Công nghệ thứ 7

Cập nhập tin tức Công nghệ thứ 7

Kỳ lân chip AI thách thức Nvidia, TikTok dừng bán hàng trực tuyến ở Indonesia

Kỳ lân chip AI thách thức Nvidia; TikTok dừng bán hàng trực tuyến ở Indonesia;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Indonesia cấm bán hàng trên TikTok, Nvidia đoạt "ngôi vương" thiết kế chip

Indonesia cấm bán hàng trên TikTok; Nvidia đoạt  "ngôi vương" thiết kế chip;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Ảnh khỏa thân do AI tạo ra bị phát tán, Neuralink cấy chip lên não người

Ảnh khỏa thân do AI tạo ra bị phát tán; Neuralink bắt đầu thử nghiệm cấy chip lên não người;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Hội nghị AI quy tụ các "ông trùm" công nghệ, Pháp cấm bán iPhone 12

Hội nghị AI quy tụ các "ông trùm" công nghệ; Pháp cấm bán iPhone 12;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Trung Quốc có bước đột phá về chip, Apple mất 200 tỷ USD trong 2 ngày

Trung Quốc có bước đột phá về chip; Apple mất 200 tỷ USD trong 2 ngày;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Trung Quốc trấn áp cờ bạc trực tuyến, Mỹ đánh sập nền tảng mã độc khét tiếng

Trung Quốc trấn áp cờ bạc trực tuyến; Mỹ đánh sập nền tảng mã độc khét tiếng;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Thêm quốc gia cấm TiKTok, Hàn Quốc phạt nhà mạng thổi phồng tốc độ 5G

Thêm quốc gia cấm TiKTok; Hàn Quốc phạt nhà mạng thổi phồng tốc độ 5G; Các “ông lớn” công nghệ đối mặt giám sát pháp lý chưa từng có tại châu Âu;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

New York cấm TikTok, YouTube gỡ bỏ video chữa bệnh sai sự thật

New York cấm TikTok; YouTube gỡ bỏ video chữa bệnh sai sự thật;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Hàng tỷ máy tính nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu, Apple mất mốc 3.000 tỷ USD

Hàng tỷ máy tính nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu; Apple mất mốc vốn hóa 3.000 tỷ USD;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Trung Quốc cấm xuất drone sang Mỹ, Starlink ‘bá chủ’ bầu trời

Trung Quốc cấm xuất drone sang Mỹ; Starlink ‘bá chủ’ bầu trời gây nhiều lo ngại;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Công ty bảo mật lộ hàng nghìn thông tin khách hàng, Indonesia chặn X.com

Công ty bảo mật lộ hàng nghìn thông tin khách hàng; Indonesia chặn tên miền mới X.com của Twitter;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Apple vào cuộc đua AI, HP lên kế hoạch sản xuất máy tính tại Việt Nam

Apple vào cuộc đua AI; HP lên kế hoạch sản xuất máy tính tại Việt Nam;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Thụy Điển cấm dùng Google Analytics, Threads xô đổ kỷ lục của ChatGPT

Thụy Điển cấm sử dụng Google Analytics; Threads xô đổ kỷ lục của ChatGPT;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Apple lập kỷ lục vốn hoá mới, công ty Trung Quốc tuyên bố vượt ChatGPT

Apple lập kỷ lục 3.000 tỷ USD vốn hoá; Công ty Trung Quốc tuyên bố vượt ChatGPT;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Elon Musk sắp cấy chip vào não người, Jack Ma tái xuất

Elon Musk sắp cấy chip vào não người; Jack Ma tái xuất;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Đánh cắp bí mật công nghệ xây nhà máy tại Trung Quốc, Twitter lại quỵt tiền

Đánh cắp bí mật công nghệ xây nhà máy tại Trung Quốc; Twitter lại quỵt tiền;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Apple "tuyên chiến" với Meta, AI khiến gần 4.000 người Mỹ mất việc làm

Apple “tuyên chiến” với Meta; AI khiến gần 4.000 người Mỹ mất việc làm;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Cảnh báo 'nguy cơ tuyệt chủng' do AI, Elon Musk bất ngờ đến Trung Quốc

Cảnh báo 'nguy cơ tuyệt chủng' do AI, Elon Musk bất ngờ đến Trung Quốc;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Startup cấy chip não được cấp phép, hãng chip Mỹ bị Trung Quốc cấm

Startup cấy chip não của Elon Musk được cấp phép; Trung Quốc cấm hãng chip hàng đầu của Mỹ;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

TikTok bị cấm hoàn toàn tại Montana, Facebook đối mặt án phạt kỷ lục

TikTok bị cấm hoàn toàn tại bang Montana (Mỹ); Công ty mẹ Facebook đối mặt án phạt kỷ lục;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.