công nghệ 4.0

Cập nhập tin tức công nghệ 4.0

15 đội tham gia vòng loại cuộc thi khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch

Ngày 7/11, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Thuyết trình lần 1 Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo công nghệ 4.0 trong lĩnh vực Du lịch.

VNPT giới thiệu hàng loạt giải pháp công nghệ 4.0

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư quốc tế ngành TT&TT Việt Nam 2018 kết hợp với Triển lãm India - ASEAN ICT Expo, Tập đoàn VNPT đã mang tới hàng loạt giải pháp công nghệ mới và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Thủ tướng: Facebook cần có trách nhiệm với hơn 60 triệu tài khoản Việt Nam

Thủ tướng đề nghị Facebook cần có trách nhiệm đối với hơn 60 triệu tài khoản tại Việt Nam trong việc bảo đảm an ninh, an toàn, bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.

Thủ tướng: Việt Nam muốn là bạn của những người giỏi nhất

Việt Nam không đặt tham vọng trở thành người giỏi nhất trong toàn cầu hóa, nhưng muốn là bạn của những người giỏi nhất - Thủ tướng chia sẻ.

Thủ tướng và phu nhân chủ trì dạ hội quảng bá Văn hóa Việt Nam

Thủ tướng và phu nhân tối nay đã chủ trì dạ hội Quảng bá Văn hóa Việt Nam tại phòng Đại yến, trung tâm hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Hình ảnh Thủ tướng chủ trì lễ đón các trưởng đoàn dự WEF ASEAN 2018

Thủ tướng và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới cùng chủ trì lễ đón các nhà lãnh đạo, các trưởng đoàn tham dự Hội nghị WEF ASEAN 2018.

Thủ tướng đối thoại với lãnh đạo tập đoàn toàn cầu

Trước thềm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN (WEF ASEAN 2018), Thủ tướng có cuộc đối thoại với 20 tập đoàn toàn cầu.

Cách mạng công nghiệp 4.0 định nghĩa lại chúng ta là ai

Chủ tịch điều hành WEF khẳng định, CMCN 4.0 không chỉ ảnh hưởng tới cách sống của con người mà còn định nghĩa lại chúng ta là ai.

Khơi dậy tiềm năng đổi mới, sáng tạo của doanh nghiệp và người dân

Trân trọng giới thiệu bài viết của Thủ tướng: Hội nghị WEF ASEAN 2018 - Chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN trong thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Chủ tịch nước: Tôn trọng, phát huy tự do tư tưởng của các nhà khoa học

Chủ tịch nước đề nghị cần tôn trọng và phát huy tự do tư tưởng trong hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, tư vấn, phản biện của các nhà khoa học.

Bộ TT&TT đang xây dựng Đề án Chuyển đổi số quốc gia

Thông tin được Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng chia sẻ tại Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT&TT lần thứ 22 ở Vĩnh Long với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0: cơ hội cho ĐBSCL”.

82% nhân lực ngành Công nghệ có ý định khởi nghiệp

Theo khảo sát mới nhất của Navigos Group, có đến 82% nhân lực ngành Công nghệ có ý định khởi nghiệp trong tương lai

Ứng dụng đặt xe tải đạt Giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp

Ứng dụng đặt xe tải, xe container LOGLAG đã vinh dự đoạt Giải Nhất cuộc thi “Hành trình khởi nghiệp – Startup journey 2018”.

100 chuyên gia công nghệ góp sức đổi mới sáng tạo cho TP.HCM

Tối 22/8, gần 100 chuyên gia công nghệ người Việt trên khắp thế giới đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo TP.HCM, cùng chia sẻ về tầm nhìn đưa TP thành nơi đổi mới và sáng tạo trong khu vực.

Căn phòng đặc biệt: Tự làm thẻ ATM không cần nhân viên ngân hàng mất 5 phút

Căn phòng nằm ở tầng sảnh 1 khu chung cư mát rượi và không có bóng nhân viên nào nhưng bạn không ngờ đây là 1 phòng giao dịch ngân hàng nơi bạn có thể gửi, rút tiền và thậm chí tự làm thẻ ATM.

CEO blockchain Lynn Hoàng:Tôi mơ Việt Nam sẽ mạnh gần bằng Singapore trong 5 năm tới

 Lynn Hoàng, một trong 100 đại diện người Việt trẻ từ thung lũng Silicon (Mỹ), hy vọng Việt Nam trong vòng 5 năm nữa có thể trở thành một nước mạnh gần bằng Singapore và có nền kinh tế sẽ phát triển hơn.

'Để thực hiện giấc mơ 4.0, quan trọng nhất là con người và giáo dục'

"Với tiềm lực con người, Việt Nam có thể bắt kịp các cường quốc trên thế giới về phát triển công nghệ 4.0, tuy nhiên chúng ta cần phải làm quyết liệt và có sự đầu tư chính sách hợp lý"

 

Cô osin hoàn hảo: Không cãi lại, chẳng nghỉ ngơi, hết lo cảnh giác chồng

Không cãi lại, chẳng nghỉ ngơ, hết lo cảnh giác chồng.Cô osin hoàn hảo, có lẽ là điều mà nhiều chị em đang tìm kiếm cho gia đình mình. Nhân vật đó đang dần hiện hữu và không khó để sở hữu.