công ty tài chính

Cập nhập tin tức công ty tài chính

Các khoản vay tiêu dùng tức thời và an toàn thời đại số

Mới đây Home Credit ra mắt “Tài khoản dự phòng”, với quy trình đăng ký và duyệt khoản vay đơn giản, giúp khách hàng có thể nhanh chóng vay tới 20 triệu đồng cho những việc cần gấp.

Tín dụng tiêu dùng, ma trận cho vay khách lo sập bẫy

Giữa ma trận của các hình thức cho vay tiêu dùng khác nhau, người tiêu dùng dường như rất khó để tìm 1 địa chỉ uy tín, tránh được bẫy tín dụng đen trá hình.

Mấy tháng rồi không lương, nỗi lo bị ngân hàng thúc đòi nợ

 Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều người phải nghỉ làm, tạm ngừng kinh doanh dẫn đến không có thu nhập. Họ rất lo lắng khi không biết kiếm đâu ra tiền trả nợ ngân hàng.

Vạn người mất việc, nỗi lo khoản nợ ngân hàng

Số dư nợ của cá nhân, hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại các tổ chức tín dụng đang tăng nhanh. Nhiều lao động mất việc làm, kinh doanh gặp khó khiến rủi ro đối với các khoản vay ngân hàng vay rất lớn.

‘Chìa khoá’ hút người tài của Home Credit Việt Nam

Việc tạo một môi trường làm việc toàn diện: từ chính sách phát triển nhân sự, luôn tạo cơ hội cho sự đổi mới, trao quyền chủ động cho nhân viên…giúp Home Credit Việt Nam trở thành một “thỏi nam châm” thu hút nhiều nhân tài đa lĩnh vực.

Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam được cấp đổi giấy phép thành lập

Ngày 19/11/2019, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã cấp Giấy phép thành lập và hoạt động Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam số 102/GP-NHNN thay thế cho Giấy phép số 90/GP-NHNN cấp ngày 19/09/2018.

Home Credit ‘tăng tốc’ trải nghiệm khách hàng

Giải ngân chỉ trong vòng 2 giờ, nhận thẻ ngay tại điểm bán, đăng ký khoản vay trực tuyến thông qua mobile app… là những trải nghiệm ưu việt khách hàng Home Credit có được.

Home Credit  tài trợ khuyến học tại Bình Phước

Home Credit Việt Nam vừa ủng hộ tài trợ xây mới, sửa chữa cơ sở vật chất trang thiết bị trường học và tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Điểm trường Tiểu học Sơn Lang, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Công ty Tài chính Lotte ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 25/6, Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance) đã ra mắt tại Việt Nam, đặt dấu mốc quan trọng của Lotte Finance tại thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh.

Tỷ phú Thái nóng ruột, muốn cho người Việt vay tiền

Sau khi nhảy vào lĩnh vực bán lẻ, xây dựng hay mua lại công ty bia số một Việt Nam, người Thái lại muốn cho người Việt vay tiền để tiêu dùng.

Làm nhỏ thôi, ăn lãi cắt cổ: Giành nhau 'miếng bánh béo bở'

Năm 2018, các ngân hàng thương mại cùng nhau đẩy mạnh cho vay tiêu dùng, trong khi đó, nhiều nhà đầu tư cũng đổ vốn vào công ty tài chính, khiến cuộc đua giành giật "miếng bánh béo bở" thêm phần căng thẳng.

Thống đốc NHNN cảnh cáo các công ty tài chính quấy rối khách hàng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đề nghị các công ty tài chính phải thực hiện nghiêm quy định về thu hồi nợ, không đòi nợ người không có nghĩa vụ trả nợ.

Vay tiền mua sắm, ăn tiêu: Người Việt gánh núi nợ hơn 5 tỷ USD

Trong bối cảnh ngày càng nhiều người Việt ham vay tiêu dùng, các định chế tài chính tiếp tục vung tay thâu tóm và sáp nhập để khai thác thị trường tiềm năng này.

 

Công ty tài chính giăng bẫy cho vay 47,65% một năm

Khách hàng cho rằng nhân viên công ty tài chính đã cố tình đưa họ vào tình thế vay tiền với lãi suất cắt cổ.

Khó tin mà có thật: Không tiền vẫn mua được ô tô sang

Cuộc đua cho vay tiền mua ô tô trả góp đã lên đến đỉnh điểm khi có những công ty tài chính đưa ra gói cho vay 100% giá trị xe mà không cần tài sản đảm bảo.

Thận trọng với những chiếc 'bẫy' vay tiền trực tuyến

Cùng với các ứng dụng vay tiền trực tuyến của các ngân hàng, công ty tài chính thì thời gian gần đây xuất hiện hàng loạt ứng dụng vay tiền của các doanh nghiệp.

Lãi suất hơn 100%/năm, tín dụng đen "cắt cổ" người vay

Cao gấp hàng chục lần trong ngân hàng, lãi suất tín dụng đen phổ biến trên 100%/năm, nhưng người có nhu cầu không phải cứ "alo" là "có tiền ngay" như quảng cáo.

Quả đắng: Mất 50 triệu mua xe máy giá 30 triệu

Vay mua điện thoại di động 12 triệu đồng, song tổng cộng phải trả lên đến 20 triệu đồng, mua xe máy giá 30 triệu đồng, tổng cộng số tiền phải trả lên đến 50 triệu đồng.

Ly hôn, chị em được ưu tiên vay vốn

Novitas Loans, một công ty tài chính của Anh, hiện đang cung cấp khoản vay cho khoảng 1.500 khách hàng sắp ly hôn (hầu hết là nữ) với lãi suất 18%/năm.