cô gái

Cập nhập tin tức cô gái

10 clip nóng: Cô gái ra đòn hạ gục kẻ quấy rối

Cô gái ra đòn hạ gục kẻ quấy rối; Mẹ gào khóc vì con gái ngồi trên ô tô bị cướp; Bảo mẫu quay lắc bé sơ sinh như chong chóng,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Cô gái vô gia cư mua biệt thự, ô tô chỉ sau 1 năm

Từ người có cuộc sống khó khăn, ý tưởng về chiếc váy làm bằng 3.000 viên kẹo giúp cuộc đời Sarah Louise Bryan bước sang trang mới.

Tâm thư gửi cô gái chê game thủ không có tương lai

"Bạn, cô gái ạ, bạn chính xác là một người không gặp may mắn đúng nghĩa đen, vớ phải một ông bạn trai vô trách nhiệm với cả gia đình lẫn người yêu."

Màn cầu hôn ấn tượng của cô gái dành cho... một cô gái khác

Trên một con phố ở Thượng Hải, một cô gái trẻ không giấu nổi niềm vui khi nhận chiếc nhẫn cầu hôn của một cô gái khác trong sự hò reo của người đi đường.

Trả lại hình hài cho chàng trai 22 năm là cô gái

Sau 10 tiếng phẫu thuật, Nguyễn Thị Nhung đã được trở lại đúng giới tính của mình sau 22 năm xấu hổ, mặc cảm vì phải “đái ngồi”. Hiện sau 5 ngày sau phẫu thuật, Nguyễn Thị Nhung đã tỉnh táo, sức khoẻ tiến triển tốt.

Thời gian kinh hoàng của cô gái trong tay kẻ giết người hàng loạt

Mọi người đều biết đến những kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng. Tuy nhiên, ít người quan tâm đến những người đã bị họ sát hại. Maria Viricheva là một nạn nhân may mắn sống sót khỏi tên giết người.

Cô gái bất ngờ nhảy xuống sông sau khi khóc nấc trên cầu

Để lại tin nhắn với nội dung “Em sẽ đi về nơi xa lắm”, cô gái trẻ gieo mình xuống sông Thái Bình tự tử.

Vẻ đẹp bốc lửa của cô gái làm nghề... tiên cá

Melanie Long, cô gái có mái tóc bốc lửa, luôn thần tượng nàng tiên cá Ariel trong phim hoạt hình của Disney khi còn nhỏ, đã quyết tâm trở thành tiên cá thực thụ.

10 cô gái đáng để lấy làm vợ trong anime

(GameSao) - Tuần trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn Top 10 soái ca lý tưởng để trở thành chồng thì nối tiếp tuần này GameSao sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn Top 10 cô nàng không thể không cưới nếu có cơ hội trong Anime. Danh sách được dựa trên số liệu bình chọn mà Charapedia công bố.

Tranh cãi ảnh thiếu nữ mặc hớ hênh đi xe khách

Trên chuyến xe khách, một cô gái đã khiến nhiều người xung quanh phải chú ý khi ăn mặc khá mát mẻ, thản nhiên gác chân lên và xem điện thoại, mặc cho lộ hết cả nội y bên trong.

Mải chơi điện tử, thanh niên bị bạn gái đánh, tát túi bụi giữa quán lẩu

Nam thanh niên đưa người yêu đi ăn nhưng lại chỉ chăm chăm vào điện thoại, khiến cô bạn gái không kiềm được cơn giận lao vào đánh, tát túi bụi.

Ca mổ thần kỳ cho cô gái hiếu học có đôi chân voi

20 tuổi nhưng không thể đi lại vì căn bệnh “chân voi”, biến chứng của loại bướu đa sợi thần kinh. Cuộc đời của cô gái trẻ từng trải qua nhiều đau đớn, tủi nhục nay mở sang trang mới nhờ ca mổ thần kỳ.

Cô gái bị tuột quần khi chơi trò cảm giác mạnh

Đoạn video ghi lại giây phút dở khóc dở cười khi 1 chàng trai cố gắng che chắn cho bạn gái vì cô bị tụt quần trong lúc đang chơi trò chơi ở lễ hội Zapote được tổ chức ở thủ đô San Jose của Costa Rica.

Cô gái bị người tình sát hại ở quán cà phê

Vì ghen tuông, nam thanh niên đã dùng dao sát hại người tình tại quán cà phê.

Nỗi đau của cô gái Việt ở xứ Hàn từng mang tiếng “chửa hoang”

Ngay từ nhỏ, tôi đã được gia đình răn đe bằng những tục lệ “trên trời rơi xuống”. Rằng một người con gái mất trinh tiết sẽ bị trai làng khinh miệt, mang chửa hoang sẽ bị dân làng cạo đầu thả xuống biển…

Cô gái mưu trí bắt gọn 2 tên cướp

Cướp giật túi xách của cô gái, 2 sinh viên Trường CĐ nghề Việt Đức (TP. Hà Tĩnh) còn liều lĩnh gọi điện hẹn nạn nhân đến chuộc lại giấy tờ.

Nét đẹp sầu thảm của nữ nô lệ tình dục IS

Iraq vừa đề cử Nadia Murad Basee Taha, cô gái người Yazidi bị IS bắt cóc và lạm dụng như một nô lệ tình dục, cho giải Nobel Hòa bình năm 2016.

Treo cổ 7 yêu râu xanh hại chết cô gái bị thần kinh

Một tòa án Ấn Độ đã xét xử và ra phán quyết tử hình bằng hình thức treo cổ đối với 7 người đàn ông nước này vì tội đã cưỡng dâm rồi hành hạ đến chết một cô gái bị bệnh thần kinh người Nepal.

Đứt dây chằng đầu gối, cô gái vẫn bị hãm hiếp nhiều lần

Bất kể cô gái sức yếu với cái chân bị nẹp cứng van xin, gã côn đồ đã liên tục giao cấu ngoài ý muốn của nạn nhân.

Cô gái ngáo đá tắm nước thải rồi chui vào cống ngủ

Cô gái khoảng 20 tuổi nghi ngáo đá nhảy xuống mương nước thải tắm, dùng gạch đập vào đầu rồi chui vào ống cống nằm ngủ.