Costa Rica

Cập nhập tin tức Costa Rica

Chuyên gia chọn kèo Costa Rica - Serbia: Dễ hòa, khan bàn thắng

Ở trận đấu sớm bảng E, 5/11 chuyên gia chọn cửa hòa, còn lại được chia đôi: 3 chọn Costa Rica thắng và 3 dự đoán niềm vui thuộc về Serbia, diễn ra vào lúc 19h00 tối nay, 17/6, giờ VN.

Kèo Serbia - Costa Rica: Mạnh dạn đánh "cửa trên"

Là hiện tượng ở World Cup 2014, nhưng giờ Costa Rica không còn nguy hiểm như trước, sẽ trở thành "miếng mồi ngon" cho Serbia trận ra quân.

Costa Rica vs Serbia: Đi tìm kỷ lục World Cup

Costa Rica đang hướng đến kỷ lục bất bại khi đối đầu Serbia, trong khuôn khổ bảng E World Cup 2018, lúc 19h trên sân Cosmos Arena.

Lukaku chói sáng với cú đúp, Bỉ đại thắng Costa Rica

Chân sút MU - Lukaku bùng nổ với cú đúp đẳng cấp, góp công lớn giúp Bỉ đè bẹp Costa Rica 4-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Nga dự VCK World Cup 2018.

Rashford lập siêu phẩm, tuyển Anh hạ đẹp Costa Rica

Ngôi sao trẻ của MU ghi bàn tuyệt đẹp góp công vào chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước Costa Rica ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018.

Cuồng phong Tây Ban Nha thổi bay Costa Rica

Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea, Alvaro Morata ghi bàn góp công vào chiến thắng tưng bừng 5-0 của Tây Ban Nha trước Costa Rica, ở trận giao hữu rạng sáng nay (12/11) theo giờ Việt Nam.

Bàn thắng "ma" của Panama khiến Mỹ tuột vé World Cup

Trọng tài biếu không cho Panama bàn gỡ hòa 1-1 trước Costa Rica, qua đó gián tiếp đẩy người Mỹ xuống vực sâu - lần đầu tiên không được dự World Cup kể từ năm 1986.

Costa Rica vỡ òa niềm vui khi đoạt vé World Cup 2018

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 5 của Watson giúp Costa Rica có được trận hòa 1-1 quý giá trước Honduras, qua đó đoạt tấm vé thứ 2 ở khu vực Bắc Mỹ dự VCK World Cup 2018.

Tổng thống Costa Rica nuốt phải ong bắp cày trong lúc phát biểu

Tổng thống Costa Rica, ông Luis Guillermo Solís Rivera đã phải đối mặt với một "vị khách không mời" trong lúc đang phát biểu vào cuối tuần qua.

Thế giới 24h: Hàng trăm người nhập viện

Tro phun cao 3km, khiến bầu trời chuyển sang màu xám ở Costa Rica; Đã có cảnh báo khói trước khi máy bay MS804 rơi... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Video thợ săn vây bắt cá sấu chỉ bằng tay và gậy

Những người thợ săn đã vây bắt và tiêu diệt một con cá sấu bằng tay và những chiếc gậy thô sơ.