Creatory

Cập nhập tin tức Creatory

MisThy xuất sắc đánh bại Cris Devil với thử thách cực "bựa"

(GameSao.vn) - MisThy và Cris Devil đã có màn hỗn chiến vô cùng hóc búa để phân thắng bại nhân dịp đầu năm.

Choáng váng với clip chế phim dramma siêu bựa của MisThy

(GameSao.vn) - Misthy – Cái tên hẳn đã quá nổi bật trong làng game LMHT với vô số những màn stream game siêu đỉnh. Cô nàng này còn được biết đến như một trong những “bóng hồng” đa zi năng khi thử sức bất kỳ lĩnh vực nào cũng khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với những thành phẩm mang đầy màu sắc Misthy như game thủ, người mẫu, Vlogger hay mới đây nhất là quyết định tập tành trở thành một diễn viên . Hãy cùng thử xem cô nàng bò cạp này khi hóa thân thành diễn viên sẽ như thế nào nhé.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

(GameSao.vn) - MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa thế nào để có được lượng quan tâm “khủng” khi chỉ vừa thành lập trong vòng 6 tháng?

Misthy hãy cẩn thận nếu không muốn bị cô gái này cướp ngôi!

(GameSao.vn) - Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi kênh stream TalkTV, hẳn đã biết vừa qua một nhân tố mới với hình xăm cực chất đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói riêng bởi tính cách đối lập “ngoài lạnh, trong ấm” và gương mặt lạnh lùng khi stream. Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng cực chất này là ai nhé.