Côn Đảo

Cập nhập tin tức Côn Đảo

Hơn 5.400 tỷ đồng nâng cấp mở rộng sân bay Côn Đảo

Dự kiến việc đầu tư nâng cấp Cảng hàng không Côn Đảo giai đoạn đến 2030 cần khoảng 5.436 tỷ đồng.

Ngăn phân lô trái phép, Bà Rịa - Vũng Tàu dừng mua bán đất sở hữu chung

Với những trường hợp diện tích đất bình quân/hộ gia đình, cá nhân sử dụng nhỏ hơn diện tích tối thiểu tách thửa, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ ngưng giải quyết hồ sơ chuyển nhượng.

Chen nhau bay ra Côn Đảo, giá đắt đỏ vẫn liên tục 'cháy' vé

Từ nay đến giữa tháng 4, các đường bay đến Côn Đảo và ngược lại lúc nào cũng nhộn nhịp phục vụ du khách đi lễ đầu năm. Giá vé đắt đỏ, thậm chí có ngày đã hết sạch.

Các hãng hàng không phải tuân thủ slot, giờ bay đến Côn Đảo

Đó là yêu cầu của Cục Hàng không Việt Nam đối với các hãng hàng không trong việc duy trì, tuân thủ slot đã được cấp, tránh tình trạng thay đổi giờ bay dẫn đến việc xáo trộn hoặc thiếu các vị trí đỗ tại sân bay Côn Đảo.

Tàu cá Bến Tre gặp nạn ở Côn Đảo, 7 người mất tích

Tàu đánh cá của Bến Tre đang trên đường về đất liền, khi đến vùng biển Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị sóng đánh chìm khiến 7 người mất tích.

Ông Trịnh Văn Quyết cùng khách bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo

Sáng ngày 29/9, sân bay Côn Đảo đã đón chuyến bay đầu tiên khai trương 3 đường bay thẳng đến từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh của Bamboo Airways.

Đua giảm giá vé bay đi Côn Đảo: Rẻ, dễ mua chưa từng có

Sau khi có đường bay thẳng ra Côn Đảo, giá vé máy bay chặng Hà Nội - Côn Đảo giảm sốc. Nhiều du khách, công ty lữ hành cho rằng lần đầu tiên trong lịch sử chứng kiến cuộc đua giảm giá khốc liệt như vậy.

Dễ dàng bay Côn Đảo, dân Việt giảm nhiệt đi Phuket, Bali

Côn Đảo từ lâu đã hấp dẫn bởi nét hoang sơ vẹn nguyên và du lịch tâm linh. Với việc dễ dàng bay ra hòn đảo ngọc, nhiều du khách lần đầu tới đây tự hỏi: Tại sao phải đi Phuket, Bali mà không đi Côn Đảo? 

Phá thế độc quyền bay Côn Đảo

Thay vì duy nhất một hãng khai thác đường bay tới Côn Đảo, từ 29/9 tới, sẽ có thêm 3 đường bay trực tiếp từ Hà Nội, Vinh, Hải Phòng tới hòn đảo này. Giá vé thấp nhất dự kiến từ 1,6 triệu đồng (chưa gồm thuế, phí).

‘Biến’ hơn 16.000m2 đất lâm nghiệp thành dự án khu du lịch ở Côn Đảo

Dù chưa có quy hoạch khu du lịch và chưa được duyệt quy hoạch sử dụng đất, nhưng các sở ngành cùng ký tờ trình dẫn đến UBND tỉnh chấp thuận địa điểm không đúng quy hoạch dự án khu du lịch San hô xanh Côn Đảo.

TP.HCM tổ chức tri ân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), đoàn lãnh đạo TP.HCM do Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong dẫn đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách tại huyện Côn Đảo.

Dành riêng Phú Quốc, Côn Đảo, lập 'đặc khu' đón khách quốc tế

Việt Nam có thể tạo vùng du lịch an toàn như Phú Quốc, Côn Đảo để mở cửa đón khách quốc tế, đặc biệt là dòng khách từ thị trường Đông Bắc Á.

Đóng cửa nhiều điểm du lịch nổi tiếng để khử trùng, phòng dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sau Lý Sơn (Quảng Ngãi), nhiều điểm du lịch trong cả nước như Côn Đảo, Hạ Long,... đã quyết định đóng cửa để thực hiện phòng ngừa.

Nữ đại gia trúng đấu giá khu đất hơn 80 tỷ đồng ở Côn Đảo là ai?

 - Khu đất gần 10.000m2 được quy hoạch là đất dịch vụ du lịch ở huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa được bán đấu giá thành, một nữ đại gia đã chi hơn 80 tỷ đồng để sở hữu khu đất này. 

Côn Đảo - thiên đường nghỉ dưỡng được sao Việt yêu thích

Với cảnh quan nguyên sơ, không gian yên tĩnh, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) được nhiều tín đồ du lịch trọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Cây cổ thụ cất giữ thư bí mật của người tù Côn Đảo xưa

Trải qua nhiều biến đổi của lịch sử, cây điệp bèo (Côn Đảo) vẫn hiên ngang, thi nhau đâm chồi thay lá hơn 150 năm qua.

 

Bí ẩn khu nghỉ dưỡng cao cấp Côn Đảo bỏ hoang hơn 4 năm

 Khu dự án tiền tỷ bỏ không lâu năm, không được bảo trì bảo dưỡng nên tường nứt nẻ, rêu, bụi bám đầy.

 

Huyền thoại về ba cây thị hơn 200 năm tuổi ở Côn Đảo

 Người dân mang ba cây thị từ rừng về trồng ở miếu để tưởng nhớ bà Phi Yến (vợ chúa Nguyễn Ánh) từ hơn 200 năm trước. Ngày nay, ba cây thị được công nhận là cây di sản Việt Nam. 

Cựu trưởng phòng TN&MT Côn Đảo bị bắt giam

Trước khi bị khởi tố điều tra, ông Hòa đã bị huyện Côn Đảo thanh tra, kết luận có nhiều sai phạm về đất đai và xử lý kỷ luật.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa - nơi thời gian ngưng đọng

Với 36 dãy phòng tráng lệ và biệt thự với hồ bơi riêng, Poulo Condor Boutique Resort & Spa dành cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh và thanh bình giữa biển cả thiên nhiên rộng lớn.