công việc

Cập nhập tin tức công việc

Ngày sinh của bạn hợp với nghề gì nhất?

Bạn sinh ngày nào trong số 31 ngày của tháng? Hãy đối chiếu với danh sách dưới đây để khám phá bản thân.

10 lời khuyên về sự nghiệp không nên nghe

Có những lời khuyên tưởng chừng rất chuẩn mực như “hãy làm công việc mà bạn đam mê, rồi tiền bạc sẽ đến với bạn”, hay “làm việc chăm chỉ đi, rồi bạn sẽ được thăng tiến”, nhưng thực ra đó lại là những lời khuyên kinh khủng nhất.

Nhật ký chàng hút phân bị người yêu bỏ

Bằng giọng văn giản dị, sống động và hài hước, chàng trai 24 tuổi tốt nghiệp ĐH Luật nhưng lại đi làm nghề hút hầm cầu, thông bể phốt đã kể lại một cách đầy cảm xúc về công việc của chính mình. 

Chỉ thất nghiệp 30 ngày có được nhận tiền bảo hiểm?

Em có một người cô ruột. Cách đây 15 ngày, cô em xin nghỉ việc ở một công ty của Hàn Quốc. Sau khi nghỉ việc tại đó cô em đã xin được vào một công ty..

Danh sách 25 công việc dễ chịu nhất

Trang web nghề nghiệp Glassdoor vừa công bố danh sách 25 nghề nghiệp được đánh giá cao nhất về mức độ cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Để tiến thân, liều chơi trò tình ái với sếp

Tôi có mặt bất cứ khi nào anh ta cần, từ những buổi trưa ngắn ngủi trong nhà nghỉ, những đêm bất chợt gọi, tôi cũng lao ra đường, lên xe của H. đi đến khách sạn..

Thiếu nữ hóa trang xin tiền chữa bệnh cho cha

Một thiếu nữ tới từ tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã hóa trang giống một con bò và xin mỗi người qua đường ủng hộ 5 NDT để lấy tiền chữa bệnh cho cha.

Trí thức hết giờ lại chạy chợ: Tương lai mù mịt

Tương lai của xã hội sẽ ra sao nếu một đội ngũ trí thức cứ hết giờ làm lại đi chạy chợ, bán xôi? Dù đó đều là những nghề chân chính, nhưng nếu thật sự có một ngày như thế thì đó là một tương lai mù mịt.

Tuyển công chức ở Ấn Độ, mất 4 năm mới phỏng vấn hết thí sinh

Các nhà chức trách tại bang đông dân nhất Ấn Độ, Uttar Pradesh, cho biết họ đã bị quá tải sau khi nhận được 2,3 triệu hồ sơ ứng tuyển cho 368 công việc yêu cầu trình độ thấp.

7 dấu hiệu cho thấy công việc đang giết chết hôn nhân

Cuộc hôn nhân của bạn quan trọng hơn sự nghiệp. Hãy suy nghĩ xem, bạn làm việc để sống hay sống để làm việc?

Bí ẩn lương 'sếp còi' trong ngân hàng

 40 triệu đồng một tháng, phụ cấp 2-3 triệu đồng nhưng thu nhập của quản lý cấp trung ngân hàng tại Việt Nam có thể cao gấp đôi nhờ thưởng hiệu suất công việc.

Nữ giám đốc trẻ nhập viện tâm thần vì làm việc quá sức

Một nữ giám đốc trẻ có tài phải vào nhập viện tâm thần điều trị vì áp lực công việc.

9 nguyên nhân bất ngờ khiến bạn không thể thăng tiến

Cuộc khảo sát 2.000 nhà quản lý nhân sự trên khắp nước Mỹ đã tiết lộ 9 nguyên nhân bất ngờ cản trở sự thăng tiến của bạn.

Sếp chiều nhân viên giỏi, cho nghỉ ngơi thoải mái

 Để giữ chân nhân tài, ngoài tạo môi trường làm việc tốt và chế độ lương bổng hậu hĩnh, các DN trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Việt Nam cần phải tính đến việc cho phép các nhân tài nghỉ không giới hạn số ngày trong năm.

Công việc văn phòng đang hủy hoại cơ thể như thế nào?

 Theo Business Insider, ngồi nhiều giờ, làm việc dưới trướng một ông sếp khó ưa hay tiếp xúc quá nhiều với máy in đang từng ngày hủy hoại cơ thể những nhân viên văn phòng.

Câu trả lời tiếp thêm động lực sống

Cách đây hai năm, trong một buổi phỏng vấn xin việc, người phỏng vấn hỏi tôi rằng: "Đích của cô trong công việc và trong tương lai là gì?”.

Thói quen tốt trong 7 phút mỗi sáng để thay đổi cuộc đời

Trước khi bắt đầu công việc, nếu dành ra 7 phút để thực hiện những điều này, bạn có cơ hội thành công hơn cũng như có thể thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Những rắc rối game thủ thường gặp khi vào hè

Hè đang đến, ve đã bắt đầu kêu rộn ràng và game thủ luôn là những người cảm thấy sảng khoái nhất

[Infographic] Mặt trái của mạng xã hội và hoạt động kiểm duyệt trên Facebook

Infographic sau nói về một số mặt trái của mạng xã hội và cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về hoạt động kiểm duyệt viên trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh - Facebook.

Transformers có thể làm phim cross-over như Avengers của Marvel

Một cuộc họp đã được tổ chức giữa các nhà sản xuất của hãng phim Paramount nhằm tìm cách thiết lập nên một kế hoạch lớn của loạt phim Transformers, tạo nên một series phim Cross-over với sự góp mặt của nhiều gương mặt robot nổi tiếng giống series siêu anh hùng Avengers của Marvel