Croatia

Cập nhập tin tức Croatia

Kèo thơm World Cup hôm nay: Croatia rất "rắn", Argentina khó thắng

Croatia là tập thể rắn rỏi, giàu kinh nghiệm và sẽ là chướng ngại vật ngăn cản Argentina có chiến thắng đầu tiên tại kỳ World Cup 2018.

Croatia tuyên bố bá đạo khiến Argentina và Messi hoảng

HLV trưởng Croatia, Zlatko Dalic làm nóng trước màn đọ sức vũ khúc tango bằng tuyên bố nghe... phát hoảng: đấu Argentina là trận đấu dễ nhất của ông và học trò.

Argentina vs Croatia: Messi yêu cầu gạch tên Higuain và Dybala

Messi dùng quyền lực đen, yêu cầu HLV trưởng Jorge Sampaoli không chọn 2 ngôi sao của Juventus, Higuain và Dybala vì lý do ai cũng ngỡ ngàng.

Argentina "trảm" quân: Di Maria và sao MU lên đoạn đầu đài

HLV Sampaoli dự định phế hàng loạt sao, bao gồm Di Maria và Marcos Rojo khi chuẩn bị bước vào trận đấu thứ hai gặp Croatia đêm nay.

Thi đấu tinh quái, Croatia "xử đẹp" Nigeria

Bằng lối đá "già dơ" có tính tổ chức cao, Croatia đánh bại Nigeria 2-0 ngày ra quân nhờ các pha lập công của Mandzukic và Luka Modric.

Kèo Croatia vs Nigeria: Có mưa bàn thắng

Cuộc chạm trán Croatia vs Nigeria lúc 2h00 ngày 17/6 giờ VN, được dự báo có rất nhiều bàn thắng, với số đông chọn Croatia thắng, nhưng đừng bỏ qua tiên tri của đại bàng Nigeria.

Xem trực tiếp trận Croatia vs Nigeria ở đâu?

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kênh sóng trực tiếp trận đấu giữa Croatia và Nigeria, ở bảng D World Cup 2018.

Kèo "sáng" World Cup: Iceland có thể gây sốc Argentina

Messi và đồng đội được đánh giá cửa trên nhưng họ sẽ phải hết sức dè chừng "những chiến binh Viking" Iceland. Ở cặp đấu khác, kinh nghiệm sẽ giúp Croatia giành trọn 3 điểm từ tay Nigeria...

Croatia vs Nigeria: "Bắn hạ" đại bàng xanh

Croatia được đánh giá cao hơn, nhiều khả năng vượt qua đại bàng xanh Nigeria, trong trận bảng D World Cup 2018, lúc 2h ngày 17/6 trên sân Kaliningrad.

Neymar tái xuất với siêu phẩm, Brazil hạ đẹp Croatia

Vào sân từ băng ghế dự bị, Neymar thực hiện màn solo hoàn hảo mở tỷ số cho Brazil, góp công lớn trong chiến thắng 2-0 trước Croatia trên sân Anfield.

Cầu thủ Croatia qua đời vì cú sút trúng ngực

Bruno Boban, tiền đạo người Croatia, đã qua đời sau khi anh bị đối phương phá bóng trúng ngực trong một trận đấu hạng Ba.

Thổi bay Hy Lạp, Croatia book vé đến Nga

Cầm chân chủ nhà Hy Lạp không bàn thắng ở trận lượt về play-off với vốn liếng là chiến thắng 4-1 ở lượt đi giúp Croatia sở hữu tấm vé đến Nga dự VCK World Cup mùa Hè năm sau.

Modric châm ngòi, Croatia chạm một tay vào vé World Cup

Pha lập công sớm của Luka Modric trên chấm 11m mở ra chiến thắng đậm đà 4-1 của Croatia trước Hy Lạp, qua đó mở toang cánh cửa đến VCK World Cup 2018.

World Cup 2018: Messi hay Ronaldo sẽ làm người hùng giải cứu?

Hai ngôi sao sáng giá nhất làng túc cầu Thế giới, Lionel Messi - Cristiano Ronaldo đang bấp bênh trước cơ hội dự VCK World Cup 2018 cùng Argentina và Bồ Đào Nha.

Modric khóc nức nở, Ronaldo ôm chặt động viên

Luka Modric đã không cầm được những giọt nước mắt khi anh và các đồng đội phải dừng cuộc chơi theo một kịch bản không hề nghĩ tới.

Bồ Đào Nha 1-0 Croatia: Sự sợ hãi đáng nguyền rủa

Một cuộc đụng độ được chờ đợi, đã kết thúc trong nỗi thất vọng tràn trề, khi 2 đội chơi với tâm lý sợ sệt, thể hiện một thứ bóng đá nhàm chán. Đây là trận đấu dở nhất EURO 2016 kể từ đầu giải.

Thua trận, HLV Croatia đoán Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Sau khi Croatia gây hụt hẫng, bị loại theo cách không thể ngờ, thuyền trưởng Ante Cacic dành những lời ưu ái cho đối thủ, đoán Bồ Đào Nha sẽ vô địch EURO 2016.

CĐV Croatia òa khóc khi Quaresma ghi bàn thắng

Ngay khi Quaresma tung người đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, rất đông CĐV Bồ đã vỡ òa trong sung sướng, trái ngược với những giọt nước mắt tiếc nuối của những fan hâm mộ Croatia.

Video bàn thắng Croatia 0-1 Bồ Đào Nha

Bàn thắng có phần may mắn của Quaresma ở phút bù giờ cuối cùng hiệp phụ thứ 2 đã mang đến thắng lợi tối thiểu cho Bồ Đào Nha trước Croatia tại vòng đấu loại trực tiếp EURO 2016.