Cosplay

Cập nhập tin tức Cosplay

Aloy từ Horizon Zero Dawn lung linh bước ra đời thực

(GameSao.vn) - Không chỉ mang vẻ đẹp hoang dã, mạnh mẽ như trong Horizon Zero Dawn, Aloy còn được thể hiện vô cùng ấn tượng và quyến rũ qua những bức ảnh cosplay đậm chất nghệ thuật.

Chủ lễ hội Cosplay Hà Nội phân trần về vấn nạn trộm cắp, đồ ăn bị chặt chém

Ban tổ chức của lễ hội mặt nạ On-Matsuri mới đây đã đăng đàn giải đáp thắc mắc của cộng đồng Cosplay về những bất cập được phản ánh như nạn trộm cắp hay đồ ăn bị chặt chém trong ngày diễn ra lễ hội cuối tuần vừa qua.

Hậu trường ấn tượng trong cosplay Ỷ Thiên 3D của Nam Thương và Ba Duy

(GameSao.vn) - Ỷ Thiên 3D vừa mới “rắc thính” clip hậu trường Cosplay của cặp đôi Ba Duy – Nam Thương, đồng thời hé lộ tính năng kết hôn cực HOT trong phiên bản update sắp tới khiến cư dân mạng sung sướng tột độ.

Choáng với tạo hình của LeeSin phiên bản nữ

(GameSao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay cực nóng bỏng và nhan sắc của nữ coser LMHT này nhé

Khi Mr.Bean “cosplay” thành những nhân vật nổi tiếng khác (Phần cuối)

(GameSao.vn) - Từ Pinochio, gấu Pooh...cho tới James Bond hay Anonymous thì Mr.Bean đều hóa thân thành công.

Songoku cưỡi cân đẩu vân cực ngầu xuất hiện trong thành phố

(GameSao) - Một anh chàng cosplay Son Goku đã khiến người đi đường cảm thấy rất hiếu kì khi anh ta cưỡi Cân Đẩu Vân lượn khắp phố phường.

Đứng hình trước vẻ đẹp "căng tràn nhựa sống" của nữ coser Luffy

(GameSao) - Mặc dù là nhân vật nam nhưng với phiên bản nữ dười đây, Luffy cũng tỏ ra rất đáng yêu và quyến rũ

Nữ game thủ LMHT dò địa chỉ trẻ trâu để răn đe

Mặc dù, những trường hợp của "Trẻ Trâu" diễn ra hằng ngày ở máy chủ Việt Nam tuy nhiên, không có những bức ảnh, clip thể hiện điều đó lại không có nhiều.

Ngắm bộ ảnh cosplay đẹp mỹ miều của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Hôm nay, vào 17h ngày 29/03/2016, phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh - Thần Điêu Hiệp Lữ sẽ chính thức ra mắt game thủ. Để chào mừng sự kiện này, Cửu Âm Chân Kinh đã tung ra bộ ảnh cosplay 4 môn phái mới cực đẹp, khiến cộng đồng game thủ không thể rời mắt. Từ Cô Cô trong Cổ Mộ, soái ca Trường Phong Tiêu Cục, Huyết Đao Môn cực ngầu đến Niệm La Bá đầy quyến rũ đều được tái hiện vô cùng chân thực.

Tự may đồ Cosplay, nữ game thủ Ngọa Hổ Tàng Long khiến các Fanboy ngã ngửa

(GameSao) - Mới đây, một nữ game thủ tâm huyết của Ngọa Hổ Tàng Long đã tự bỏ tiền làm trang phục và thực hiện stream trên fanpage chính thức của tựa game này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những thông tin mà nữ game thủ này đưa ra khiến đa số người chơi Ngọa Hổ chết lặng.

Ngỡ ngàng trước bộ ảnh cosplay thủy thủ Sao Hỏa đẹp tuyệt trần

(GameSao) - Dưới đây là bộ ảnh cosplay đẹp mắt về nữ nhân vật Sao Hỏa. Trong truyện, Sao Hỏa vốn có tên thật là Rei Hino.

(Clip) Khi lễ hội cosplay có sự xuất hiện của Thánh Phồng

Với biệt tài 'một đấm chết luôn', OnePunch Man đã xông pha vào 'hang hùm miệng sói' với đủ các siêu anh hùng khác như Superman, Deadpool, Spider man...

Soobin Hoàng Sơn cực chất khi vào vai Chiến thần Lữ Bố

(GameSao) - Soobin Hoàng Sơn khiến người xem không còn nhận ra chàng hoàng tử trên sân khấu The Remix mà thay vào đó là chiến thần Lữ Bố thực sự.

Tiểu mỹ nhân ngư bụng bự siêu đáng yêu nhất quả đất

(GameSao) - Sau khi bộ phim Mỹ nhân ngư được công chiếu, nhiều bạn nữ đã thực hiện bộ ảnh cover ăn theo bộ phim nay và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ. Mới đây, một bộ ảnh Mỹ nhân ngư của cô bé 6 tháng tuổi khiến nhiều người phì cười vị sự đáng yêu không thể diễn tả bằng lời.

Thẫn thờ trước vẻ đẹp của nàng Misa trong Quyển Sổ Thiên Mệnh

(GameSao) - Dưới đây là bộ cosplay về nữ sinh Misa xinh đẹp nhưng cũng đầy "tà khí".

Ngắm Bà Tưng chất lừ trong bộ ảnh cosplay của Zombie War

(GameSao) - Sau một thời gian im lặng chuẩn bị sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay cộng đồng game thủ, NPH Zombie War (http://www.zombiewar.vn/) bất ngờ tung bộ ảnh cosplay tuyệt đẹp đậm chất game bắn súng zombie và ấn định ngày Closed Beta vào 1/3/2016.

Bộ ảnh cosplay đầy ma mị của Nữ Hoàng Nhền Nhện Elise

(GameSao) - Với vẻ sexy quyến rũ đến khó cưỡng của nữ coser cùng khung cảnh đầy ma mị đã làm nên sức thành công của bộ ảnh.

Ngắm nhìn DJ Trang Moon cực ngọt ngào mừng lễ tình nhân Valentine

(GameSao) - DJ Trang Moon đang khiến cộng đồng game thủ xin ngất khi tung ra bộ ảnh cực "ngọt" vào đúng dịp Valentine – Ngày lễ tình nhân 14/2.

Ngắm Trang Moon xúng xinh trong tà áo dài truyền thống đón xuân

(GameSao) - Bất ngờ, chỉ vài tiếng trước giao thừa, DJ Trang Moon - đại sứ của webgame Hoa Thiên Cốt đã tung bộ ảnh Tết đẹp đến xiêu lòng người. Chẳng cần những bộ đồ sexy như thường lệ, Trang quyến rũ người xem với vẻ duyên dáng trong bộ áo dài Tết đậm nét Á Đông.

Đắm chìm vào bộ ảnh cosplay của hot girl Uyên Betty trong Quyền Vương Huyền Thoại

(GameSao) - Hot girl Uyên Betty chào Tết Nguyên Đán bằng bộ ảnh cosplay các nhân vật trong Quyền Vương Huyền Thoại cực đáng yêu.