Cristiano Ronaldo

Cập nhập tin tức Cristiano Ronaldo

Ronaldo "đi lạc" ở Juventus: Đừng lo, bàn thắng rồi sẽ đến!

Cristiano Ronaldo vẫn chưa “nổ súng” ở Serie A, sau 3 trận với Juventus. Nhưng đó không phải vấn đề nghiêm trọng, và bàn thắng rồi sẽ đến với CR7.

MU "đền" Toby Alderweireld cho Mourinho, Juventus chóng mặt Ronaldo

MU chấp nhận chi bạo, mang Toby Alderweireld về cho Mourinho, Juventus chóng mặt vì Ronaldo đặt gót giày đến Serie A là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/8.

MU thành trò hề, Ronaldo hốt tiền Serie A

MU hỗn loạn, thành trò cười cho thiên hạ, Ronaldo lập siêu kỷ lục ở Serie A ngay trận ra mắt chính thức Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/8.

MU sớm sa thải Mourinho, Ronaldo đi ẵm giải

MU sớm sa thải Mourinho, trước Giáng sinh năm nay, Ronaldo lỡ ghi bàn cho Juventus nhưng giải Cầu thủ hay nhất châu Âu đang vẫy gọi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/8.

MU bỗng nhiên có Alex Sandro, Ronaldo cân cả Serie A

MU bỗng nhiên có Alex Sandro sau động thái của Juventus, Ronaldo cân cả Serie A trong ngày khai màn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/8.

Sơn Tùng sánh vai Ronaldo vào đề cử '100 gương mặt đẹp trai nhất 2018'

Nam ca sĩ bất ngờ lọt vào đề cử "100 Gương mặt đẹp trai nhất thế giới" bên cạnh loạt sao đình đám như cầu thủ Ronaldo, Justin Bieber... 

MU sửa sai, Ronaldo đòi Juventus chi thêm tiền

MU sửa sai sau chuyển nhượng thất bại, Ronaldo đòi Juventus chi thêm tiền, tăng cường sức mạnh là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.

Juventus chơi trội, mua cả Pogba và Marcelo

Juventus tiếp tục tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng, sau vụ Cristiano Ronaldo, khi đồng loạt hỏi mua Paul Pogba và Marcelo.

MU nguy cấp, Juventus tái ký Pogba

MU nguy cấp, Mourinho tuyệt vọng chờ tân binh, Juventus liên hệ người đại diện để đưa Paul Pogba trở lại, chơi bóng cùng Ronaldo là những tin chuyển nhượng hôm nay, 30/7.

Choáng với số tiền 10 người nổi tiếng hàng đầu thế giới kiếm được từ mỗi post trên Instagram, top 1 lên tới 1 triệu USD

Instagram đang trở thành một trong những công cụ kiếm tiền hiệu quả của những người nổi tiếng.

Bán Ronaldo, Real Madrid hốt hoảng nhìn lại thì đã muộn

Với việc đẩy Ronaldo đến Juventus, Real Madrid phạm "điều xấu" trong vòng gần 20 năm qua: lần đầu tiên bước vào mùa giải mới mà không có người chiến thắng Quả bóng vàng trong đội hình!

Từ Ronaldo đến Bonucci: Juventus mơ bá chủ châu Âu

Juventus đã có Cristiano Ronaldo, và đang chuẩn bị mua lại Leonardo Bonucci, để thực hiện giấc mơ làm bá chủ bóng đá châu Âu.

10 nhân vật giải trí kiếm tiền giỏi nhất một năm qua

Với số tiền kiếm được là 110 triệu USD, giọng ca "Shape of you" trở thành ca sĩ hoạt động solo có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018.

Real và siêu bom tấn: Perez lũng đoạn bóng đá thế giới

Real Madrid đang sẵn sàng "nổ" siêu bom tấn chuyển nhượng với Hazard hoặc Neymar, và "bố già" Perez một lần nữa cách mạng bóng đá thế giới.

Ronaldo "lật kèo" MU về Juventus: Sức mạnh của đồng tiền

Cristiano Ronaldo đã không trở lại MU khi rời Real Madrid, mà anh chọn Juventus, và bí mật nằm sau một chữ duy nhất: tiền.

Ronaldo bán mọi thứ ở Madrid, dọn đến nhà cũ của Zidane

Ronaldo quyết định bán mọi thứ ở Tây Ban Nha, sau khi chia tay Real Madrid đến Juventus. Nhà mới của siêu sao người Bồ là biệt thự mà Zinedine Zidane từng ở tại Turin.

Juventus choáng váng với Ronaldo: Đạp đổ mọi giá trị

Thương vụ bắt đầu từ ý tưởng điên rồ của lãnh đạo Juventus khiến ngay chính họ cũng không thể mường tượng nổi điều kinh ngạc đang xảy ra, với nhiều giá trị bị xô đổ trong chớp mắt...

Thua sớm, Ronaldo vẫn vô đối World Cup 2018 ở Nga

Không phải là Kylian Mbappe, Harry Kane, Hazard hay Luka Modric, Cristiano Ronaldo mới là cái tên được truyền thông Nga nhắc đến nhiều nhất, với hơn 37.000 lần tại World Cup 2018.

Ronaldo vừa đến, Zidane gây bão gia nhập Juventus!

Ngay sau Ronaldo ra mắt Juventus, là tin... chấn động tiếp theo, Zinedine Zidane đồng ý về làm Giám đốc kỹ thuật cho nhà vô địch Serie A.

Ronaldo nói điều khó tin trong ngày ra mắt Juventus

Được Juventus trải thảm mời về, hưởng lương cao ngang Messi, nhưng Ronaldo vẫn có phát biểu khó tin trong ngày ra mắt chính thức nhà vô địch Serie A.