closed beta

Cập nhập tin tức closed beta

Webgame Phong Thần: Phó bản – mảnh đất “thử lửa” tài năng và bản lĩnh

(GameSao) - Phó bản luôn là mảnh đất đầy hấp dẫn với mọi game thủ, không chỉ bởi đây là thước đo sự mạnh – yếu mà còn là chốn người chơi vô tình “hớt” được nhiều bảo vật quý hiếm. Trong Phong Thần web, hệ thống phó bản phong phú sẽ mang đến vô vàn thử thách cho người chơi.

Đánh giá webgame Phong Thần giai đoạn mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Vào 10 giờ sáng nay, ngày 9/3, Phong Thần của VNG đã chính thức mở cửa thử nghiệm reset nhân vật và hãy cùng GameSao nhặt sạn cho webgame này.

Đồ Long Ký sẽ tiến hành Closed Beta vào ngày 28/02/2015

(GameSao) - NPH GOSU đã kết thúc thời gian Alpha Test kéo dài gần 2 tuần vào lúc 10h ngày 25/10/2015, diễn ra trong dịp Tết Nguyên Đán của game mobile Đồ Long Ký để chuẩn bị mở cửa chào đón game thủ đến với giai đoạn Closed Beta ngày 28/02/2015.

Game thủ háo hức tham dự Offline Đại Chiến Titan tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

(GameSao) - Game client 3D Đại Chiến Titan đã kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 06/02/2015 vừa qua . Để bày tỏ sự cảm ơn và sự trân trọng với những game thủ đã đồng hành cùng game trong thời gian vừa qua, vào ngày 07-08/2015 Việt Game Online đã tổ chức thành công buổi offline tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Những điểm khác biệt của Ác Thần Online trong bản Closed Beta

(GameSao) - Game Việt Ác Thần Online lần đầu tiên giới thiệu trong bản Alpha Test vào cuối năm 2014, trong phiên bản Closed Beta mới của trò chơi ra mắt vào ngày 03/02, sản phẩm này đã có nhiều sự thay đổi và bổ sung đáng lưu ý .

Lãnh Chúa Online – Game hay không dành cho người lười biếng

(GameSao) - Được Closed Beta vào lúc 10h00 ngày 28/01/2015, Lãnh Chúa Online đã sẵn sàng chào đón tân thủ… not lazy.

Tứ Đại Danh Bổ sẽ tiến hành Open Beta vào 26/01

(GameSao) - Theo thông tin mà GameSao mới nhận được, NPH tựa game Tứ Đại Danh Bổ đã tự tin cho tiến hành giai đoạn Open Beta với phiên bản hoàn chỉnh nhất sau khi đã khắc phục được một số lỗi kỹ thuật ban đầu

Tiên Hiệp công bố Closed Beta khiến game thủ háo hức

(GameSao) - Sau bao nhiêu ngày chờ đợi của game thủ, NPH VTC MOBILE đã trở lại nhanh chóng với thông báo chính thức Closed Beta Game Tiên Hiệp vào 10h16’ ngày hôm nay 16/01.

Game thủ PC đổ bộ ào ạt vào Holy War

(GameSao) - Holy War đang đón nhận sự đầu quân đồng loạt của cộng đồng game thủ từ khi ra mắt, đặc biệt là game thủ PC.

Cộng đồng game thủ 'dậy sóng' sau ngày Closed Beta của CS Mobile

(GameSao) - CS Mobile đã thu hút sự chú ý cao độ của cộng đồng game thủ yêu thích tựa game bắn súng chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Chiêm ngưỡng 'Thiên thần Victoria Secret' trong Mỹ Nhân Kế

(GameSao) - Một trong những điểm nhấn làm nên sức hấp dẫn của Mỹ Nhân Kế chính là dàn mỹ nữ tuyệt đẹp. Không chỉ đóng vai trò là vật trang trí hay đơn thuần là các “bình hoa di động” để tô điểm cho đội hình, mỹ nữ còn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên hình ảnh của một đệ nhất anh hùng.

Game online Đấu Tướng tung landing, ấn định Closed Beta ngày 14/1

(GameSao) - Landing mang đậm chất chiến thuật Tam Quốc mang tên Đấu Tướng đã bất ngờ được tung ra trên cổng game aMO Platform sáng hôm nay với slogan ấn tượng “Game điều tướng Dị nhất 2015”, đây là tựa game mở màn khai xuân năm 2015 của NPH aMO. Cũng trên trang landing, thời gian Closed Beta game cũng đã được ấn định là 10h00 ngày 14/1 tới đây.

Holy War có gì hot trong ngày Closed Beta?

(GameSao) - Đúng 10 giờ ngày 25/12 , Holy War sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với server đầu tiên mang tên Odeon trên hệ điều hành Android. Đây là game MMOARPG có kĩ năng QTE đầu tiên trên di động đang gây chú ý trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây.

gMO Siêu Anh Hùng tiến hành Closed Beta từ ngày 15/12/2014

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng ưa thích game mobile, ban vận hành gMO Siêu Anh Hùng đã sớm công bố thời gian trình làng của game. Theo đó tựa gMO turn base này sẽ bắt đầu mở cửa Closed Beta từ ngày 15 đến hết ngày 17/12/2014. Được biết đây là đợt thử nghiệm hoàn toàn miễn phí và có reset nhân vật.

Tiếu Ngạo Web tiếp lửa cho chủ đề game Tiếu Ngạo Giang Hồ tại VN

(GameSao) - Ấn định ra game vào đúng 10h sáng ngày hôm nay, Tiếu Ngạo Web (http://tantieungao.vn/) đã tạo ra cơn chấn động lớn trong cộng đồng người chơi yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp Kim Dung. Sức hút của chủ đề game về Tiếu Ngạo Giang Hồ(TNGH) dường như không chỉ dừng ở client game, mảng webgame đã chứng minh với sự thống trị của Tiếu Ngạo Web.

Lệ Rơi, Bà Tưng, Thánh Phồng xuất hiện trong Bombi Saga

(GameSao) - Cùng với đồ họa vô cùng sắc nét và việc có thêm nhiều tính năng mới lạ hơn, Bombi Saga chắc chắn sẽ mang lại nhiều kích thích và hấp dẫn mới cho làng game Việt với phiên bản Bombi Adventures

Bombi Saga 'trở lại và lợi hại hơn ngàn lần'

(GameSao) - Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, gMO thuần Việt của Studio Peanut (Củ Lạc) bất ngờ tuyên bố closed beta vào ngày 17/10/2014.

Tân Thiên Long 3D ra mắt trang chủ, tung 11 clip ấn tượng

(GameSao) - 10h sáng nay, Tân Thiên Long 3D chính thức ra mắt trang chủ và 11 video clip giới thiệu 11 môn phái tại địa chỉ http://ttl3d.zing.vn/. Đồng thời, Diễn đàn và Fanpage của game cũng đã lộ diện.

[Đột Kích] Việt Nam "chiến" với Trung Quốc trước thềm WCA 2014

(GameSao) - Đây là lần đầu tiên tại một giải đấu quốc tế Đột Kích, Việt Nam có tới hai gương mặt đại diện, kì vọng của cộng đồng lớn hơn gấp bội khi cơ hội được nhân đôi như vậy.

3 yếu tố đặc sắc nên khám phá trong ngày Closed Beta của 3

(GameSao) - Nhân vật, phụ bản và PK là những điểm nổi bật người chơi không nên bỏ qua khi tham gia trải nghiệm Closed Beta của 3.