cosplay game

Cập nhập tin tức cosplay game

'Bỏng mắt' với bộ ảnh Cosplay nàng Hồ ly 9 đuôi trong Đắc Kỷ Online

(GameSao) - Trước thềm ra mắt, Đắc Kỷ Online chính thức tung bộ ảnh Cosplay với tạo hình nàng Hồ ly 9 đuôi – Đắc Kỷ vô cùng nóng bỏng.

Nàng Astrid trong Bí kíp luyện rồng 2 phiên bản Việt Nam đẹp hoàn hảo

(GameSao) - Meimei Chibi là cosplayer gạo gội của làng cosplay Việt. Cô là một trong số rất ít những cosplayer Việt có những Project đẳng cấp quốc tế, theo đuổi được đam mê cosplay trong thời gian dài mà vẫn giữ được tần suất hoạt động và chất lượng những bộ ảnh ngày càng nâng cao.

Hoa khôi HV Báo Chí: 'Mình mong được làm đại sứ LMHT'

Đặng Pham Phương Chi hiện tại đã lên rank Vàng trong Liên Minh Huyền Thoại và có team riêng. Cô sinh viên hoa khôi học viện Báo Chí và Tuyên Truyền này mong sẽ có một người bạn trai cùng mình làm cặp đôi đường dưới hoàn hảo khi chơi Liên Minh. Thế giới game vừa có cuộc trò chuyện thân mật với nữ game thủ xinh đẹp này.

Cùng ngắm ngôi sao cosplay của làng game Hoa Ngữ

(GameSao) - Vương Tử Thanh là cosplayer khá nổi tiếng trong làng game cũng như giới cosplay Trung Quốc. Với chiều cao 1.7m, thân hình thon thả và khuôn mặt thiên thần cùng niềm đam mê với cosplay, Tử Thanh đã có những bộ ảnh khiến game thủ đại lục ngất ngây.

Vì sao nhà phát hành thường chỉ chọn hotgirl cho những bộ cosplay PR game?

(GameSao) - Trong khi không hề thiếu thốn coser đã cosplay rất thành công những nhân vật mà nhà phát hành tìm kiếm, thì các NPH lại luôn ưu tiên chọn hợp tác với các hotgirl cho những dự án này.

Kỳ 3: Hai chữ 'Trinh' đốt cháy làng game Việt

(GameSao) - Mẫu số chung của Phương Trinh và Ngọc Trinh là đều được các NPH game để ý nhờ sự nổi tiếng, các phát ngôn gây sốc và dĩ nhiên là cả những đường cong nóng bỏng.

Nữ game thủ xinh đẹp đùa nghịch với súng nước

(GameSao) - Nhằm quảng bá cho một gMO bắn súng trong mùa Halloween, 2 nữ game thủ đã thực hiện bộ ảnh cực kỳ dễ thương giữa khung cảnh huyền ảo.

Những style siêu "khủng" diện đêm Halloween

(GameSao) - Lại một mùa Halloween nữa sắp gõ cửa, bạn đã có trong tủ đồ những style nóng bỏng và độc đáo nhất 2014 chưa?

Fan One Piece phẫn nộ với thí sinh dự thi “Nữ hoàng hải tặc”

(GameSao) - Việc thí sinh đăng ảnh dự thi không đúng chủ đề cuộc thi mà vẫn vào được top 2 khiến các fan One Piece và các thí sinh các vô cùng bất bình về BTC cuộc thi.