạy các con phải nhớ về quê hương. Chính vì vậy người mẹ này đã tự mình dạy các con nói chuyện bằng tiếng Nghệ An vô cùng thành thạo.

(Clip LMHT) Khi Trâu Best Udyr đụng phải Archie

(GameSao) - Trâu Best Udyr gặp Archie và cái kết đấy bất hạnh

(Clip) Khi delay trong game xuất hiện ngoài đời thực

Mọi chuyện sẽ ra sao khi hiện tượng delay khó chịu trong game xuất hiện ngoài đời thực? Hãy theo dõi clip phía trên đây nhé.

(Clip) Phục sát đất nhóm game thủ làm lại toàn bộ map Đột Kích trong Minecraft

Các map nổi tiếng trong Đột Kích như Lăng Mộ Cổ, Trạm Phát Sóng, Kim Tự Tháp, Thị Trấn Bỏ Hoang... đều được nhóm game thủ này làm lại vô cùng chi tiết và rất thú vị.

(Clip LMHT) Chết cười khi Quả Trứng Vịt tư vấn tình củm cho fan

(GameSao) - Không chỉ là một game thủ giỏi mà Quả Trứng Vịt còn là một chuyên gia trong chuyện tình cảm.

(Clip LMHT) Bất ngờ khi cả 2 team đầu hàng cùng 1 lúc

(GameSao) - Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc khi cả 2 đội đầu hàng cùng một thời điểm thì chuyện gì sẽ xảy ra?

(Clip) Sốc toàn tập với thanh niên mải chơi game bị gấu đập hỏng cả điện thoại

(GameSao) - Đoạn clip quay lén ghi lại cảnh một nam thanh niên ngồi chịu trận, bị 'gấu' mắng mỏ té tát, thậm chí còn đập vỡ cả điện thoại vì anh chàng này quá mải mê chơi game.

(Clip) Khi lễ hội cosplay có sự xuất hiện của siêu quậy Deadpool

Theo chân nhân vật vui nhộn nổi tiếng Deadpool, chúng ta sẽ cùng đi thăm quan lễ hội cosplay Anime Impulse 2016 một vòng, gặp rất nhiều nhân vật cũng thú vi chẳng kém khác.