cổng game

Cập nhập tin tức cổng game

Hướng dẫn nạp tiền lên Steam bằng thẻ ngân hàng nội địa Việt Nam

Giờ đây, người dùng trong nước có thể nạp tiền trực tiếp lên Steam bằng ngân hàng nội địa (thay vì thanh toán bằng thẻ quốc tế như trước).

Ba đợt Steam Sale tiếp theo bị rò rỉ thời điểm mở bán

(GameSao.vn) – Valve sẽ khai mạc đợt giảm giá game gần đây nhất trên Steam, Hallween Sale, vào rạng sáng ngày 27/10 sắp tới.

6s Truyền Kỳ - Game “ Đẳng cấp RPG 6 sao Hàn Quốc” ra mắt teaser, ấn định thời điểm Closed Beta

(GameSao) - Hôm nay 23/9, một teaser game mới toanh mang tên 6s Truyền Kỳ bất ngờ được xuất hiện trên cổng game aMO kèm theo slogan ấn tượng “Đẳng cấp RPG 6 sao Hàn Quốc”. Trên landing, thời điểm Closed Beta cũng được ấn định là vào 11h00 ngày 30/9 tới đây.

ZingPlay chính thức ra mắt độc quyền trên Zalo

(GameSao) - Sau thành công của phiên bản web, tiến tới phiên bản mobile, Zing Play đã chính thức có mặt trên Zalo – tiếp cận gần hơn tới 40 triệu người dùng di động trên cả nước.

Độc Cô Cầu Bại tung Trailer khiến fan kiếm hiệp muốn ra đường PK

(GameSao) - Độc Cô Cầu Bại - game kiếm hiệp tối ưu cho PK mới đây đã bất ngờ hé lộ đoạn trailer Việt hóa đặc sắc, kèm theo đó là phần giới thiệu các tính năng PK, triệu hồi Boss Hoàng Kim, chuyển đổi môn phái ưu việt lần đầu tiên xuất hiện trong Game.

Cổng 360game đồng hành cùng sĩ tử mùa thi 2015

(GameSao) - Ngày 28.7, Bộ Giáo dục chính thức công bố ngưỡng điểm chuẩn của các khối thi Đại học năm 2015. Nhiều sĩ tử đã cầm được kết quả vượt vũ môn thành công của mình sau 12 năm miệt mài đèn sách. Hòa trong niềm hân hoan đó, cổng 360Game tung sự kiện “Code 5 triệu cho sĩ tử hàng hiệu” thay cho lời chúc mừng đến sĩ tử năm nay.

Đánh giá webgame MU Truyền Kỳ: Nỗ lực quay về ngày xưa bị "phụ bạc"

(GameSao) - Webgame chủ đề MU có được bản quyền từ WebZen: MU Truyền Kỳ do CMN Online phát hành đã ra mắt ngày 25/6. Mặc dù hình ảnh của game gần như giống hệt với phiên bản MU Client, tuy nhiên, ấn tượng của game thủ với MU Truyền Kỳ lại là không được như mong đợi.

Giao lưu Hoàng Thùy Linh và hot boy - hot girl trong Ngày Hội Game Thủ Việt 2014

(GameSao) - Game thủ miền Bắc sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 do cổng 360game tổ chức từ 9h00-17h00 vào ngày mai, chủ nhật 30/11/2014 tại Trung tâm triển lãm Văn Hồ, Hà Nội.