Covid 19

Cập nhập tin tức Covid 19

Phản ánh thông tin tiêm chủng bị sai, thiếu qua Cổng thông tin tiemchungcovid19.gov.vn

Theo hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế, trường hợp không thấy dữ liệu tiêm hoặc dữ liệu tiêm chưa đúng so với thực tế, người dân cần phản ánh thông tin lên Cổng thông tin tiêm chủng hoặc liên hệ với cơ sở tiêm chủng gần nhất.

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc trong cuộc chiến chống dịch

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, Thủ tướng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác này, bảo đảm thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa tăng cường chống dịch, vừa chăm lo phát triển kinh tế-xã hội.

Hà Nội nâng cao năng lực điều trị, xét nghiệm chẩn đoán SARS-CoV-2

Thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP, Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo các cơ sở y tế trong và ngoài công lập tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Cô gái nhận án tù vì ‘liều mình’ thăm bạn trai nhiễm Covid-19

Liều mình đi thăm bạn trai nhiễm Covid-19 ở vùng dịch, cô gái phải nhận 20 tháng tù vì tội Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người. 

Ngân hàng vẫn kiếm lợi nhuận lớn, lãi suất khó hy vọng giảm

Mặc dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại trong quý 3/2021, nhưng nhiều nhà băng vẫn đạt lợi nhuận tốt, ngành ngân hàng vẫn là điểm sáng của nền kinh tế. Tuy nhiên, lãi suất cho vay khó hy vọng giảm thấp.

Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả đều có sức mạnh tài chính vượt trội

Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Công nghệ năm 2021, tiếp tục vinh danh những DN có sức mạnh tài chính và truyền thông, có vị thế trên thị trường.

Nhân viên quán phở ở Hà Nội chạy mướt mồ hôi phục vụ khách ăn tại chỗ

 Nhiều cửa hàng ở Hà Nội mở cửa từ sáng sớm phục vụ ăn tại chỗ. Khách vào quán phải quét mã QR. 

Cả đêm hì hục chùi bụi, tẩy mốc... chờ gà gáy nổi lò, đón khách

Nhận tin được mở hàng bán tại chỗ vào chiều muộn, nhiều nhà hàng sáng đèn xuyên đêm dọn dẹp, làm hàng chờ gà gáy mở bán.

Khu chợ phân luồng vàng, khoanh ô hồng: Cảnh khác lạ ở Hà Nội

Sau hơn 2 tháng nghỉ dịch, ngõ nhỏ dài khoảng 200m chợ tạm Tân Mai (Hà Nội) được kẻ vạch, phân luồng để đảm bảo giãn cách khi mua hàng nhưng ít ai chấp hành quy định này.

Giảm thủ tục, thông cơ chế đưa chục ngàn tỷ về hỗ trợ dân

Từ khi đại dịch Covid bùng phát đến nay, đã có nhiều chính sách hỗ trợ DN được các cơ quan Nhà nước ban hành. Tuy nhiên, từ chính sách đến thực tiễn vẫn còn khoảng cách rất lớn, còn nhiều ách tắc do thủ tục, cơ chế...

Loạt bể bơi, phòng gym ‘đắp chiếu’ mùa dịch, nhiều chung cư giảm phí dịch vụ

Dịch bệnh kéo dài, hàng loạt tiện ích tại chung cư như, bể bơi, phòng gym, thư viện, công viên…cửa đóng then cài. Cư dân mong muốn được giảm phí dịch vụ, quản lý do không được hưởng nhiều tiện ích.

Trường nội trú FPT mong sớm đón các học sinh mất cha mẹ vì Covid-19

Với mong muốn sớm được sẻ chia, nuôi dưỡng và đào tạo các em nhỏ không may mất cha mẹ do Covid-19, trường nội trú FPT đang tiến hành các thủ tục pháp lý và chuẩn bị cơ sở vật chất, chương trình học tập.

Tạm dừng hoạt động các cơ sở sau hơn 3 lần nhắc vẫn không tạo điểm quét QR

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ… trên địa bàn Hà Nội không tạo mã QR địa điểm, được nhắc nhở quá 3 lần nhưng vẫn không thực hiện, sẽ bị yêu cầu tạm dừng hoạt động đến khi tạo điểm quét QR.

Vietnam Post góp 10.000 thiết bị thông minh vào chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cùng với việc phát động phong trào thi đua đặc biệt về phòng chống dịch Covid-19, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cũng công bố ủng hộ 10.000 thiết bị thông minh mới cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Thống nhất một mã QR dùng chung cho các ứng dụng, nền tảng công nghệ chống dịch

Bộ TT&TT vừa có hướng dẫn kỹ thuật về mã QR cá nhân thống nhất toàn quốc tạo tiền đề quan trọng giúp người dân có thể chọn dùng ứng dụng cung cấp mã QR cá nhân phù hợp để phòng chống dịch Covid-19.

Thành lập Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hà Nội

Tiểu ban Truyền thông, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 vừa có quyết định thành lập Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại thành phố Hà Nội.

Đi tiêm vắc xin, người bí ẩn trúng ngay căn hộ 32 tỷ đồng

Sau 4 tháng tung ra chương trình bốc thăm trúng thưởng, đi tiêm vắc xin có cơ hội trúng chung cư, chủ nhân may mắn đã được tìm thấy song danh tính được giữ kín.

Hòa Bình sẽ đưa cam Cao Phong lên sàn Postmart

Để chủ động tiêu thụ cam vụ thu hoạch năm nay trong bối cảnh dịch bệnh, các hợp tác xã, hộ sản xuất nhỏ lẻ của Hòa Bình đang lên kế hoạch đưa cam Cao phong lên sàn thương mại điện tử Postmart trong thời gian sắp tới.

Môi giới vã mồ hôi với những pha ‘lật kèo’ mua bán nhà đất online

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều địa phương giãn cách xã hội, thay vì gặp gỡ, xem nhà, đất trực tiếp rồi giao dịch, hiện việc mua bán được tiến hành theo phương thức online.

Hà Nội phân vùng để chống dịch, bưu chính đổi kịch bản cung ứng hàng thiết yếu

Cùng với việc bổ sung thêm lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Hà Nội, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn cũng chuyển sang phương án hoạt động mới, phù hợp với kế hoạch của UBND thành phố phân 3 vùng để chống dịch từ ngày 6/9.