cosplay game

Cập nhập tin tức cosplay game

Nữ game thủ phô diễn đường cong trong cosplay thần bài của HeroWarZ

(GameSao) - HeroWarz là tựa game online có cơ chế điều khiển khá đơn giản và có phần khá giống với tựa game Diablo II, người chơi có thể trực tiếp di chuyển nhân vật thông qua phím chuột phải, cũng như đặt 2 skill riêng biệt cho mỗi phím chuột. Bên cạnh đó, người chơi có thể tung ra các skill tiếp theo thông qua các hot key trên bàn phím: các đòn đánh trong game được bao gồm đòn đánh, 5 skill riêng biệt của nhân vật, động tác lăn để né đòn, nhặt vật phẩm...

Aza Miyuki hóa thân Blood Efl đầy sức mê hoặc

(GameSao) - Bộ ảnh mới Blood Elf của coser nổi tiếng Hàn Quốc Miyuki đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng World of Warcraft.

[Clip] MC đám cưới trong Ngự Long Tại Thiên quá bá đạo

(GameSao) - Dù chỉ là một đám cưới trong game nhưng ở Ngự Long Tại Thiên thì nó chẳng khác gì đời thật từ nghi thức, khung cảnh lễ đường đến vai trò của MC.

NCSoft tung ảnh cosplay nữ sát thủ xinh đẹp trong Blade&Soul

(GameSao) - Cùng lúc với những thông báo từ thị trường phương Tây, NC Soft cũng cho ra mắt bộ ảnh cosplay hai nữ sát thủ trong B&S: The Red và The Gon

Game quốc chiến Ngự Long Tại Thiên cho game thủ động phòng hoa chúc

(GameSao) - Từ ngày 8/5 trở đi, game thủ Ngự Long Tại Thiên có thể bước vào “cuộc sống phu thê” khi trải qua tính năng Kết hôn.

Công chúa thứ 5 của Ngự Long Tại Thiên xinh như Nhã Phương

(GameSao) - Sau cuộc bình chọn và thống nhất từ Quốc vương, các thành viên Từ Châu, ban điều hành Ngự Long Tại Thiên, cuối cùng công chúa thứ 5 đã chính thức lộ diện. Đó là Nguyễn Thị Hoa – nữ tân binh của đất Từ Châu.

Nam game thủ hối hận vì dẫn bạn gái vào thế giới cosplay

Tôi và cô ấy học chung với nhau ở một ngôi trường cấp 3, và cái ngày đầu tiên của buổi khai giảng, tôi đã thích cô bạn này mất rồi.

Hot girl 9x lột xác thành nữ sát thủ trong bộ ảnh Final Bullet

(GameSao) - Khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Ngô Lệ Quyên đã “lột xác” trở thành một sát thủ lạnh lùng và nóng bỏng khi hóa thân vào bộ ảnh cosplay của game Final Bullet.

Doremi khoe eo thon trong trang phục cosplay Ngọc Kiều Long

(GameSao) - Lotus Game vừa công bố bộ ảnh cosplay Ngọc Kiều Long của coser nổi tiếng Doremi.

Những tác phẩm cosplay kỳ công nhất làng game (Phần 2)

(GameSao.vn) - Những nhân vật có tạo hình cực ấn tượng trong DOTA 2, World of Warcraft, Diablo III hay Final Fantasy…luôn là nguồn ý tưởng bất tận để các cosplayer tài năng trên toàn thế giới khai thác.

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn biến hóa đa dạng trong cosplay Ma Hiệp Truyện

(GameSao) - Đại sứ chính thức của Ma Hiệp Truyện - nữ diễn viên nổi tiếng Giả Tịnh Văn đã công bố bộ ảnh cosplay quảng cáo cho game nhân dịp ra mắt tựa game 2D kinh điển này tại thị trường Trung Quốc.

Nữ hoàng Akasha với trang phục "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

(GameSao) - Bộ ảnh nữ nhân vật Queen Of The Pain trong esports DOTA 2 được thực hiện bởi các nữ coser xinh đẹp và nóng bỏng khiến cho người xem thẫn thờ nhìn ngắm.

Game thủ Việt hóa hero trong DOTA 2 - sáng tạo đến "bá đạo"

(GameSao) - Thời gian gần đây, trong cộng đồng DOTA 2 Việt đang trào lên một làn sóng cosplay các hero vô cùng mạnh mẽ. Khởi nguồn từ việc là một cuộc thi với vài phần thưởng nho nhỏ dành cho phái nam, hiện tại admin của group DOTA 2 đồng thời là chủ trò chơi cosplay này đã cho phép một cuộc thi mới dành cho cả các fan nữ. Cũng từ đó, khá nhiều màn sáng tạo ấn tượng đã được bắt đầu. Cùng GameSao điểm lại 5 bức ảnh cosplay ấn tượng nhất trong cuộc thi này.

Nữ game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao múa kiếm trong rừng trúc

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay phái Thiên Hương trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một trong những nguyên nhân chính khiến MMORPG này thu hút khá nhiều game thủ dù chưa chính thức ra mắt.

Lộ ảnh hậu trường cosplay công chúa Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Để chăm chút cho các công chúa – hình ảnh đại diện của game, vừa qua, Ngự Long Tại Thiên đã tiến hành bộ ảnh cosplay công chúa đẹp, độc, lạ. Dự kiến những khung ảnh nóng bỏng này sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Cosplay Guilty Crown rực rỡ sắc màu của nhiếp ảnh gia ShiroAng

(GameSao) - Bộ ảnh do ShiroAng, nhiếp ảnh gia cosplay nổi tiếng thế giới thực hiện.

Tổng hợp cosplay DOTA đẹp, độc, dị từ game thủ (Phần 1)

(GameSao) - Tổng hợp nhũng hình ảnh cosplay DOTA2 đẹp, độc và dị do game thủ thực hiện.

Cosplay Shen và Zed trong LOL siêu chất

(GameSao) - Đây là một dự án đã thực hiện từ lâu và vông cùng thành công của team CSL trong series dự án cosplay Liên Minh Huyền Thoại của team.

Cosplay ELOA siêu nóng bỏng

(GameSao) - Dự án cosplay Elite Lord of Alliance của team CSL kết hợp với Npic Soft đã đạt được thành công rực rỡ. Một hình tượng vô cùng nóng bỏng và táo bạo đã ra đời.

Tứ đại mỹ nhân Xích Bích khoe khéo đôi chân dài miên man

(GameSao) - Những cô gái này đã khiến cho người xem phải thán phục vì sự duyên dáng đồng thời cũng mạnh mẽ của họ.