• Chia sẻ bài viết Ngân hàng điện tử Sacombank được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2014 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Ngân hàng điện tử Sacombank được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2014

ictnews
Trong số 29 ngân hàng tham gia bình chọn năm 2014, Sacombank vừa được vinh danh Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam năm 2014, vượt qua cả 2 "ông lớn" là Vietcombank và TPBank.

Tối nay, 19/11/2014, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã tham dự Lễ vinh danh Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam – My eBank 2014 do Báo điện tử VnExpress tổ chức tại Hà Nội.

Trong số 29 ngân hàng tham gia, Ban Tổ chức đã chọn 3 ứng viên tiêu biểu nhất. Kết quả chung cuộc, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã “qua mặt” 2 “ông lớn” gồm Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) để dành danh hiệu Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam năm 2014.

MyBank 2014

Giao diện trang chủ của ngân hàng Sacombank.

Cũng theo kết quả bình chọn được công bố tối nay, 5 ngân hàng được vinh danh Top 5 Mobile Banking (ngân hàng di động) gồm: TP Bank, Sacombank, Vietcombank, Maritime Bank, Vietinbank.

5 ngân hàng có tên trong Top 5 Internet Banking gồm Vietcombank, Techcombank, Sacombank, BIDV, Vietinbank, Maritime Bank, Techcombank.

Và Top 5 Dịch vụ ngân hàng điện tử được độc giả quan tâm gồm Sacombank, BIDV, VietinBank, Maritime Bank, Techcombank.

Khởi động từ đầu tháng 6/2014, My eBank thu hút sự tham gia của 29 trên tổng số 43 ngân hàng đang cung cấp dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking tại Việt Nam; hơn 2 triệu lượt độc giả bình chọn là khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ của các ngân hàng tham gia.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2014 đã có 24 triệu giao dịch được thực hiện qua Internet Banking với tổng giá trị 311.000 tỷ đồng; 7 triệu giao dịch Mobile Banking với tổng giá trị giao dịch 50.000 tỷ đồng. Dù phát triển sau nhưng Mobile Banking đã có tốc độ tăng trưởng đáng ghi nhận. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ sau khi đăng ký trên Mobile Banking cao hơn trên Internet Banking. Tuy nhiên, việc phát triển dịch vụ Mobile Banking ở các ngân hàng phần lớn vẫn trong giai đoạn sơ khởi, lựa chọn hướng đi để phát triển dịch vụ.

Xuân Bách

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có thêm 1 Phó Tổng giám đốc
ICTnews - Trung tuần tháng 5/2014, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thu...
Ngân hàng chạy đua đổi mới công nghệ nâng khả năng cạnh tranh
ICTnews - Các kênh dịch vụ tài chính ngân hàng như Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking và các dịch vụ thẻ đang được các ngân hàng đẩy...
Giữ nguyên tài khoản khi chuyển dịch vụ ngân hàng: Ai sẽ tiên phong?
ICTnews - Các doanh nghiệp viễn thông có xu hướng cho phép khách hàng được chuyển mạng giữ nguyên số. Liệu các ngân hàng có dám cho phép khách...
Ba lĩnh vực cần ưu tiên khi “di động hóa” ngân hàng
ICTnews - Trao đổi với ICTnews, ông Nguyễn Văn Duy, Kiến trúc sư CNTT, chuyên gia về các dịch vụ di động IBM Việt Nam cho rằng, một ngân hàng...
TPBank nhận giải thưởng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam
ICTnews - Tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới Global Financial Market Review (GFM) vừa công bố trao tặng cho Ngân...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Ngân hàng điện tử Sacombank được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2014 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang