công ty

Cập nhập tin tức công ty

Những điểm du lịch tuyệt vời cho Tết dương lịch 2016

Những điểm du lịch giá phải chăng dưới đây sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho kỳ nghỉ Tết dương lịch năm nay của gia đình bạn.

Hãng ZeptoLab sắp ra mắt phần tiếp theo của chú ếch xanh Om Nom

Cut the Rope: Magic là phần mới nhất của chú ếch xanh Om Nom được hãng ZeptoLab cho ra đời mới đây để kỉ niệm sinh nhật 5 năm tuổi.

Lo ngại khủng bố, nhiều khách né tour đi châu Âu, Mỹ

Theo chia sẻ của bà Phi Thị Thu Khuyên – đại diện truyền thông Vietrantour, sau sự kiện khủng bố tại Pháp ngày 13/11, du khách Việt có tâm lý e ngại du lịch tuyến tour châu Âu, trong đó có điểm tham quan nước Pháp. 

Choáng với số tiền thưởng cực khủng dịp Giáng sinh

Công ty dầu khí Hilcorp ở Texas (Mỹ) đã trở thành tâm điểm chú ý trong mùa Giáng sinh năm nay khi mạnh tay chi thưởng cho nhân viên.

Lợn nuôi chất cấm tạo nạc bán giá cao vẫn đắt hàng

Tại mạn Hoài Đức (Hà Nội), lợn cho ăn chất tạo nạc (Salbutamol) được thương lái mua cao hơn vài giá so với lợn không có chất tạo nạc. Đặc biệt, loại thịt lợn này còn rất đắt hàng vì được thương lái chuộng mua.

Hàng loạt DN buôn chất cấm ‘tạo nạc’ thịt lợn

Cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều doanh nghiệp nhập khẩu quá số lượng Salbutamol so với giấy phép được cấp, thậm chí một doanh nghiệp dược còn bị phát hiện đã buôn bán trái phép 5 tạ chất tạo nạc ra thị trường.

Cái chết gây chấn động của nữ nghị sĩ Nga xinh đẹp

Một chính trị gia xinh đẹp người Nga và chồng đã tử vong trong tình trạng bán khỏa thân khi một quả bom phát nổ bên trong chiếc xe hơi của họ.

1/1/2016: Ôtô nhập tăng giá mạnh

Các hãng ô tô nhập khẩu khẳng định, với cách tính thuế đang xây dựng hiện nay, thì từ 1/1/206, giá ôtô nhập khẩu sẽ tăng giá mạnh.

Bất ngờ với công ty game thuê gái xinh về giúp nhân viên nam thư giãn

Hành động thuê gái xinh giúp các lập trình viên nam còn độc thân thư giãn của một công ty trò chơi Giải trí ở Trung Quốc đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Tôi đã lĩnh trọn cú lừa ngoạn mục của người đàn ông lý tưởng!

Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn, tuyệt vọng và sợ hãi. Anh đã lừa tôi một cú lừa ngoạn mục, khiến tôi không thể rút ra khỏi vũng lầy này.

Công ty cũ không chịu trả sổ bảo hiểm, tôi đòi lại thế nào?

Tôi đã thôi việc ở công ty cũ được vài tháng nhưng họ vẫn không chịu trả lại sổ bảo hiểm cho tôi để tôi có thể nộp cho công ty mới. Tôi phải làm thế nào để lấy lại sổ bảo hiểm của mình?

Hãng phát triển Candy Crush được mua lại với giá 5,9 tỷ USD

Nhà phát hành tên tuổi này đã chi khá mạnh tay để mua "kẹo" trong dịp lễ Halloween vừa qua.

Chân dung ông bố thương yêu con gái nhất thế giới

“Trong mắt một đứa trẻ, có một người cha luôn ở bên mình trong thời thơ ấu là điều quan trọng nhất”, Chunxie nói.

Nhà máy triệu đô xây sai phép: Bây giờ xử sao?

Vì sao Cty TNHH URC Hà Nội mặc dù đến nay không được cấp Giấy xác nhận hoàn thành các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường phục vụ giai đoạn vận hành của dự án nhưng vẫn tiến hành hoạt động, không bị tuýt còi.

Công ty có được phép đóng bảo hiểm lần lượt cho từng người lao động?

Công ty tôi mới mở được hơn 1 năm, có khoảng 10 người lao động. Do điều kiện kinh tế chưa có nên tôi muốn đóng bảo hiểm xã hội lần lượt cho từng người lao động chứ không đóng tất cả một lúc được.

Báo VietNamNet chờ đợi ý kiến chính thức của UBND TP Hà Nội

Cuối tháng 8/2015,  Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư của Bạn đọc và phúc đáp của các cơ quan.

Sờ gáy đại gia buôn ôtô trốn thuế, chuyển giá

 Tổng cục Thuế có công văn gửi các Cục thuế địa phương yêu cầu kiểm tra, rà soát DN nhập khẩu, phân phối ô tô, xem có hành vi trốn thuế, chuyển giá hay không.

Công ty đòi quỵt tiền bảo hiểm vì lý do… khó khăn

Từ tháng 6/2014 thì tôi nghỉ sinh nên đã xin nghỉ hẳn ở công ty. Đến nay, tôi vẫn chưa được nhận tiền trợ cấp thai sản...

Đại diện Gcafe Việt Nam khẳng định không vi phạm bản quyền

Cuối cùng thì đơn vị sở hữu và phân phối Gcafe tại Việt Nam cũng đã lên tiếng về vấn đề bản quyền chương trình này.

VTC Intecom vinh dự là NPH nằm trong Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng

(GameSao) - Tại lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng 2014 được tổ chức vào cuối tuần qua tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội, VTC Intecom đã được vinh danh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng như BIDV, MobiFone, VinGroup.